Trong tháng 10 này, Việt Nam Suzuki triển khai chương trình ưu đãi không lãi suất cho khách hàng mua ô tô Suzuki trả góp trên toàn quốc.

Trả góp không lãi suất khi mua ô tô Suzuki

16/10/2019, 15:28

Trong tháng 10 này, Việt Nam Suzuki triển khai chương trình ưu đãi không lãi suất cho khách hàng mua ô tô Suzuki trả góp trên toàn quốc.

Cụ thể, khi mua các dòng xe ô tô của Suzuki gồm Super CarryBlind Van, Super Carry Truck, Celerio, Ciaz, Swift bằng vốn vay từ một trong 3 ngân hàng liên kết BIDV, TPBank, VPBank sẽ được hưởng ưu đãi tương đương lãi suất ngân hàng trong vòng 6 tháng đầu. Chương trình ưu đãi diễn ra từ 16 – 31.10.2019. Đây chính là thời điểm vàng không thể bỏ lỡ để sở hữu một chiếc ô tô phục vụ nhu cầu đi lại hoặc kinh doanh.

Blind Van thích hợp chở hàng hóa trong đô thị

Có mặt trên thị trường xe tải nhỏ từ lâu, Blind Van đã và đang là cái tên hàng đầu khi nói về độ bền và khả năng tiết kiệm nhiên liệu. Blind Van được trang bị hệ thống lái thanh – bánh răng kiểu mới. Xe sở hữu hệ thống giảm xóc trước bằng lò xo và giảm xóc sau bằng nhíp lá, giúp tăng độ bền.


Blind Van là mẫu xe tải bền bỉ

Khả năng tiết kiệm nhiên liệu tối ưu cũng là đặc điểm nổi trội trên chiếc Blind Van nhờ khối động cơ 4 xi lanh thẳng hàng, dung tích 970cc, có công suất lớn. Bên cạnh đó, hệ thống phun xăng điện tử cũng giúp tăng hiệu suất sử dụng năng lượng, tiết kiệm nhiên liệu, thân thiện với môi trường (động cơ đạt tiêu chuẩn EURO 4 về lượng khí thải). Mức tiêu thụ nhiên liệu của Blind Van trung bình 6L/100Km, thấp hơn hẳn so với các dòng xe tải cùng phân khúc, giúp đem lại nhiều lợi ích kinh tế cho người sử dụng.

Bên cạnh đó, thiết kế nhỏ gọn bên ngoài nhưng vẫn giữ dung tích thùng xe lớn cũng giúp Blind Van trở thành lựa chọn lý tưởng cho cá nhân, doanh nghiệp chuyên chở hàng trong khu vực đông dân cư. Phần thùng của chiếc Blind Van được thiết kế cửa sau có thể mở lên cùng cửa lùa hai bên, rất thuận tiện cho việc bốc dỡ hàng hóa trong khu vực chật hẹp.


Blind Van có thiết kế cửa lùa hai bên

Song song với việc đem đến cho người tiêu dùng một mẫu xe bền bỉ với thời gian, tiết kiệm vượt trội, Suzuki còn cung cấp chính sách bảo hành 3 năm, 100.000 Km để khách hàng yên tâm sử dụng. Hãng xe Nhật cũng cam kết nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng, mở rộng hệ thống và cung cấp phụ tùng chính hãng với giá cả phải chăng. Hiện tại Suzuki đang sở hữu 39 đại lý ô tô ủy quyền tiêu chuẩn 3S trên toàn quốc với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng phục vụ.

Ngoài Blind Van, Suzuki còn áp dụng chương trình ưu đãi cho các dòng ô tô khác. Thông tin chi tiết khách hàng vui lòng liên hệ Đại lý.

Chương trình chỉ áp dụng cho khách lẻ, không áp dụng cho khách mua lô. Các chương trình khuyến mãi/ ưu đãi không có giá trị cộng dồn. Khách hàng chỉ chọn 1 chương trình ưu đãi tại 1 thời điểm. Khách hàng vay mua xe qua các ngân hàng khác ngoài 3 ngân hàng đối tác nêu trên sẽ không được hưởng ưu đãi này.

PV

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
TP.HCM long trọng tổ chức Lễ giỗ tổ Hùng Vương
một giờ trước Văn hóa
Sáng 18.4 (tức mùng 10 tháng 3 âm lịch), tại Khu tưởng niệm các vua Hùng, Công viên Lịch sử - Văn hóa dân tộc, P.Long Bình, TP.Thủ Đức, Thành ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam TP.HCM tổ chức Lễ giỗ tổ Hùng Vương năm Giáp Thìn 2024 với chủ đề “Nhớ ơn Quốc tổ Hùng Vương”.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trả góp không lãi suất khi mua ô tô Suzuki