Theo blogger Robbey, việc Tóc Tiên lộ ngực khi trình diễn ca khúc Ngày mai ở đêm liveshow 4 của The Remix là có ý đồ. Không những thế, Robbey tiết lộ rằng thành viên của một đội tham gia The Remix nói lại với anh rằng việc lộ ngực của Tóc Tiên xảy ra ngay trong buổi tổng duyệt.

Tóc Tiên cố tình lộ ngực ở The Remix?

Một Thế Giới | 16/02/2015, 19:38

Theo blogger Robbey, việc Tóc Tiên lộ ngực khi trình diễn ca khúc Ngày mai ở đêm liveshow 4 của The Remix là có ý đồ. Không những thế, Robbey tiết lộ rằng thành viên của một đội tham gia The Remix nói lại với anh rằng việc lộ ngực của Tóc Tiên xảy ra ngay trong buổi tổng duyệt.

>>Công Phượng nhảy, Xuân Trường hát trong MV chào năm mới

>>‘Hot girl sữa đậu nành’ siêu vòng 1 gây xôn xao

>>Chiêu nhìn ngực cô gái khỏa thân của fan túc cầu

>>Ronaldo sợ Tết, van Gaal bị sa thải nếu không có De Gea 

>>Vợ sắp chết bán nhẫn mua vest cho chồng mặc Tết

>>Clip cô gái Hà Nội bị kẻ cướp dí dao sát cổ

>>Gái xinh Hà Nội bị đánh dã man, bảo vệ quán bar ngó lơ

>>Không dám về quê ăn Tết vì không có quà cho bố mẹ
>>Bắt bạn gái phá thai hoặc chia tay

>>Giả làm kẻ bắt cóc và cưỡng bức bạn gái

Nhiều khán giả xem The Remix cho rằng việc Tóc Tiên lộ nửa phần ngực trong liveshow 4 The Remix là sự cố ngoài ý muốn nên bày tỏ sự thông cảm với nữ ca sĩ sinh năm 1989 này. Tuy nhiên, blogger Robbey – người có mối quan hệ thân thiết với nhiều nghệ sĩ Việt Nam – lại không nghĩ vậy.
Blogger sở hữu fanpage gần 2,5 triệu thành viên nhận định rằng việc Tóc Tiên lộ ngực là có ý đồ để trở thành tâm điểm của dư luận, đồng thời còn liên hệ đến trường hợp lộ ngực của Janet Jackson.
Toc Tien co tinh lo nguc o The Remix
Blogger Robbey cho rằng Tóc Tiên lộ ngực ở The Remix là có ý đồ.

Nội dung status của Robbey như sau:

Bây giờ không nói chuyện đùa giỡn, châm biếm nữa, mà là chuyện nghiêm túc.

Đây không phải là lần đầu tiên “sự cố” lộ hàng xảy ra trong các chương trình của Cát Tiên Sa, cũng không phải lần đầu tiên Tóc Tiên ăn mặc như thế này. Chẳng lẽ "sự cố" có thể xảy ra thường xuyên đến thế? Không có buổi tổng duyệt và thử trang phục à? Mà tại sao phải là show của Cát Tiên Sa, chứ không phải là Đông Tây hay BHD? Trong chương trình Thử Thách Cùng Bước Nhảy (Đông Tây), các vũ công sử dụng rất nhiều động tác mạnh mẽ và táo bạo, tại sao họ chưa bao giờ bị lộ hàng?

Khi một sự việc "ngoài ý muốn" lặp đi lặp lại quá nhiều lần, ta có quyền nghi ngờ đây là cố ý. Cố ý để được báo giật tít, câu view. Cố ý để biến bản thân thành tâm điểm. Tại sao Đài truyền hình quốc gia, kênh văn hóa lại không nghiêm khắc với đơn vị sản xuất chương trình?

Đừng nói rằng Việt Nam khó khăn thế này, thế kia. Bản thân tôi từng là du học sinh, từng đi nhiều nơi trên thế giới. Tôi tôn trọng nhiều nền văn hóa và cũng thích những phụ nữ ăn mặc gợi cảm một cách tinh tế. Tuy nhiên, việc lộ nhũ hoa trên sóng quốc gia là vô cùng phản cảm.

