Có lẽ không đạt thành tích như mong muốn, sau đêm thi liveshow 9 (12.4) nữ ca sĩ Tóc Tiên - người được xem là ứng viên cho vị trí quán quân The Remix đã nói "gần xa" rằng cô quá mệt mỏi và mong cho chương trình mau kết thúc.

Tóc Tiên mệt mỏi muốn bỏ The Remix?

Một Thế Giới | 14/04/2015, 11:59

Có lẽ không đạt thành tích như mong muốn, sau đêm thi liveshow 9 (12.4) nữ ca sĩ Tóc Tiên - người được xem là ứng viên cho vị trí quán quân The Remix đã nói "gần xa" rằng cô quá mệt mỏi và mong cho chương trình mau kết thúc.

Có lẽ là một trong những thí sinh tham gia cuộc thi bị nhiều áp lực nhất vì dư luận cho rằng Tóc Tiên được nhiều ưu ái. Tuy nhiên, thực tế không phải đêm nào cô ca sĩ "nổi loạn" này cũng đạt được những thành quả mong muốn. Nhất là vài tuần gần đây, Tóc Tiên luôn bị Giang Hồng Ngọc vượt mặt.
Toc Tien met moi muon bo The Remix?-hinh-anh-1
 
Chia sẻ trên trang cá nhân, Tóc Tiên viết: "Vào nghề cũng hơn 10 năm, trước giờ Tiên vốn không có duyên lắm với các cuộc thi giải thưởng, chỉ duy nhất một lần được đồng hạng nhất với ba anh chị ca sĩ khác tạo thành nhóm nhạc, còn lại toàn đi tranh giải "thí sinh nhỏ tuổi nhất". Đó là lý do Tiên rất dè dặt khi nhận lời mời tham gia lần này vì Tiên không phải nhân tố phù hợp cho một cuộc thi. Tiên chỉ tỏa sáng trên chính "sân khấu của mình", do "mình" làm chủ! Vào được top 4, tạm cho là chung kết, âu cũng là nỗ lực và cơ duyên!
Thật, Tiên chỉ mong thời gian trôi nhanh lúc này để không phải thấy ekip của mình căng thẳng hàng tuần và mệt mỏi mỗi chủ nhật. Mặc dù Tiên sẽ nhớ mọi người lắm lắm, nhưng đã đến lúc rồi "ai chẳng mong bình yên"....
Hãy cho tôi giải thí sinh nhỏ tuổi nhất top 4 rồi tôi vẫy tay thân thiện ra về được không".
Toc Tien met moi muon bo The Remix?-hinh-anh-2
 
Là ca sĩ trẻ nổi tiếng từ bé, Tóc Tiên được nhiều khán giả yêu mến. Tuy nhiên, sau thời gian đi du học ở Mỹ, cô thay đổi ngoại hình rất nhiều. Từ cô bé dịu dàng, dễ thương Tóc Tiên thay đổi thành cô gái cá tính và nổi loạn. Khi trở về tham gia The Remix, Tóc Tiên được kỳ vọng rất nhiều. Thế nhưng phong độ cô không ổn định nên vô tình những kỳ vọng trở thành áp lực. Nhất là trong đêm thi live show 9 vừa qua, khi cover bản Đường cong của Thu Minh, Tóc Tiên không được ban giám khảo đánh giá cao. Nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà cho rằng, phần trình diễn của Tóc Tiên không thực sự bùng nổ.
Lam Khuê. Ảnh: FBNV

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn - Bài 3: Nỗ lực giải cơn 'khát' cho từng nhà
3 giờ trước Bảo vệ môi trường
Tình trạng thiếu nước sinh hoạt đang diễn ra gay gắt tại nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL. Để giúp người dân có nước ngọt phục vụ cho sinh hoạt, ăn uống, bằng nhiều cách, lãnh đạo các địa phương đã rất nỗ lực đưa nước sạch đến tận nơi.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tóc Tiên mệt mỏi muốn bỏ The Remix?