Tòa án Mỹ sẽ đưa Minh Béo ra xét xử vào lúc 10 giờ sáng 15.4 (giờ địa phương, bang California). Anh, chị ruột Minh Béo đều đã qua Mỹ thăm em.

Tòa án Mỹ sẽ xét xử Minh Béo ngày 15.4

VOV | 10/04/2016, 21:53

Tòa án Mỹ sẽ đưa Minh Béo ra xét xử vào lúc 10 giờ sáng 15.4 (giờ địa phương, bang California). Anh, chị ruột Minh Béo đều đã qua Mỹ thăm em.

Mới đây, ông Tony Rackauckas - Chánh biện lý quận Cam, bang California cho biết nếu bị buộc tội, bên cơ quan cảnh sát nhà tù sẽ phải giam giữ riêng Minh Béo ở một khu vực khác chứ không thể giam giữ anh chung với các tù nhân còn lại.

Lý do được ông Tony Rackauckas đưa ra là để đảm bảo an toàn cho Minh Béo. Được biết ở Mỹ lạm dụng tình dục trẻ em được liệt vào hàng đại tội, chỉ xếp sau tội danh giết người, đặc biệt bị các tù nhân khác căm ghét và khinh miệt.

"Ai cũng biết, tội nhân lạm dụng tình dục sẽ nguy hiểm nếu nhốt chung với các tù nhân khác. Cảnh sát biết điều đó, họ sẽ không nhốt chung loại tội phạm này với các phạm nhân khác trong tù",ông Tony chia sẻ.

Chị Thủy Tiên (chị cả của Minh Béo) cũng đã xác nhận sau khi có thông tin về chuyện Minh Béo bị người tù ở cùng phòng đánh và đe dọa thì Minh Béo đã được chuyển sang phòng ở một mình.

Tòa án Mỹ sẽ đưa Minh Béo ra xét xử vào lúc 10 giờ sáng 15.4 tại Văn phòng CJ-1 Central Jail, Santa Ana với 3 tội danh bị khởi tố liên quan đến lạm dụng tình dục trẻ em, là: Quan hệ đường miệng với trẻ em, âm mưu hành vi dâm ô với trẻ em dưới 14 tuổi và gặp gỡ một trẻ em vị thanh niên với ý định thực hiện hành vi dâm ô.

Theo VOV

Chú thích ảnh: Anh chị ruột của Minh Béo đều đã bay sang Mỹ thăm em.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 5: Thách thức và triển vọng
Bước vào năm 2024, nền kinh tế Việt Nam đứng trước những thách thức lớn buộc phải quan tâm, đó là: thuế tối thiểu toàn cầu, thuế môi trường và nguồn năng lượng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tòa án Mỹ sẽ xét xử Minh Béo ngày 15.4