Sau một ngày tổ chức lễ cưới ở Đà Lạt cùng Hoàng Touliver, Tóc Tiên đã tiên lên tiếng về đám cưới tổ chức lặng lẽ và hạn chế khách mời.

Tóc Tiên lần đầu chia sẻ sau đám cưới bí mật ở Đà Lạt

mai huong | 21/02/2020, 09:58

Sau một ngày tổ chức lễ cưới ở Đà Lạt cùng Hoàng Touliver, Tóc Tiên đã tiên lên tiếng về đám cưới tổ chức lặng lẽ và hạn chế khách mời.

Hôm qua, 20.2, đám cưới của Tóc Tiên và Touliver diễn ra ở Đà Lạt và đã nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ. Hôn lễ được tổ chức khá kín đáo. Khách mời dự hôn lễ chỉ có những người đặc biệt thân thiết với Tóc Tiên và Hoàng Touliver, ngoài ra các thông tin đều giữ kín nhất có thể.

Sau hôn lễ, sáng nay 21.2 Tóc Tiên đã viết status khá dài cảm ơn chân thành tới bạn bè khán giả - những người đã gửi lời chúc mừng đến mình: "Thương gửi những ai quan tâm. Thật sự giờ đây Tiên không biết phải viết gì nói gì cho hợp hoàn cảnh này. Tiên chỉ xin phép được gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến tất cả những lời chúc mừng của mọi người gần xa, trực tiếp có, gián tiếp ý nhị cũng có. Cảm ơn vì đã tôn trọng Tiên và người thân gia đình", Tóc Tiên viết trên trang cá nhân.

Nữ ca sĩ cho biết, nếu có theo dõi con đường hoạt động nghệ thuật của cô hơn 15 năm qua thì rất mong mọi người hiểu cho lý do vì sao cô xin phép được giữ kín những riêng tư nhất về mình.

"Phần vì bản tính cố hữu của Tiên và “đối tác” đều không muốn đem hào nhoáng sân khấu vào cuộc sống đời thường, phần lớn hơn là vì chúng mình chỉ muốn được khán giả yêu thương bằng chính những sản phẩm nghệ thuật nghiêm túc. Một lần nữa, chúng mình xin cảm ơn những ai đã quan tâm và xin lỗi nếu tin tức hôm qua có làm phiền mọi người", Tóc Tiên nói thêm.

Tóc Tiên và Hoàng Touliver gặp gỡ nhau từ năm 2015, thông qua chương trình The Remix. Cả 2 bắt đầu trở nên thân thiết khi cùng chung đội. Thời gian sau đó, họ nhiều lần xuất hiện hay chụp ảnh cùng nhau. Thậm chí, cả 2 từng lộ ảnh đi ăn và ôm nhau thân mật. Tuy nhiên, khi được hỏi về chuyện tình cảm, cặp đôi phủ nhận và cho biết chỉ là đồng nghiệp thân thiết.

Hồi tháng 8.2018, hình ảnh được cho là Hoàng Touliver cầu hôn bạn gái trước sự chứng kiến của bạn bè thân thiết gây bàn tán trong cộng đồng mạng. Tuy nhiên, khi đó, đại diện của hai nghệ sĩ phủ nhận. Đến tháng 9.2019, Tóc Tiên lên tiếng xác nhận chuyện tình cảm với Hoàng Touliver.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng: Thời gian và nguồn lực có hạn, làm việc nào cần dứt điểm việc đó
một giờ trước Thị trường và chính sách
“Làm việc có trọng tâm, trọng điểm, làm việc nào dứt điểm việc đó trong bối cảnh công việc nhiều, yêu cầu cao, thời gian và nguồn lực có hạn”, Thủ tướng nói.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tóc Tiên lần đầu chia sẻ sau đám cưới bí mật ở Đà Lạt