"Mọi thứ dường như trở nên quyến rũ hơn khi ở Paris" Alison Drew- một du khách New York vừa có một kì nghỉ khó quên. "Chỉ cần đi bộ xung quanh thôi cũng làm cho bạn muốn đắm mình trong tình yêu". Và Paris là thành phố lãng mạn đứng đầu danh sách. >>Rome và con đường sỏi đá Appian Way 2.300 năm tuổi

Tôi yêu Paris

Một Thế Giới | 23/02/2014, 18:50

"Mọi thứ dường như trở nên quyến rũ hơn khi ở Paris" Alison Drew- một du khách New York vừa có một kì nghỉ khó quên. "Chỉ cần đi bộ xung quanh thôi cũng làm cho bạn muốn đắm mình trong tình yêu". Và Paris là thành phố lãng mạn đứng đầu danh sách. >>Rome và con đường sỏi đá Appian Way 2.300 năm tuổi

1. Paris
Với tất cả những người yêu thích nghệ thuật và những người đang yêu, thì đi bộ dọc theo sông Seine, đại lộ rợp bóng cây và những con đường rải sỏi, dừng chân tại Bảo tàng Rodin, hay chỉ một ly rượu vang đỏ trong một quán rượu nhỏ ấm cúng cũng khiến bạn phải thốt lên “Tôi yêu Paris”.
Toi yeu Paris
 
Toi yeu Paris
 
Đừng bỏ lỡ: Các bữa ăn ngoài trời hoàn hảo tại Place des Vosges, một trong những quảng trường lâu đời và đẹp nhất của Paris, được bao quanh bởi tòa lâu đài thanh lịch từ thế kỷ 17.
2. Venice, Ý
Thành phố trên sông vẫn luôn lọt vào top đầu thế giới khi nhắc tới tình yêu – và lý do thì thật đơn giản. Những cây cầu, ngõ hẻm và những con kênh mang vẻ đẹp huyền bí là nét đặc trưng riêng của Venice. Thăm thú các cung điện và quảng trường, khám phá những kiến trúc cổ xưa và đi dạo cả ngày trong cửa hàng sang trọng, phòng trưng bày nghệ thuật và quán cà phê bên kia con kênh.
Toi yeu Paris
 
Toi yeu Paris
 
Đừng bỏ lỡ: Sự tráng lệ của khách sạn Cipriani trên Đảo Giudecca, ban công có tầm nhìn hướng ra quảng trường Thánh Mark và một chiếc thuyền gỗ để cùng nhau len lỏi trên những con kênh quanh thành phố.

3. Carmel, California

Khu nhà đẹp tựa tranh, các cửa hàng cổ kính, phòng trưng bày nghệ thuật và các món ăn trong làng ven biển kỳ lạ này tiếp giáp với một trong những dải cát đẹp nhất miền bắc California. Bước dọc theo con đường có hàng cây bách bao quanh hay cuộn mình trên ghế và nhìn ra biển xa. Nếm rượu vang ở gần Carmel Valley, ngắm những khung cảnh nên thơ và sải bước trên những con đường đầy lá đỏ sẽ là khung cảnh nên thơ khó phai trong chuyến đi của bạn.

Toi yeu Paris
 
Toi yeu Paris
 
Đừng bỏ lỡ: Một ly rượu vang tại khu nghỉ dưỡng Mission Ranch của diễn viên Clint Eastwood, với những đồng cỏ chăn cừu và mặt biển lấp lánh, trước khi ăn tối tại nhà hàng L Auberge Carmel ấm cúng, hãy nếm hương vị thơm ngon của các món ăn do đầu bếp hàng đầu thế giới, Justin Cogley chế biến.

4. Florence
Với các tòa nhà mái đỏ dọc theo con sông Arno quay lưng với những ngọn đồi, không có gì lạ khi thành phố Renaissance này để lại ấn tượng trong lòng du khách. Những người yêu thích nghệ thuật sẽ đắm chìm trong nghệ thuật kiến trúc cổ điển và thưởng thức những công trình nghệ thuật của bậc thầy kiến trúc Michelangelos, trong khi những người yêu thích ẩm thực sẽ phải mê mẩn với các món ăn truyền thống nơi đây.
Toi yeu Paris
 
Toi yeu Paris
 
Đừng bỏ lỡ: khung cảnh đường chân trời từ Giardini Bardini, hoặc mua sắm quà lưu niệm trong khu phố Oltrarno, với các hội thảo nghệ nhân và các cửa hàng mua sắm nhỏ.

5. Honolulu

Thiên đường nhiệt đới này giành được sự yêu mến với một bờ biển hoàn hảo: những dải cát trắng trải dài hàng dặm, những vách đá ấn tượng, thời tiết dịu mát, bữa tối náo nhiệt và cảnh cuộc sống về đêm. Các cặp đôi có thể thưởng ngoạn không khí êm ái của Bãi biển Vịnh Hanauma, đi lang thang lên đỉnh Diamond Head Crater ngắm biển sao và bãi biển Waikiki, và sau đó hòa mình cả ngày trong thị trấn ẩm thực vành đai Thái Bình Dương .

Toi yeu Paris
 
Toi yeu Paris
 
Đừng bỏ lỡ: Một ngày nghỉ tại Halekulani sang trọng, một khu nghỉ dưỡng rộng 5ha với khu vườn nhiệt đới nằm trước Bãi biển Waikiki, hoặc một bữa sáng và trưa ngoài trời tại nhà hàng Orchids, trong đó đặc sản Hawaii đi kèm với khung cảnh núi lửa Diamond Head. Nguồn: NDH
Hải Tạ
Bài liên quan
Cả nước đón 8 triệu lượt khách, nhiều địa phương thu lớn từ du lịch trong 5 ngày nghỉ lễ
Trong 5 ngày nghỉ lễ 30.4-1.5 (từ ngày 27.4 đến ngày 1.5), ngành du lịch trong nước ước tính phục vụ khoảng 8 triệu lượt khách, tăng 14,2% so với cùng kỳ năm 2023.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng chỉ đạo khẩn trương khắc phục hậu quả vụ nổ lò hơi làm 6 người chết ở Đồng Nai
một giờ trước Theo dòng thời sự
Thủ tướng chỉ đạo khẩn trương làm rõ nguyên nhân, khắc phục hậu quả vụ nổ lò hơi làm 6 người chết, 5 người bị thương tại Đồng Nai.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tôi yêu Paris