Dịp lễ 30.4 – 1.5 có lẽ là cơ hội ít có để cả gia đình bên nhau. Nếu gia đình nào không có điều kiện đi chơi xa thì những địa điểm dưới đây được đánh giá là thuận tiện hơn cả để mọi người có thể nghỉ ngơi trong dịp lễ.

Top 5 địa điểm lý tưởng dành cho gia đình ở Hà Nội dịp lễ 30.4

Hải Yến | 09/04/2018, 10:27

Dịp lễ 30.4 – 1.5 có lẽ là cơ hội ít có để cả gia đình bên nhau. Nếu gia đình nào không có điều kiện đi chơi xa thì những địa điểm dưới đây được đánh giá là thuận tiện hơn cả để mọi người có thể nghỉ ngơi trong dịp lễ.

1. Công viên Ecopark

Công viên Ecopark là điểm đến khá lý tưởng cho những chuyến picnic có thể đi -về trong ngày của gia đình bởi ở đây có đủ dịch vụ cho thuê phòng, thuê lều bạt cắm trại, nhiều công viên, có sẵn đồ ăn. Haiđiểm vui chơi chính tại Ecopark là công viên Mùa Hạ và công viên Mùa Xuân với không gian xanh mát, thảm cỏ trải dày. Đối với trẻ em, khu vui chơi trẻ em Colorado rộng hơn 2.000m2 giúp bé tha hồ vui chơi.

Một địa điểm đẹp để gia đình có thể vui chơi và cắm trại

2. Làng cổ Đường Lâm

Đường Lâm cổ kính với nhiều mái nhà ngói đỏ xưa cũ hơn 300 năm tuổi. Đến đây, bạn sẽ bị hấp dẫn bởi những con đường gạch, những bức tường đá ong độc đáo, giếng nước sân đình, những ngôi chùa uy nghi. Ngoài ra Đường Lâm còn có món thịt quay rất nổi tiếng và đáng ăn thử.Làng cổ Đường Lâm cách Hà Nội khoảng 44km. Bạn có thể kết hợp thăm quan làng cổ cùng với thành cổ Sơn Tây (tạitrung tâm thị xã Sơn Tây), đền Và cách 3km.

3. Vườn quốc gia Ba Vì

Vườn quốc gia Ba Vì cũng là điểm đến khá nổi tiếng với giới trẻ và các gia đình ở Hà Nội. Đến vườn quốc gia Ba Vì, bạn có thể đi tản bộ trong rừng, ngắm cảnh và cắm trại. Ở đây có rất nhiều điểm cắm trại chuyên nghiệp nhưng khu vực được nhiều người chọn cắm trại nhất là đồi thông ở độ cao400. Giá vé vào cửa ở vườn quốc gia Ba Vì là 40.000 đồng/người lớn, giảm giá một nửa cho học sinh, sinh viên, trẻ em.

4.Công viên nước Hồ Tây

Công viên nước Hồ Tây mở cửa vào ngày 21.4.2018 để mang đến cho du khách một mùa hè thật sự sảng khoái và sôi động. Năm nay, công viên nước đã đầu tư lắp đặt thay thế hệ thống “đường trượt đa làn” mới được sản xuất theo công nghệ hiện đại nhất hiện nay của Tây Ban Nha. 6 làn trượt có kích thước rộng, độ dốc caovà bề mặt trơn bóng sẽ thực sự đưa đến cho người chơi cảm giác rất thú vị và thích thú. Đặc biệt, trong ngày mở cửa 21.4, “Hello Summer” có rất nhiều chương trình nghệ thuật đặc sắc, mới lạ như biểu diễn đường phố, trình diễn áo tắm… hứa hẹn mang đến bữa tiệc âm nhạc thật sự ấn tượng và hoành tráng. Dịp 30.4 và 1.5 công viên cũng có các chương trình vui chơi phù hợp với các gia đình dịp này.

Công viên nước Hồ Tây là điểm đến thú vị cho cả gia đình tránhnóng và nghỉ ngơi

5.Tam Cốc - Bích Động (Ninh Bình)

Trong một ngày, bạn hoàn toàn có thể có thể tham quan Tam Cốc - Bích Động, điểm du lịch hấp dẫn nhất ở Ninh Bình.

Đi dọc dòng Ngô Đồng len lỏigiữa những ruộng lúa xanh ngút ngàn, bạn sẽ ngỡ ngàng trước vẻ đẹp của 3 hang động được kiến tạo địa chất từ nhiều năm trước. Cùng trong một ngày du lịch này, bạn còn có thể ghé thăm thêm danh thắng Hoa Lư nữa đấy.

Dạ Thảo (Tổng hợp)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghệ thông tin là ngành luôn ‘khát nhân lực’
33 phút trước Khoa học - công nghệ
Ngày 28.3, Công viên phần mềm Quang Trung (QTSC) cùng Trung tâm Hỗ trợ và tư vấn chuyển đổi số TP.HCM (DXCenter) đã tổ chức hội thảo chia sẻ về xu hướng ngành công nghệ thông tin và cơ hội nghề nghiệp cho sinh viên.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Top 5 địa điểm lý tưởng dành cho gia đình ở Hà Nội dịp lễ 30.4