Có vẻ ngoài bóng bẩy, đi xe sang để làm màu nhưng một số chàng trai bộc lộ bản tính bủn xỉn khi đi ăn với bạn gái và viện lý do “là gì của nhau đâu mà đòi bao”. Vì đòi chia đôi tiền cơm tấm 142 ngàn đồng, trai đẹp đi làm hai năm chạy SH phải bẽ mặt với nữ sinh viên năm hai.

Trai đẹp đi SH chia đôi tiền cơm 142 ngàn lần hẹn đầu, nữ sinh đưa 100 ngàn rồi bỏ về

Phạm Hồng Quân | 30/06/2019, 09:58

Có vẻ ngoài bóng bẩy, đi xe sang để làm màu nhưng một số chàng trai bộc lộ bản tính bủn xỉn khi đi ăn với bạn gái và viện lý do “là gì của nhau đâu mà đòi bao”. Vì đòi chia đôi tiền cơm tấm 142 ngàn đồng, trai đẹp đi làm hai năm chạy SH phải bẽ mặt với nữ sinh viên năm hai.

Xem thêm:Bị công an tóm khi chơi bóng cười ở quán bar, cô bé 12 tuổi đổ tội cho bạn trai 16 tuổi?

Chú bảo vệ cửa hàng xích xe máy khiến mỹ nữ khó chịu và câu chuyện tình người

Thực hư chuyện thiếu nữ bị mẹ 50 tuổi cướp bạn trai khiến gia đình tan đàn xẻ nghé?

Cầm 40 ngàn đi cướp thẻ cào 100 ngàn, thanh niên chạy xe sang bị phạt tù mấy năm?

Thực hư clip chàng sinh viên chạy xe ôm bị mỹ nữ ở Hà Nội quỵt 200 ngàn?

Chia đôi tiền ăn khi hẹn hò là chuyện không hiếm hiện nay với các cặp đôi sinh viên mới quen nhau. Thế nhưng,anh chàng điển trai đi làm hai năm chạy SH cũng đòi chia đôi tiền cơm tấm với nữ sinh viên năm hai ngay lần hẹn hò đầu tiên để rồi phải bẽ mặt.

Bức xúc với anh chàng điển trai đi SHnhưngbủn xỉn, nữ sinh viên Hà thànhkể lại chuyện nhớ đời trên fanpage hơn 2,5 triệu thành viên:

Mình là sinh viên năm hai, gặp anh trai đi làm được hai năm rồi, nhìn qua cũng bảnh trai, biết ăn mặc, đi SH. Nói thật là những thứ ấy với mình chả là gì cả vì cũng chỉ là vẻ bên ngoài, quan trọng là con người như nào thôi vì mình cũng gặp rất nhiều người chỉ giỏi làm màu rồi. Sau hơn 1 tuần, mình đồng ý đi ăn cùng anh luôn. Lúc đầu anh có ý định mời ăn nhà hàng nhưng mình nghĩ đắt với lại buổi đầu đi chơi thì ăn cái gì đơn giản thôi, không anh lại nghĩ mình đòi sang chảnh. Thế là cả hai đi ăn cơm tấm sườn... Bỏ qua đoạn đón và gọi món ăn đến đoạn thanh toán, gồm 2 cơm, thêm ít thịt, trứng với cà pháo và 2 lon nước ngọt. Tổng hóa đơn hết 142 ngàn, anh nhìn mình bảo là: “Em đưa anh 70 ngàn, còn lại anh trả”.

Mặt mình đúng kiểu: “Ôi, 142 ngàn chia đôi là 71 ngàn, hẳn là đưa 70 ngàn xong, còn lại anh trả. Đàn ông con trai đi làm rồi không mời được con gái bữa đầu tiên nổi 70 ngàn”. Thế là mình mới nói thẳng: “Ủa anh ơi, em hỏi bình thường lần đầu đi chơi anh cũng cưa đôi với bạn gái thế này ạ?”.

“Tất nhiên rồi em, là gì của nhau đâu mà đòi bao”.

Thề lúc đó mình cảm thấy thất vọng và bực vô cùng nên mới rút ví, đưa cho anh 100 ngàn và bảo: “Anh không cần thối lại. Em trả 70 ngàn tiền ăn của em với 30 ngàn tiền xăng xe anh đón em ạ. Em có việc về trước, em tự đi taxi về anh nhé!”.

“Ơ kìa em”.

“Kìa cái gì, đàn ông con trai không mời nổi một bữa 70 ngàn, lìu tìu!”.

Xong mình về trước, kệ ông ấy ở lại và lần đó là lần cuối nói chuyện luôn. Mình vẫn tự hỏi, các bạn sinh viên với nhau không nói nhé, mấy anh đi làm rồi tính toán mấy cái đó làm gì nhỉ? Bữa đầu, bữa hai, kể cả bữa thứ 3 có mấy chục ngàn, cùng lắm 100 ngàn, có phải 1 triệu hay 10 triệu đâu mà tính toán nhỉ? Hay các anh, các bạn thấy thiệt, lại còn nói là gì của nhau đâu.

