CQĐT Công an quận Bình Thạnh (TP.HCM) đã chính thức vào cuộc điều tra vụ cán bộ Trung tâm hỗ trợ xã hội TP.HCM bị tố dâm ô với 2 bé gái.

TP.HCM: Bắt khẩn cấp một cán bộ trung tâm hỗ trợ xã hội dâm ô với trẻ em

nguyễn tuyết | 17/11/2019, 20:03

CQĐT Công an quận Bình Thạnh (TP.HCM) đã chính thức vào cuộc điều tra vụ cán bộ Trung tâm hỗ trợ xã hội TP.HCM bị tố dâm ô với 2 bé gái.

          

Theo đơn tố cáo với cơ quan điều tra, vào khoảng tháng 5.2019, 2 bé K.A và K.D sống lang thang cơ nhỡ trên đường phố đã được đưa vào Trung tâm hỗ trợ xã hội TP.HCM để nuôi dưỡng học tập. Tuy nhiên, hai bé này đều không muốn ở lại trung tâm này.

Biết các bé gái này thường muốn ra khỏi trung tâm, về lại gia đình hoặc tiếp tục sống lang thang nên ông Nguyễn Tiến Dũng - nhân viên Phòng quản lý hồ sơ, giáo dục tư vấn Trung Tâm hỗ trợ xã hội - Sở LĐ-TB -XH TP.HCM - đã tìm cách tiếp cận để thực hiện hành vi dâm ô với hai cháu bé.

Ông Nguyễn Tiến Dũng - nghi can trong vụ dâm ô 2 trẻ em - Ảnh: CA

Sau đó, 2 cháu bé K.A và K.D đã được ra khỏi trung tâm, hai em đã thuật lại sự việc với người thân. Theo lời khai của các em, ông Dũng đã sờ và bóp ngực, yêu cầu các em cởi áo quần, sờ vào bộ phận sinh dục của ông. Sau khi thực hiện hành vi, ông Dũng cho các em hút thuốc lá, uống nước ngọt, cho nước sôi nấu mì tôm ăn và còn hứa hẹn sẽ sửa hồ sơ cho các em sớm hồi gia hoặc sớm "đi trường". 

Ngay sau đó, gia đình đã làm đơn tố cáo lên cơ quan chức năng về hành vi của ông Dũng.

Chiều ngày 17.11, đại diện Công an quận Bình Thạnh (TP.HCM) cho biết, đơn vị đã ra lệnh bắt người trong trường hợp khẩn cấp đối với Nguyễn Tiến Dũng để điều tra về hành vi dâm ô. Công an quận Bình Thạnh cũng làm việc, lấy lời khai với những người liên quan để điều tra về hành vi của ông Dũng.

Quyết định tđình ch cán b Trung tâm h trợ xã hi TP.HCM b t dâm ô nhiu bé gái

Bước đầu làm việc với cơ quan điều tra, ông Dũng thừa nhận dâm ô các bé gái. Trước đó, lãnh đạo Sở Sở LĐ-TB -XH TP.HCM đã có mặt tại trung tâm bảo trợ xã hội tổ chức cuộc họp khẩn với nhiều bên liên quan. Tại cuộc họp này, ông Dũng đã thừa nhận sai phạm của mình, nội dung lời khai được ghi rõ trong biên bản. Ngoài 2 trường hợp nói trên, ông Dũng còn có hành vi dâm ô với em L.T.K.T. (15 tuổi), dụ dỗ em T.B.N. (12 tuổi) và có hành vi dâm ô với em H.T.K.D. và Đ.T.K.A. (hai trẻ này đã về nhà và trung tâm chưa liên lạc được với các em).

Cũng trong chiều 17.11, Trung tâm Hỗ trợ xã hội Sở LĐ-TB -XH TP.HCM đã ra quyết định tạm đình chỉ công tác 15 ngày để xem xét, xử lý kỷ luật theo quy định đối với ông Dũng.

Tú Viên 

   
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn – Bài 4: Giải pháp bền vững
9 giờ trước Bảo vệ môi trường
Để ứng phó với tình trạng thiếu nước sạch sinh hoạt trong mùa khô, nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL đã đưa ra nhiều giải pháp. Tuy nhiên, để thực hiện đồng bộ, hiệu quả, các địa phương cần nguồn vốn đầu tư lớn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
TP.HCM: Bắt khẩn cấp một cán bộ trung tâm hỗ trợ xã hội dâm ô với trẻ em