Nhiều người giật mình vì tô phở ‘Chọc trời’ giá 920.000 đồng được bán tại nhà hàng trong tòa nhà cao nhất Việt Nam - Landmark 81 (quận Bình Thạnh, TP.HCM).

Tô phở 920 ngàn đồng ở tòa nhà cao nhất Việt Nam có đắt nhất Sài Gòn?

Phạm Hồng Quân | 01/05/2019, 18:03

Nhiều người giật mình vì tô phở ‘Chọc trời’ giá 920.000 đồng được bán tại nhà hàng trong tòa nhà cao nhất Việt Nam - Landmark 81 (quận Bình Thạnh, TP.HCM).

Xem thêm:Thực hư vụ Ngọc Trinh lộ clip sex với bạn trai?

Sư thật chuyện hot girl mặc nội y lên máy bay đòi ngồi ghế trước dù mua vé phía sau?

Nguy cơ bị chụp lén dưới váy khi trải nghiệm cầu kính 5D đầu tiên ở Việt Nam

Trái dừa giá 150 ngàn ở Vũng Tàu: Ngàn người than đắt, một người nói hợp lý!

Bị xe máy tông bể đèn và móp đầu siêu ô tô Porsche, đại gia không bắt đền vì đâu?

Theo môtả trên thực đơn, tô phở này gồm đuôi bò Úc, thịt bò Wagyu, bánh phở và rau gia vị. Chưa rõ tô phở ‘Chọc trời’ có ngon và đáng đồng tiền so với giá thành không.

Tô phở giá 920 ngàn đồng.

Không riêng phở mà tất cả món ăn trong nhà hàng đều có giá cao, từ 255 ngàn đồng trở lên, nên chỉ dành cho người có nhiều tiền.

Súp giá 255 ngàn đồng.
Pizza giá từ 390 - 450 ngàn đồng, còn burger 790 ngàn đồng.
Salad giá 340 - 360 ngàn đồng, gỏi giá 355 ngàn đồng.

Bữa sáng truyền thống và thượng đỉnh đồng giá 650 ngàn đồng.

Với giá đến 920 ngànđồng, nhiều người tưởng rằng đây là tô phở đắt nhất TP.HCM. Song, sự thật không phải vậy.

Hồi tháng 11.2017, nhà hàng trên đường Tôn Thất Đạm, quận 1, TP.HCMbán tô phở giá 100 USD (khoảng 2,2 triệu đồng lúc đó). Tôphở nàygiá hơn 2 triệu đồngdo trong thành phần có thịt bò Wagyu và nấm Truffle đắt nhất thế giới.

Sonny Side, MC nổi tiếng của chương trình Best Ever Food Review, đã ghé nhà hàng này để thưởng thức tô phở 100 USD.Theo VnExpress, phần tinh túy nhất của tô phở chính là nước lèo, được nấu trong 12 tiếng từ hôm trước, khi Sonny Side tới bếp trưởng Peter Franklin mới thêm gia vị và loại bỏ tạp chất. Đầu bếp sẽ thêm thịt bò tươi, lòng trắng trứng, gừng và hành lá để làm dậy mùi.

Peter Franklin gọi hỗn hợp này là nước dùng consommé, có màu ánh vàng và trong như nước trà nhờ lọc qua vải hai lần.

Phở bò của người Việt thường dùng hai loại thịt tái và chín, thường là nạm bò. Trong khi tô phở 100 USD sẽ có tới 7 loại thịt: Bò viên, gân bò thái mỏng, lưỡi bò, bắp bò, nạm bò, diềm thăn bò và thăn bò Angus.

Riêng phần lưỡi phải nấu từ 4 đến 5 giờ, sau đó xắt miếng vuông. Những miếng diềm thăn được nướng sơ với đèn khò để dậy vị khói. Thăn bò thái mỏng, ướp gừng cùng tiêu sọ xay.

Ông Peter Franklin cho rằng bánh phở ngon nhất phải là bánh phở Hà Nội, từng sợi mềm dai, ngấm nước dùng do được làm hoàn toàn bằng tay.

