Novotel Sài Gòn, Caravelle, chill sky hay Air 360 Sky Lounge… đều có những chương trình ẩm thực đặc sắc.

Trải nghiệm ẩm thực trong tháng 10 tại các khách sạn, bar cao cấp ở Sài Gòn

26/09/2017, 16:31

Novotel Sài Gòn, Caravelle, chill sky hay Air 360 Sky Lounge… đều có những chương trình ẩm thực đặc sắc.

1.KS Novotel Sài Gòn: Buffet hải sản đặc biệt dành cho Trung Thu

Mùa Trung Thu năm nay, khách sạn Novotel Saigon Centre đem lại những bữa tiệc buffet đặc sắc đậm màu sắc Trung Thu tại nhà hàng The Square từ ngày 29.9 đến ngày 4.10. Thực khách sẽ được thưởng thức những món ăn ý nghĩa của mùa Tết Trung Thu như cà ri hải sản ngũ vị, bò hầm Trung Hoa, cá hấp kỷ tử. Bên cạnh đó, tôm hùm, tôm càng, mũ ni và cua tươi sống cũng được phục vụ không giới hạn tại quầy buffet. Nhà hàng còn trang hoàng góc trẻ em với hình tượng Chú Cuội, Chị Hằng để các bé thỏa thích sáng tạo những kiểu ảnh vui nhộn. Ưu đãi “đi 4 trả 3” sẽ được áp dụng cho tất cả các thực khách trong thời gian này. Tiệc tối hải sản hàng ngày được phục vụ với giá 1.109.000đ++/người từ 6g tối đến 10g tối.

2. KS Caravelle Sài Gòn:

Charcuterie tại Saigon Saigon Rooftop Bar

Cùng khám phá điều gì tạo nên một đĩa Charcuterie hoàn hảo với các món thịt nguội đậm đà tại quán bar nổi tiếng với tầm nhìn đẹp nhất Sài Gòn. Trong thang 10 (từ ngày 7 – 28.10), thực khách sẽ được thưởng thức những món thịt nguội hảo hạng trình bày hấp dẫn trên khay gỗ với những lát thịt lạnh, pate béo ngậy, thịt xông khói cùng các món ăn kèm và bánh mì tươi.

Món Việt mang phong cách Fusion tại Reflections

Trải nghiệm thế giới ẩm thực hiện đại của món Việt qua thực đơn bảy món thiết kế bởi các đầu bếp giàu kinh nghiệm của Refelctions. Thực khách sẽ được thưởng thức hương vị các món ăn truyền thống của Việt Nam với một cảm nhận hoàn toàn mới thông qua mối hôn phối hoàn hảo các sản phẩm địa phương cùng các nguyên liệu và kỹ thuật nấu ăn mang dấu ấn quốc tế.

Tiệc mừng Lễ Tạ ơn Canada tại Nineteen

Mừng Lễ Tạ ơn của Canada (9.10), Caravelle Saigon phục vụ một bữa tiệc buffet phong phú với các món ăn cổ điển như gà tây nướng nguyên con, rau củ tươi và khoai tây nghiền cùng các món hải sản tươi ngon và các món ăn hấp dẫn khác từ nhiều nền ẩm thực trên thế giới.

3. Chill skybar

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm để thưởng thức những ly cocktail cùng những món ăn nhẹ hấp dẫn, tán gẫu cùng bạn bè sau một ngày làm việc căng thẳng thì Chill Skybar chính là gợi ý hoàn hảo. Từ 17g30 đến 21g mỗi ngày, chỉ với giá từ 88.000đ++, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm thực đơn City View – Happy Hour bao gồm những ly cocktail như Last Time hay Whiskey Smash mát lạnh kết hợp cùng những món ăn nhẹ ngon không thể chối từ như phô mai que Ramen, bánh kẹp thịt bò kiểu Mêxico hay heo viên nướng vỉ. Ngoài ra, trong khung giờ này có những thức uống đặc trưng và hai set Canapés. Chỉ với 150.000d0++, bạn có thể thưởng thức những ly cocktail đặc trưng mới với tên gọi 13th Street Daiquiri hay Bourbon Bow Tie quyến rũ hay chỉ với 188.000d0++, trải nghiệm set những món ăn Canapé mang hương vị quê hương lạ mắt với “Nem nướng”, “Bánh khúc kho quẹt” hay các món Canapé mới lạ “Tôm cuộn đút lò” và “Cá hồi xông khói cuộn bơ”.

Đặc biệt vào mỗi tối thứ Tư hằng tuần có đêm hội Flawless Sexy Back tại Chill Skybar với ưu đãi đặc quyền tặng 1 chai Sparkling ngẫu nhiên dành cho nhóm 4 khách nữ trở lên với trang phục “sexy-back” quyến rũ nhất của đêm. Bên cạnh đó, ưu đãi free flow Prosecco đặc biệt dành tặng cho các bạn nữ “sexy-back”. Được biết đến là skybar đầu tiên và đẳng cấp nhất Việt Nam, Chill Skybar cũng được biết đến là điểm đến cho khách thích ngắm Sài Gòn lộng lẫy về đêm từ trên cao, trải nghiệm ẩm thực tinh tế và những bản hit mới nhất từ các DJ tài năng tại Chill Skybar.

