Hồi tháng trước, cô con gái nuôi Isabella của Tom Cruise đã bí mật tổ chức lễ cưới tại London. Tuy nhiên, cả Tom Cruise lẫn Nicole Kidman đều không có mặt tại lễ cưới.

Tom Cruise và Nicole Kidman bị con gái 'cấm cửa' không cho dự đám cưới

Một Thế Giới | 07/10/2015, 06:30

Hồi tháng trước, cô con gái nuôi Isabella của Tom Cruise đã bí mật tổ chức lễ cưới tại London. Tuy nhiên, cả Tom Cruise lẫn Nicole Kidman đều không có mặt tại lễ cưới.

Isabella Cruise, cô con gái nuôi của Tom Cruise và Nicole Kidman đã lên xe hoa với Max Parker, một chuyên gia IT người Anh vào ngày 18.9 vừa qua khi tròn 22 tuổi. Lễ cưới của cô được tổ chức tại khách sạn The Dorchester ở London (Anh) với sự tham dự của nhóm bạn thân thiết.
Tom Cruise va Nicole Kidman bi con gai  cam cua  khong cho du dam cuoi-hinh-anh-1
Tom Cruise và Nicole Kidman bị con gái cấm không cho dự đám cưới.

Trước đó báo Independent, đăng tin nói rằng nữ diễn viên Nicole Kidman có mặt tại lễ cưới, và được cho là đã rất xúc động khi nhìn con gái nuôi trong bộ váy cưới. Trong khi cha nuôi Tom Cruise lại bị nhiều người chỉ trích khi vắng mặt trong ngày trọng đại của con.

Báo này cũng tiết lộ lý do nam diễn viên không dắt tay con gái bước vào lễ đường vì anh không muốn sự hiện diện của mình làm ảnh hưởng tới hôn lễ riêng tư của Isabella. Song theo báo Daily Mail của Anh, đó không phải là sự thật.
Tom Cruise va Nicole Kidman bi con gai  cam cua  khong cho du dam cuoi-hinh-anh-2
Tom Cruise và Nicole Kidman bị con gái cấm không cho dự đám cưới.

Nguồn tin của báo Daily Mail lại khẳng định rằng thực chất cả Tom Cruise lẫn Nicole Kidman đều không có mặt tại lễ cưới, đơn giản vì cả hai đều không được… mời.

Nguồn tin cũng nói thẳng là cô con gái nuôi Isabella không hề muốn cha mẹ nuôi có mặt tại buổi lễ, và kể cả em trai nuôi Connor cũng không có mặt. Mặc dù phần lớn chi phí đám cưới là do ngôi sao “Nhiệm vụ bất khả thi” đứng ra chi trả.
Tom Cruise va Nicole Kidman bi con gai  cam cua  khong cho du dam cuoi-hinh-anh-3
 Tom Cruise và Nicole Kidman bị con gái cấm không cho dự đám cưới.

Chính tuyên bố này của cặp đôi trẻ, đã khiến nhiều người nghi ngờ rằng mối quan hệ giữa Isabella với cha mẹ nuôi đang có vấn đề. Nhiều ý kiến cho rằng, có vẻ như chuyện hôn nhân của Isabella không được cha mẹ chấp thuận.

“Nhiều khả năng Tom Cruise và Nicole Kidman có thái độ phản đối quyết định cưới quá sớm của cô con gái trẻ, nên họ không được mời chăng? Ai mà biết được?” - ý kiến của một đọc giả trên báo Daily Mail.

“Có vẻ như cô ấy không muốn sự hiện diện của cặp đôi quyền lực của Hollywood làm xáo động đám cưới. Tôi hiểu rồi” - độc giả derek117 bình luận.

“Tôi sẽ không ngạc nhiên nếu Tom và Nicole phản đối đám cưới này. Cô ta còn quá trẻ và mọi chuyện diễn ra quá nhanh. Tôi cá là cuộc hôn nhân này sẽ không kéo dài được quá 18 tháng” - một ý kiến khác.
Tom Cruise va Nicole Kidman bi con gai  cam cua  khong cho du dam cuoi-hinh-anh-4
 Khách sạn The Dorchester ở London (Anh), nơi tổ chức đám cưới của con gái Tom Cruise.

Được biết, bé Isabella được Tom Cruise và Nicole Kidman nhận nuôi vào năm 1992. Sau khi cặp đôi li hôn năm 2001, Isabella và em trai nuôi Connor Cruise sống cùng Tom Cruise.

Tuy Nicole Kidman rất ít được gặp hai con nuôi do quy định nghiêm ngặt của giáo phái Scientology, cũng như đã tái hôn với nam ca sĩ nhạc đồng quê Keith Urban, người có với cô 1 người con gái là Sunday (7 tuổi), và 1 người con trai tên Faith (5 tuổi), nhưng ‘thiên nga Úc’ vẫn khẳng định sự quan tâm cũng như trách nghiệm với con với Tom Cruise.
Tom Cruise va Nicole Kidman bi con gai  cam cua  khong cho du dam cuoi-hinh-anh-5 

Nữ tài tử chia sẻ với tạp chí DuJour hồi tháng trước rằng cô và các con thường xuyên nhắn tin cho nhau để hỏi thăm, và đó cũng là cách mà cô giữ liên lạc với 4 người con.

“Tôi có 4 người con, nên việc giữ liên lạc với chúng là điều hết sức quan trọng. Tôi dựa dẫm rất nhiều vào công nghệ, internet để làm chuyện này, nhưng tôi không muốn nó chi phối cuộc sống”, nữ tài tử cho hay.

“Chồng và tôi chưa bao giờ nhắn tin cho nhau. Chỉ thỉnh thoảng lâu không gặp nhau. Chúng tôi mới nhắn mà thôi, nhưng chủ yếu là câu ‘Anh muốn được nghe giọng nói của em’”, Nicole cho biết thêm.

Thay vì theo chân cha mẹ vào ngành diễn xuất, cô con gái Isabella lại thích một hướng khác. Theo đó, cô cũng vừa tốt nghiệp Delamar Academy, một trường chuyên dạy make-up và làm tóc có tiếng tại London.

Bảo Toàn (Theo Daily Mail)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính tiếp Bộ trưởng Quân đội Pháp
4 giờ trước Sự kiện
Sáng 6.5 tại trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Phạm Minh Chính tiếp Bộ trưởng Bộ Quân đội Cộng hòa Pháp Sebastien Lecornu đang có chuyến thăm Việt Nam, tham dự các hoạt động kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tom Cruise và Nicole Kidman bị con gái 'cấm cửa' không cho dự đám cưới