Biệt đội dị nhân đã trở lại với 'Dark Phoenix'.

Trailer mới nhất của 'Dark Phoenix' hé lộ điều gì về tương lai của các dị nhân?

Chí Thiện | 27/09/2018, 21:18

Biệt đội dị nhân đã trở lại với 'Dark Phoenix'.

Dark Phoenix là một trong những bộ phim bom tấn được mong chờ nhất trong năm 2018 thế nhưng FOX sau đó đã dời ngày công chiếu sang tháng 2 năm 2019 vì lý do dựng phim.

Đây là phần thứ 12 trong vũ trụ điện ảnh X-Men (2000-nay). Tuy nhiên, Dark Phoenix sẽ là phần đầu tiên trong loạt 3 phim X-Men mới và không có sự nhúng tay của Bryan Singer sau thất bại đau đớn của X-Men: Apocalypse (2016).

Lấy bối cảnh 10 năm sau sự kiện của X-Men: Apocalypse, Dark Phoenix bắt đầu bằng một cơn bão mặt trời đe dọa sự tồn vong của toàn bộ nhóm dị nhân trong một cuộc giải cứu trong không gian. Jean Grey (Sophia Turner đóng) đã sử dụng sức mạnh và cơ thể của mình để ngăn chặn tai họa nhưng cô không ngờ rằng hành động này đã kích hoạt một nguồn năng lượng đang ngủ yên trong cô: Phượng hoàng bóng tối.

Trailer mới nhất của Dark Phoenix đã tiết lộ năng lực của Jean Grey chính là nguyên nhân giết chết người thân của cô trong quá khứ. Chính vì thế, khi nhận nuôi và giáo dục cô, giáo sư X đã sử dụng năng lực của mình để khiến Jean Grey quên đi ký ức đau buồn cũng như che giấu sức mạnh khủng khiếp đó.

Alexandra Shipp vai Storm và James Avoy vai giáo sư X

Jean Grey sau đó đã phát hiện ra sự thật này. Tinh thần không ổn định do cảm thấy bị phản bội, cô dễ dàng bị một nhân vật bí ẩn điều khiển và thao túng (Jessica Chastain đóng). Mục đích và danh tính của nhân vật này hiện chưa rõ. Tuy nhiên, rất có thể đây là phiên bản nữ của nhân vật Mr. Sinister trong phiên bản truyện tranh.

Lúc này, các dị nhân vẫn chia thành hai phe với giáo sư X (James McAvoy đóng) và Magneto (Michael Fassbender đóng) đứng đầu hai chiến tuyến. Sự cố của Jean Grey đã gây ra thêm một cuộc nội chiến giữa các dị nhân.

Jennifer Lawrence trở lại với vai Mystique

Đạo diễn Simon Kinberg đã tiết lộ bộ ba X-Men mới là phiên bản chuyển thể trung thành với nguyên tác Dark Phoenix Saga. Đây được xem là chương bi ai nhất của loạt truyện X-Men. Bên cạnh đó, tạo hình của các dị nhân cũng sẽ theo tông màu đen và vàng truyền thống.

Trailer còn tiết lộ Dark Phoenix sẽ có một dị nhân chết (cảnh đám tang) nhưng không rõ đó là ai. Có người dự đoán là Mystique (Jennifer Lawrence đóng) nhưng cũng có thể là Jean Grey.

Dark Phoenix sẽ ra rạp vào đúng ngày Valentine năm sau (14.2.2019).

Mai Thảo

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chính phủ thông qua đề nghị sớm đưa Luật Đất đai 2024 vào cuộc sống
Chính phủ ban hành Nghị quyết số 72/NQ-CP ngày 17.5.2024 thống nhất thông qua đề nghị xây dựng nghị quyết của Quốc hội sửa đổi, bổ sung khoản 1 điều 252 Luật Đất đai như đề nghị của Bộ Tài nguyên - Môi trường.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trailer mới nhất của 'Dark Phoenix' hé lộ điều gì về tương lai của các dị nhân?