Không chỉ tài năng những người này còn là những con giáp cực may mắn trong năm 2017.

Top 4 con giáp cực may mắn năm 2017

Blogtamsu | 12/12/2016, 18:13

Không chỉ tài năng những người này còn là những con giáp cực may mắn trong năm 2017.

Không nhắc đến những người có số được hưởng từ khi sinh ra đã khiến người khác hâm mộ đố kị. Hâm mộ vì họ không cần bỏ ra quá nhiều công sức vẫn có được thứ mình muốn nhưng cũng đố kị vì thứ họ có là thứ mà nhiều người có phấn đấu cả đời cũng không đạt được.

Nhưng những người đi lên từ hai bàn tay trắng thì lại hoàn toàn khác. Họ dựa vào sự cố gắng nỗ lực của mình, để có được tiền tài địa vị mong muốn. Dưới đây chính là 4 con giáp có số mệnh tay trắng dựng cơ đồ năm 2016.

No 4: Tuổi Dần

Tính cách mạnh mẽ, dũng cảm không ngại gian khó, hành động quả quyết nhanh nhẹn. Trên con đường sự nghiệp của mình, họ không những dần dần ổn định mà còn có tinh thần dũng cảm dám vươn lên, giải quyết thử thách.

Những người tuổi Dần lo xa không cam chịu cả đời an phận, dã tâm làm giàu thôi thúc họ tiến những bước dài trên sự nghiệp. Tay trắng dựng lên sự khiến họ có đôi lúc quá kích động, khinh thị người nghèo.

No 3: Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu và tuổi Sửu có nhiều điểm tương đồng, đặc biệt là đối với vấn đề tài chính. Ai cũng biết người tuổi Dậu bình thường tiết kiệm đến thế nào nhưng lúc cần chi họ vẫn sẵn lòng chi tiền.

Đặc biệt mẫn cảm với vấn đề tài chính, dễ dàng nắm bắt những biến động của thị trường khiến họ có thể dựng nghiệp từ tay trắng. Là người có suy nghĩ giản đơn không thích sử dụng “mưu hèn kế bẩn” nên sự nghiệp của họ vừa khiến người khác hâm mộ vừa ghen tị không thôi.

No 2: Tuổi Ngọ

Nhiệt tình giúp đỡ người khác, là người thuộc phái hành động nên sau nhiều năm tích lũy và phấn đấu những người tuổi Ngọ đã xây dựng cả cơ đồ cho mình. Thường nắm bắt trong tay những cơ hội cực lớn nhưng đáng tiếc bởi không kiên trì hoặc không chịu thay đổi để thích nghi mà lỡ mất vận may.

Top: Tuổi Sửu

Nói về tuổi Sửu thì không ai có thể phủ nhận được mức độ “cày” hái ra tiền của họ. Mặc dù tính tình cố chấp nhưng lại hết sức kiên cường nên những việc tưởng như khó có thể hoàn thành lại được họ “hoạt động hết công suất” để kiếm tiền.

Nguyễn Linh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng: Người Việt có gien về KH-CN, là lợi thế để phát triển ngành bán dẫn
15 phút trước Nhịp đập khoa học
Bộ trưởng Bộ TT-TT Nguyễn Mạnh Hùng cho hay Việt Nam có nhiều lợi thế về công nghiệp bán dẫn, trong đó đáng chú ý là người Việt có gien về khoa học công nghệ. Lợi thế này không kém gì lợi thế về địa chính trị.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Top 4 con giáp cực may mắn năm 2017