4. Air 360 Sky Lounge

Ẩm thực Dining By The Pool: Với những món ăn hấp dẫn kết hợp cùng sự lựa chọn đa dạng của những loại rượu hảo hạng và đặc biệt là không gian sang trọng, lãng mạn bên cạnh hồ bơi nằm trên đỉnh thành phố, Air 360 Sky Lounge sẽ là địa điểm lý tưởng cho những trải nghiệm ẩm thực đáng nhớ cùng bạn bè và người thân. Hãy đến Air 360 Sky Lounge để thưởng thức hương vị đặc sắc của món mì Udon, gà thả vườn hay cháo tôm hùm. Bên cạnh đó, bar còn có thể thưởng thức món ngon, rẻ trong khung giờ Sunset Happy Hour.

Happy Hour, một khái niệm còn khá mới mẻ tại Việt Nam chúng ta. Đối với các nước khác, Happy Hour chính là thời gian hoàn hảo để thư giãn sau một ngày làm việc. Nếu trong giờ làm, ngoài công việc chính, mọi người chỉ kịp hỏi han hay trêu đùa nhau đôi ba câu thì Happy Hour chính là lúc để chúng ta gắn kết hơn. Chính vì thế, đừng vội vã trở về nhà ngay sau giờ làm. Ở Air 360 Sky Lounge từ 18g – 21g bạn có thể thưởng thức những món ăn nhẹ thơm ngon như Xiên tàu hủ nướng, cánh gà chiên giòn hay xiên bạch tuộc nướng, ngắm hoàng hôn rực rỡ bên cạnh những ly cocktail mới Tokyo night, City of lights hay Mr. Brown với giá chỉ từ 69.000đ++.

5.Nhà hàng nướng Amigo

Trong tháng 9,10 nhà hàng nướng Amigo, nhà hàng chuyên các món bò được yêu thích nhất tại Sài Gòn, hứa hẹn sẽ mang đến thực khách những phần suờn chữ T bò Mỹ dùng cùng thịt xông khói, đậu hầm kiểu Boston, bánh ngô và sốt Chimichuri kiểu Texas. Với giá 740.000đ++ cho một người và 1.480.000đ++ cho hai người, nhà hàng nướng Amigo chính là điểm hẹn ẩm thực ưa thích cho các thực khách mộ điệu thịt bò.

6. Nhà hàng Café Central Nguyễn Huệ

Là một trong những địa điểm ẩm thực thường nhật hấp dẫn, tháng 9, 10, Café Central Nguyễn Huệ mang đến thực khách vị ngon đầy mời gọi từ cà ri dê, được phục vụ kèm bánh mì giòn thơm. Hương vị nồng thơm, độ béo vừa phải, kết hợp cùng phương pháp chế biến chậm, đây quả thực là món ăn đáng đợi chờ tại Café Central Nguyễn Huệ, với giá chỉ 199.000đ++.

7. Nhà hàng Đức Bảo

Hứa hẹn đem đến cho thực khách sự ngạc nhiên thích thú, nhà hàng Đức Bảo ra mắt xúc xích Mỹ xông khói dài đến một mét, với phô mai gouda ngập tràn bên trong, được phục vụ cùng khoai tây chiên, bắp cải muối chua, bắp cải đỏ và các món ăn kèm đậm chất truyền thống Đức. Chỉ với giá 960.000đ++ bao gồm hai chai Schneider Weisse Tap 7, đây chính là cơ hội hấp dẫn khó có thể chối từ để thưởng thức một phong vị ẩm thực đậm chất Đức tuyệt vời.

Là nhà hàng Đức lâu đời nhất thành phố, Đức Bảo góp phần du nhập nhiều hương vị Đức truyền thống vào Việt Nam như xúc xích, thịt quay với xốt chua và giò heo nướng. Quầy bar gỗ đặc trưng trong thiết kế của nhà hàng đã trở thành điểm hẹn quen thuộc cho khách VN và nước ngoài.

Nhật Hạ

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Vẫn còn băn khoăn về phương pháp định giá trong dự thảo nghị định quy định về giá đất
Góp ý về dự thảo Nghị định của Chính phủ quy định về giá đất để hướng dẫn Luật Đất đai năm 2024, ông Nguyễn Tiến Thỏa, Chủ tịch Hội Thẩm định giá Việt Nam cho rằng có một số điểm không hợp lý.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trải nghiệm ẩm thực trong tháng 10 tại các khách sạn, bar cao cấp ở Sài Gòn