Bỏ qua những scandal với chuyện tình cùng Hari Won, Trấn Thành hết mình hỗ trợ chăm sóc "bà mẹ trẻ" Trương Quỳnh Anh tại hậu trường sân khấu,  khi hai người cùng tham gia vở kịch Đại hỷ.

Trấn Thành chăm sóc Trương Quỳnh Anh trong hậu trường 'Đại hỷ'

Một Thế Giới | 23/02/2016, 14:03

Bỏ qua những scandal với chuyện tình cùng Hari Won, Trấn Thành hết mình hỗ trợ chăm sóc "bà mẹ trẻ" Trương Quỳnh Anh tại hậu trường sân khấu,  khi hai người cùng tham gia vở kịch Đại hỷ.

Đại hỷ là vở kịch từng đoạt Giải Mai Vàng và mạnh dạn đưa lên sân khấu lớn phục vụ khán giả trở lại vào ngày 30.4.2016. Nội dung vở kịch gia trang phú ông Mùi (Anh Đức) tổ chức lễ cưới cho con gái (Trương Quỳnh Anh) và con trai cho những người mà họ không yêu. Họ ra sức phản đối bởi cuộc tình ngang trái này. 
Bản thân phú ông Mùi cũng muốn cưới vợ trẻ. Khi bà mai (Hồng Nga) đưa cô dâu trẻ tuổi đến gia trang ra mắt làm mẹ kế (NSND Ngọc Giàu) và lão phú (NSUT Hữu Quốc) thương họ Hoàng đến rước dâu không thành thì vụ mất trộm xảy ra tại gia trang và cuộc đấu tranh cho tình yêu của các nhân vật lên đến đỉnh điểm. 
Trong lần tái diễn tới đây, Đại hỷ của đạo diễn Lê Nguyễn Đạt bên cạnh cái tên chính là Trấn Thành, NSND Ngọc Giàu, NSUT Hữu Quốc, Gia Bảo, Anh Đức còn có sự tham gia mới của diễn viên Trương Quỳnh Anh (thay vai cho diễn viên Vỹ Dạ). 
Tran Thanh cham soc Truong Quynh Anh trong hau truong-hinh-anh-1
Trương Quỳnh Anh lần đầu tiên tham gia diễn xuất trên sân khấu kịch. Vai diễn của Trương Quỳnh Anh trong "Đại hỷ" thay cho diễn viên Lâm Vỹ Dạ. 
Lần đầu tiên nhận vai chính trong một vở kịch lớn như Đại hỷ và lại đóng cặp bên cạnh Trấn Thành nên Trương Quỳnh Anh rất áp lực và căng thẳng. Tuy nhiên, theo thông tin trong hậu trường, để giúp cho "bà mẹ trẻ" có được vai diễn thành công, Trấn Thành đã hỗ trợ và giúp đỡ động viên Trương Quỳnh Anh rất nhiều. 
Ngoài hỗ trợ về kịch bản và vai diễn, Trấn Thành còn giúp Trương Quỳnh Anh về phần hóa trang. Song song đó, Trương Quỳnh Anh cũng đang cố gắng hết sức để tập luyện từng ngày cho vai diễn trên sân khấu lớn như vở Đại hỷ lần này.
Tran Thanh cham soc Truong Quynh Anh trong hau truong-hinh-anh-2
Trấn Thành hỗ trợ TRương Quỳnh Anh rất nhiều trong vai diễn sân khấu đầu tiên 
Tran Thanh cham soc Truong Quynh Anh trong hau truong-hinh-anh-3
 "Đại hỷ" sẽ công diễn trở lại trên sân khấu Nhà hát Hòa Bình, TP.HCM vào ngày 30.4.
Diệu Linh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL: Nhiều kênh rạch cạn kiệt nước, giao thông thủy gặp khó khăn
8 giờ trước Bảo vệ môi trường
Vào cuối năm 2023, Viện Quy hoạch thủy lợi miền Nam đã dự báo mực nước sông Cửu Long xuống thấp do mưa mùa kết thúc sớm và mùa mưa năm 2024 đến muộn hơn. ĐBSCL không chỉ bị hạn mặn, nắng nóng, thiếu nước canh tác nông nghiệp… mà giao thông đường thủy gặp nhiều khó khăn do mực nước kênh rạch xuống rất thấp.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trấn Thành chăm sóc Trương Quỳnh Anh trong hậu trường 'Đại hỷ'