Mặc dù đảm nhận một vai chính trong bộ phim điện ảnh đầu tay nhưng vai diễn của Tóc Tiên trong Già gân, mỹ nhân và găng tơ không để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả khi bộ phim kết thúc.

Tóc Tiên ‘mờ nhạt’ trong vai diễn đầu tay

Một Thế Giới | 22/12/2015, 12:00

Mặc dù đảm nhận một vai chính trong bộ phim điện ảnh đầu tay nhưng vai diễn của Tóc Tiên trong Già gân, mỹ nhân và găng tơ không để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả khi bộ phim kết thúc.

Có mặt trong buổi ra mắt phim Già gân, mỹ nhân và găng tơ tại Cresent Mall, quận 7 tối qua, nữ ca sĩ diện trang phục rực rỡ và quyến rũ thu hút ánh nhìn của khán giả.

Toc Tien
Nữ ca sĩ xuất hiện rạng rỡ với chiếc váy gợi cảm và quyến rũ.

Trong Già gân, mỹ nhân và găng tơ, ca sĩ Tóc Tiên vào vai nữ DJ ngổ ngáo, xinh đẹp nhưng đầy quyến rũ với tên gọi Quỳnh Cherry.

Cô nàng Quỳnh Cherry tình cờ trở thành bạn đồng hành gây biết bao rắc rối cho chuyến đi của ông “già gân” Tỏi (Hoài Linh thủ vai). Quỳnh Cherry vừa lanh lợi, vừa nhắng nhít, lại không biết sợ ai. Ngoài yếu tố hài hước khi kết hợp với Hoài Linh thì vai diễn này còn đòi hỏi phải thực hiện các phân cảnh hành động, rượt đuổi kịch tính.

Toc Tien
Một cảnh quay rượt đuổi cùng nghệ sĩ Hoài Linh.

Nhà sản xuất Thanh Thúy từng chia sẻ đã đặt rất nhiều niềm tin vào cô ca sĩ trẻ này khi dành nhiều lời có cánh cho Tóc Tiên như “Chuyên nghiệp, thông minh, và tươi trẻ”. Mặc dù chưa bao giờ thấy Tóc Tiên diễn xuất, nhưng ngay từ đầu khi chọn cô ấy, đạo diễn đã tin tưởng cô chính là "điểm nhấn" tốt nhất trong bộ phim cũng như sẽ là "ngôi sao phòng vé" trong suốt thời gian công chiếu".

Với những gì mà đạo diễn chia sẻ, cùng với những hình ảnh thu hút sự chú ý của khán giả ở hậu trường bộ phim đã khiến không ít người hồi hộp chờ đợi một Tóc Tiên nóng bỏng và cá tính trong một vai trò mới – diễn viên.

Toc Tien
Trở thành cô nàng DJ xinh đẹp và quyến rũ.

Tuy nhiên, vai diễn của Tóc Tiên trong bộ phim này lại không có nhiều ấn tượng cho người xem ngoài những pha hành động bắt mắt và độ quyến rũ của nữ ca sĩ. Không thể phủ nhận chuyện Tóc Tiên gây chú ý trong từng thước phim nhưng khi bộ phim kết thúc thì cũng là lúc vai diễn của cô nhạt dần và chìm hẳn.

Dù vậy, vì là bộ phim đầu tay, mà Tóc Tiên lại không phải là một diễn viên thực thụ nên việc diễn xuất chưa đủ độ chín muồi là điều cũng dễ hiểu. Cùng với nội dung vai diễn khá nhạt nhòa khiến cho Tóc Tiên không có nhiều cơ hội để bộc lộ phần diễn xuất của mình. Nhiều khán giả xem xong phim nhận xét rằng ngoài sự nóng bỏng cùng những pha hành động gay cấn trong bộ phim dành cho Tóc Tiên thì tâm lý nhân vật không đủ khiến cho họ có cảm giác “đã mắt, đã tai”.

Toc Tien
Tóc Tiên trong một cảnh quay đánh nhau.

Tất nhiên, đây cũng đã là một vai diễn thành công với Tóc Tiên bởi là bộ phim đầu tay nhưng cô đã không khiến khán giả thất vọng vì sự tin yêu và chờ đợi dành cho mình ở vai trò mới.

Toc Tien
Và trong sự kiện ra mắt phim.

Già gân, mỹ nhân và găng tơ với vai nam chính “già gân” – ông Tỏi do danh hài Hoài Linh đảm nhận. Đây là vai diễn hoàn toàn khác biệt dành cho Hoài Linh, bởi ông Tỏi có phần “trầm tính” hơn các nhân vật khác của Hoài Linh, lại dũng cảm lên đường đi tìm người vợ cũ khi tuổi đã xế chiều. Vai “găng tơ” Tám Tít được giao cho cái tên mới nổi trên màn bạc Trường Giang. Ngoài ra, các diễn viên khác góp mặt trong bộ phim là Thương Tín vai Trùm Chanh, David Phạm vai Hổ, Đức Thịnh vai Ngô, Kiều Minh Tuấn vai Nghê và Lan Phương vai Hương.

Mimosa

Ảnh: Triều Phạm


Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính: Khoa học - công nghệ, đổi mới sáng tạo là tài nguyên vô tận
13 giờ trước Khoa học - công nghệ
Theo Thủ tướng Phạm Minh Chính, KH-CN, đổi mới sáng tạo là nguồn tài nguyên vô tận, không gian phát triển vô hạn và có thể xuất phát từ những ý tưởng đơn giản nhất.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tóc Tiên ‘mờ nhạt’ trong vai diễn đầu tay