Nam thanh niên đi làm hai năm bị sỉ vả vì chia đôi tiền cơm 142 ngàn với nữ sinh năm hai.

Dân mạng cũng bức xúc và mỉa mai nam thanh niên đã đi làm và chạy SH nhưng không bao nổi nữ sinh viên bữa cơm trong lần hẹn đầu tiên.

“Đẹp mặt chưa? Mới hẹn lần đầu đã bộc lộ tính ki bo thì ai dám quen nữa. Sao không đưa cho nó luôn 150 ngàn cộng thêm tiền boa công đón mình”;

“Thời buổi khó khăn, nó đòi chia đôi tiền thì mình bao lại nó luôn”;

“Mất 100 ngàn rồi thì thêm 42 ngàn luôn cho hào sảng kèm theo câu: Anh nhớ về đừng đi vệ sinh, không lại tiếc mất bữa ăn hôm nay”;

“Người chi li với bạn từng đồng chưa chắc yêu bạn, còn người chịu bỏ tiền vì bạn thì hầu như chắc chắn yêu bạn. Bạn có thể mạnh mẽ, độc lập, nhưng điều đó không giúp bạn có mối quan hệ hạnh phúc. Nếu người ấy nghĩ bạn không đáng 70 ngàn thì chia tay sớm, bớt đau khổ”;

Xác định cưa cẩm, tán gái mà không có đủ kinh tế thì ở nhà luôn đi cho khỏe. Yêu nhau lâu dài thì người con gái yêu bạn sẽ biết tự chia sẻ tiền với bạn. Dạo này gặp thể loại đi ô tô đòi tiền xăng, chạy SH đòi góp 70 ngàn… Đúng là thùng rỗng kêu to, nhà càng giàu càng keo kiệt. Vì vậy khuyên chị em không nên ham cái hào quang bên ngoài. Trai tốt đi xe số cũng có thể sẵn sàng bao em đi ăn trọn đời. Kinh tế không dư giả thì chọn quán vỉa hè, quán rẻ chút và cuối tuần hẵng rủ đi chứ không nên đi thường xuyên sẽ tốn kém.

Những buổi hẹn hò đầu tiên có ít nhất 4 điểm mà con gái họ ấn tượng tốt về bạn: 1: Ăn mặc sạch sẽ gọn gàng; 2. Đến đúng giờ không nên để con gái đợi lâu; 3. Ga lăng chủ động trả tiền chủ động kéo ghế, mở cửa; 4: Không thối mồm. Chỉ cần những yếu tố đó là đã ghi điểm cho nàng về sau rồi”;

2 phụ nữ vừa đi xe vừa nói chuyện, vướng tay lái té trước đầu container:

2 phụ nữ chạy xe máydàn hàng hàng nói chuyện,vướng tay láicủa nhau, té ra đường và suýt khiến tài xế container đi phía sau bị vạ lây.

Xem thêm:'CEO Nguyễn Thái Luyện bị bắt hoặc chết thì Địa ốc Alibaba sẽ ra sao?'

Clip Công ty địa ốc Alibaba bị tố lừa đảo, giả chữ ký, khủng bố khách đòi lại tiền

Nguyễn Thái Luyện đòi ủi nhà Chủ tịch thị xã Phú Mỹ, Nguyễn Huỳnh Tú Trinh khai gì?

Clip tên cướp dàn cảnh chắn đường, rút dao kề cổ tài xế taxi Mai Linh cướp tiền

Danh tính nữ thiếu úy công an đẹp hút hồn phát nước cho thí sinh ở Nghệ An

Kẻ lưu manh lấy 3 cây nhang giá 150 ngàn gần chùa bà Châu Đốc còn chửi phụ nữ

Phạt người tiểu bậy ở thang máy 1-3 triệu, sao chỉ phạt kẻ sàm sỡ phụ nữ 200 ngàn?

Truy lùng kẻ lợi dụng Phật giáo khiến 4 cô gái mắc bệnh tình dục, quay clip sex tống tình

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 1: Những điểm sáng và thành tựu nổi bật
Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu suy giảm, nhờ sự phối hợp kịp thời, chặt chẽ, hiệu quả của các cơ quan trong hệ thống chính trị, sự điều hành chủ động, linh hoạt, quyết liệt của Chính phủ, sự đoàn kết, tin tưởng, ủng hộ của nhân dân và cộng đồng doanh nghiệp... tình hình kinh tế - xã hội nước ta năm 2023 đã phục hồi ổn định, sang năm 2024 càng phát triển. Trong loạt bài này, chúng tôi xin đề cập tới hiện trạng kinh tế - xã hội đất nước và triển vọng trong năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trai đẹp đi SH chia đôi tiền cơm 142 ngàn lần hẹn đầu, nữ sinh đưa 100 ngàn rồi bỏ về