Ở Mỹ, tại sự kiện Super Bowl 2004, Janet Jackson đã vô tình để lộ ngực và cô đã bị khán giả Mỹ tẩy chay. Cô đã bị cấm xuất hiện trong nhiều chương trình và sự kiện sau đó, sự nghiệp đang từ đỉnh cao bị tuột xuống đáy vực. Mà tài năng của Janet là khỏi bàn cãi rồi nhé!

Chương trình The Remix vốn hướng đến giới trẻ, thể hiện rõ qua cách chọn nguyên dàn thí sinh vẫn còn rất rất trẻ. Nhà sản xuất thừa biết, khán giả trẻ dễ bị ảnh hưởng (cả tốt lẫn xấu), sẵn sàng gân cổ lên để bênh vực ca sĩ của họ, dù bất kỳ chuyện gì xảy ra. Những người lớn thực hiện chương trình, những người làm nhiệm vụ quản lý - ý thức phải cao hơn thế, chứ đừng vì câu view mà dung túng cho hành động phản cảm này. Hiện nay, đã rất nhiều em gái học sinh mặc áo ngực, quần lót ra đường, bị báo chí phản ánh. Giới hạn nào cho văn hóa Việt Nam đây?

Bên cạnh đó, Robbey tiết lộ thêm thông tin gây xôn xao: “Theo như thành viên của một đội vừa nói lại với mình thì việc lộ hàng xảy ra ngay trong buổi tổng duyệt. Các ca sĩ và BGK đều biết, kể cả Tóc Tiên. Họ cảm thấy khó hiểu khi em ấy quyết định lặp lại sự cố này trong đêm liveshow”.
"Mình có mối quan hệ tốt với các thành viên trong 6/8 đội tham gia chương trình The Remix, nên không việc gì phải phát ngôn tùy tiện. Họ không muốn tố cáo để tránh bị phiền phức với nhà tài trợ, nhưng đừng vì thế mà được nước làm tới...", Robbey khẳng định thông tin vừa nêu là "nói có sách, mách có chứng".
Toc Tien co tinh lo nguc o The Remix
Xem thêm nhận xét của dân mạng về sự cố Tóc Tiên lộ ngực ở đêm liveshow 4 The Remix mà cô giành chiến thắng:
Toc Tien co tinh lo nguc o The Remix
Liên lạc với đại diện của Tóc Tiên, anh phủ nhận chuyện nữ ca sĩ Tell Me Why cố tình để lộ ngực ở The Remix và cho rằng bên trên chỉ là nhận định cá nhân của blogger Robbey.

>>Lạnh gáy vì con ma sau ghế taxi ở Hà Nội
>>Gái xinh bị bắt vì giả ma cầm dao đi trên phố Hà Nội

>>Sự thật đứa bé bị bắt cóc, bẻ chân tay gặp lại mẹ sau 3 năm?!

>>Chặn nhầm xe giang hồ Sài Gòn, bị đánh nhừ tử

>>‘Moi tim’ để tỏ tình

>>Bé gái xinh xắn hát rong hay như Phương Mỹ Chi

>>Lộ clip buổi chụp ảnh của cô giáo 9X sexy nhất xứ Hàn

>>Nữ sinh đòi ‘mây mưa’ ở nhà nghỉ ngày Valentine

>>Clip 2 tài xế taxi dừng xe, đánh nhau giữa đường Hà Nội
>>Kinh hoàng clip người mẫu Hoàng Y Nhung bị cướp
>>Phó Tổng Giám đốc Viettel hát Em của ngày hôm qua gây sốt
>>Ronaldo xem phim Maria Ozawa, lập đàn cầu mưa ngày Valentine
>>Châu Tinh Trì mua thuốc kích dục, dòm vòng 1 gái xinh

>>Trai đẹp hát tỏ tình giữa sân trường, nữ sinh không cảm xúc


Trang Ly
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng: Vùng đất đẹp phải ưu tiên sản xuất, kinh doanh, tạo việc làm
"Những vùng đất, vị trí đẹp, có lợi thế phải ưu tiên dành cho sản xuất, kinh doanh, từ đó tạo công ăn việc làm, sinh kế cho người dân", Thủ tướng nói.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tóc Tiên cố tình lộ ngực ở The Remix?