Đây là thành viên thứ 2 của dàn diễn viên Glee qua đời khi ở độ tuổi còn quá trẻ.

Trầm cảm vì tội lạm dụng tình dục trẻ em, nam tài tử phim Glee bất ngờ tự vẫn

31/01/2018, 06:44

Đây là thành viên thứ 2 của dàn diễn viên Glee qua đời khi ở độ tuổi còn quá trẻ.

Mark Salling (phải) trong Glee

Sáng 30.1 (giờ địa phương), cảnh sát thành phố Los Angeles (Mỹ) đã tìm thấy thi thể của Mark Salling tại một sân bóng rổ gần nhà của anh tại khu vực Sunland sau khi tổng đài 911 nhận một cuộc gọi báo tin vào lúc 8 giờ 50. Trước đó, người thân của Mark Salling đã trình báo sở cảnh sát địa phương về sự mất tích bất thường của anh cũng như lo ngại anh sẽ thực hiện hành vi khờ dại thế nhưng mọi việc đã quá muộn.

Theo cơ quan chức năng, nam diễn viên 35 tuổi đã tự vẫn bằng cách treo mình trên cây.

Cảnh sát di chuyển thi thể của Mark Salling

Trong một thông cáo gửi cho báo chí, đại diện gia đình của Mark Salling đã viết: "Tôi có thể khẳng định rằng Mark Salling đã qua đời vào sáng sớm nay. Mark là một người dịu dàng, đáng yêu và sở hữu khả năng sáng tạo tuyệt vời. Anh đã làm hết sức mình để sửa chữa một số sai lầm nghiêm trọng của mình trong quá khứ. Gia đình của Mark Salling bao gồm cha, mẹ và em trai của anh ấy trân trọng sự quan tâm của mọi người và mong mỏi được tôn trọng sự riêng tư trong giai đoạn khó khăn này".

Đây là bộ trang phục mà Mark đã mặc trong suốt một tuần lễ qua

Năm 2015, Mark đã bị bắt giữ do tàng trữ hàng trăm ngàn bức ảnh và video khiêu dâm trẻ em mà anh tải về máy tính trong giai đoạn 4.2015 - 12.2015. Mark đã khoe bộ sưu tập này với một phụ nữ - người sau đó đã tố cáo anh với cảnh sát. Bản án dành cho anh là 20 năm tù.

Tháng 12.2017, Mark Salling đã đệ đơn xin giảm nhẹ hình phạt lên tòa. Mặc dù bị ghép vào tội khiêu dâm trẻ em từ 3 đến 5 tuổi, các công tố viên đã đồng ý lời thỉnh cầu này của anh và đề nghị thẩm phán giảm hình phạt xuống còn 4 đến 7 năm tù kèm theo 20 năm giám sát. Ngoài ra, Mark còn phải trả tiền bồi thường cho những đứa trẻ trong các bức ảnh với mức 50.000 USD cho mỗi đứa trẻ. Chưa hết, với danh nghĩa là "kẻ từng phạm tội tình dục trẻ em", anh sẽ bị cấm đến gần những khu vực công cộng như trường học, công viên, bể bơi... và cấm nói chuyện với trẻ em dưới 18 tuổi khi chưa có sự cho phép từ cha mẹ hay người giám hộ của chúng.

Xuất hiện tại tòa vào lúc đó, Mark đã thừa nhận bản thân bị trầm cảm và phải sử dụng thuốc để điều trị. Anh cũng từng tự sát bằng cách cắt cổ tay nhưng may mắn được bạn cùng phòng phát hiện.

Mark Salling là thành viên thứ 2 của dàn diễn viên chính phim Glee qua đời. Bạn diễn của anh là Cory Monteith (31 tuổi) đã chết vì sử dụng thuốc quá liều và được phát hiện trong một phòng khách sạn ở TP.Vancouver vào tháng 3.2013. Nam tài tử này từng có tiền sử sử dụng chất kích thích ngay khi còn nhỏ.

Sinh năm 1982, Mark Salling là diễn viên kiêm ca sĩ người Mỹ. Anh được nhiều người biết đến thông qua vai diễn Noah "Puck" Puckerman trong series phim Glee của kênh FOX.

Mai Thảo (theo Daily Mail)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Nghiên cứu thiết lập hệ thống đăng ký quốc gia về tín chỉ carbon
32 phút trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng yêu cầu Bộ Tài nguyên - Môi trường khẩn trương nghiên cứu thiết lập hệ thống đăng ký quốc gia về tín chỉ carbon.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trầm cảm vì tội lạm dụng tình dục trẻ em, nam tài tử phim Glee bất ngờ tự vẫn