Tới giờ phục vụ, nhà bếp chuẩn bị sẵn hai tô lớn làm bằng đá rồi đổ nước dùng vào trước, thả một phần ống xương có tủy vào bát và lần lượt từng loại thịt. Riêng thăn bò sẽ được để riêng, cho thực khách tự nhúng khi ăn. Bánh phở cũng được để riêng, tránh bị trương. Suất phở còn có một bát trứng chần nước lèo rưới sốt nấm truffle đen, một đĩa rau sống, một bát tương ớt đen đỏ và một bát sốt nấm truffle đen.

Tô phở mới đem ra bàn còn sôi sùng sục.
Bát trứng chần kèm nấm truffle đen.

Với Sonny Side, nước dùng đậm đà, dậy mùi thịt bò mà không ngấy. Miếng thăn bò thái dày, hương vị béo đặc trưng. Anh bạn của Sonny Side rất bất ngờ khi thấy phần xương ống còn tủy, từng miếng thịt bắp như tan ra khi đưa lên miệng. Gân bò siêu mỏng, có vị như mỡ nhưng lại sần sật lúc nhai. Hai thực khách hào hứng nhúng thịt bò vào nước dùng còn nóng hổi nhờ bát đá, họ cho rằng trải nghiệm này thật giống ăn lẩu.

Tiếp đến, Sonny Side thử bát trứng chần kèm sốt nấm truffle đen "thượng lưu". Hương vị mạnh mẽ lan ra từng gai vị giác nơi đầu lưỡi. Món trứng chần thanh nhẹ, vị chát của sốt nấm như thêm phần tinh tế cho bát phở ngập thịt.

Sonny Side và bạn đồng hành thêm bánh phở vào bát. Bánh phở từng sợi tơi mềm, dù anh muốn nó dai hơn nữa. Cuối cùng, hai thực khách mới thử thêm rau húng, giá sống, vài lát hành tây và một thìa sốt nấm truffle đen vào bát phở.

"Nấm truffle luôn khiến tôi có cảm giác ngon miệng dù ăn kèm với bất cứ món gì", Sonny Sidenói.

Nhận định về suất phở 100 USD, chàng MC hoàn toàn yêu thích nó khi thưởng thức cùng bạn. Thế nhưng, anh cho rằng nếu ăn tô phở 100 USD sẽ khá nặng bụng, hợp để dùng buổi tối hơn.

Bên cạnh đó, nhà hàng này cònbán tôphở bình thường giá khoảng200.000 đồng.

3 cô gái đi khách đánh hội đồng dân chơi quậy phá ở quán:

Chửi bới, đập tủ và ném đồ, dân chơi người Trung Quốc khiến các cô gái Việt trong quán nổi giận. Bị 3 người lao tới đánh hội đồng, nam thanh niên mới lộ bản chất nhát gan. Nếu không có một cô gái lên tiếng thì anh ta đã bị phang ghế vào đầu.

Xem thêm:Nhờ chồng giả khách mua dâm, mỹ nữ phát hiện bị hàng xóm lấy ảnh rao bán dâm

Trẻ trâu tóc bờm ngựa đánh võng tông 2 mẹ con nhập viện còn châm thuốc hút

Clip 3 cô gái đi khách đánh hội đồng dân chơi quậy phá ở quán

Gặp lại bạn trai cũ 96 tuổi sau 65 năm, cụ bà 93 tuổi 'hẹn kiếp sau mình sẽ thành đôi'

Nữ quái 1m5 gây ám ảnh với trò đập cửa ô tô, đòi đi ké, nói bố chết để xin tiền

Clip chồng cầm mũ bảo hiểm phang vợ bị đám đông đánh bầm dập và cảnh sát 113 bắt

Clip nữ sinh xinh như hoa đi nhà nghỉ với chồng người ta bị đánh và tạt nước

Nhân Hoàng (tổng hợp)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Những chuyến xe nghĩa tình mang nước sạch đến vùng hạn mặn ĐBSCL
2 giờ trước Bảo vệ môi trường
Hiện nay, Sóc Trăng, Bến Tre, Tiền Giang là những vùng bị nhiễm mặn nặng và có nhiều hộ dân đang “khát nước”. Hàng ngày, những chuyến xe hay sà lan chở nước đã được các nhà hảo tâm tổ chức chở khẩn cấp đến cứu trợ cho bà con.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tô phở 920 ngàn đồng ở tòa nhà cao nhất Việt Nam có đắt nhất Sài Gòn?