Ngủ đủ giấc là phần quan trọng của lối sống lành mạnh, giúp cân bằng thể chất và tinh thần một cách tự nhiên và tích cực nhất. Cùng với yoga và thiền định, một tách trà ngủ ngon Vinatea nguồn gốc thảo mộc sẽ rất hiệu quả trong việc đem đến sự bình lặng trong tâm trí và thư giãn cơ thể, giúp bạn có giấc ngủ sâu tự nhiên.

Trà ngủ ngon Vinatea – lựa chọn tối ưu cho giấc ngủ an lành

27/01/2018, 11:55

Ngủ đủ giấc là phần quan trọng của lối sống lành mạnh, giúp cân bằng thể chất và tinh thần một cách tự nhiên và tích cực nhất. Cùng với yoga và thiền định, một tách trà ngủ ngon Vinatea nguồn gốc thảo mộc sẽ rất hiệu quả trong việc đem đến sự bình lặng trong tâm trí và thư giãn cơ thể, giúp bạn có giấc ngủ sâu tự nhiên.

Đời sống hàng ngày gấp gáp lo âu, phiền muộn không cho phép bạn có được giấc ngủ ngon một cách dễ dàng. Người mất ngủ, ngủ không sâu kèo dài sẽ tìm đến thuốc an thần, tuy nhiên đây chỉ là giải pháp tạm thời, dùng lâu sẽ khiến tinh thần mệt mỏi và ảnh hưởng đến gan, thận, dạ dày. Thay vì dùng thuốc an thần, việc đầu tiên là nhấm nháp một tách trà có nguồn gốc thảo mộc của Vinatea trước khi ngủ sẽ là lựa chọn tối ưu.

Sau nhiều năm nghiên cứu, các nghệ nhân của Vinatea (Tổng công ty chè Việt Nam) đã thành công với kỹ thuật “luyện” trà hoàn toàn mới, giúp lấy đi caffeine chất gây mất ngủ trong trà (trà xanh có chứa một lượng caffeine nhất định) tạo ra trà Ngủ Ngon Vinatea.
Trà Ngủ Ngon Vinatea là một loại trà không chứa caffeine, kết hợp các thảo mộc tự nhiên như lá sen, lạc tiên, hoa cúc, cam thảo, cỏ ngọt… mang đến một thức trà “lành”, an toàn cho sức khỏe ngay cả khi sử dụng lâu dài.

Cạnh đó, trà Ngủ Ngon Vinatea còn có nền tảng là tinh phẩm trà xanh từ những cánh đồng trà miền cao bạt ngàn, xanh ngát, thanh mát, chứa thuộc chất L-Theanine, một loại acid amin tự nhiên có tác dụng giúp thư giãn, giảm căng thẳng, bớt lo âu và chống trầm cảm. L-theanine giúp tâm trạng tốt hơn, tăng cường chức năng não, và giúp phản ứng bình tĩnh hơn với stress.

Đặc biệt hương thơm thảo mộc dịu nhẹ còn giúp thư giãn tinh thần, thần trí ổn định là tiền đề cho một giấc ngủ ngon. Với thành phần hoàn toàn tự nhiên, trà Ngủ Ngon Vinate ngoài việc giúp hỗ trợ, nâng cao chất lượng giấc ngủ hiệu quả, còn thích hợp cho nhiều đối tượng tinh thần bất an, hay lo lắng, stress, suy nhược thần kinh, cảm giác bực bội, chán nản, trầm cảm và không gây các tác dụng phụ.


Trà Ngủ Ngon Vinatea được đóng gói trên dây chuyền sản xuất hiện đại IMA của Italia với túi lọc kép, không dùng ghim kim loại đạt chuẩn Châu u. Thuộc dòng trà thảo mộc của Vinatea ngoài trà Ngủ Ngon còn có trà Gừng, trà Hoa Cúc Mật… Vinatea còn phân phối, cung cấp nhiều loại trà khác cho thị trường nội địa gồm: dòng thượng đỉnh (Bạch Trà Trăm Năm, Sencha Nhật Bản, Shan Tuyết cổ thụ, Ô Long thượng hạng); dòng phổ thông (trà Thái Nguyên; trà Hoa nhài; trà Anh Quốc);

Tất cả sản phẩm của Vinatea đều theo tiêu chí “xanh - sạch - ngon và lành”, tức nguồn nguyên liệu tươi, đảm bảo các chỉ tiêu vệ sinh – an toàn, chất lượng và hữu ích cho sức khoẻ của người dùng trong môi trường sống hiện đại. Nguồn trà tươi được canh tác và kiểm soát chất lượng chặt chẽ bởi các chuyên gia đầu ngành từ chính vùng nguyên liệu rộng lớn bậc nhất của Vinatea.

Với ưu thế sở hữu chuỗi cung ứng khép kín của ngành làm trà, đã và đang đầu tư rất nhiều cho việc cải tạo thói quen canh tác – sản xuất, Vinatea hoàn toàn tự tin đảm bảo một quy trình nhất quán để làm nên trà sạch. Đây vốn là một khái niệm bấp bênh của thị trường trà Việt Nam lâu nay và là nỗi lo ngại lớn nhất của người tiêu dùng mỗi khi sử dụng trà.

VNT

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn – Bài 4: Giải pháp bền vững
3 giờ trước Bảo vệ môi trường
Để ứng phó với tình trạng thiếu nước sạch sinh hoạt trong mùa khô, nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL đã đưa ra nhiều giải pháp. Tuy nhiên, để thực hiện đồng bộ, hiệu quả, các địa phương cần nguồn vốn đầu tư lớn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trà ngủ ngon Vinatea – lựa chọn tối ưu cho giấc ngủ an lành