Sau trang phục dân tộc mang ý tưởng về ẩm thực của H'Hen Niê thì mới đây trang phục Cà phê sữa đá của Hoàng Thùy tại Miss Universe nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo bạn bè quốc tế

Trang phục 'Cà phê sữa đá' của Hoàng Thùy bất ngờ xuất hiện trên báo Mỹ

mai huong | 23/11/2019, 21:53

Sau trang phục dân tộc mang ý tưởng về ẩm thực của H'Hen Niê thì mới đây trang phục Cà phê sữa đá của Hoàng Thùy tại Miss Universe nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo bạn bè quốc tế

Nối tiếp thành công rực rỡ của H'Hen Niê tại Miss Universe năm ngoái, Hoàng Thùy sẽ là người đẹp tiếp theo đại diện Việt Nam tại đấu trường nhan sắc quốc tế. Và bộ Quốc phục "Cafe phin sữa đá" chính thức trở thành trang phục dân tộc theo chân Hoàng Thùy chinh chiến tại Miss Universe 2019. Đây được cho là sự lựa chọn khá độc đáo và đột phá của chân dài. Trong 2 năm liên tiếp, cả H'Hen Niê và Hoàng Thùy đều mang văn hóa ẩm thực đến với Hoa hậu Hoàn vũ.

Những ý tưởng đột phá này đã nhanh chóng thu hút đông đảo lượt chú ý từ bạn bè quốc tế. Mới đây, một trang báo mạng tại Mỹ đã đăng tải hình ảnh của H'Hen Niê với bộ váy bánh mì và Hoàng Thùy trong thiết kế "Cafe phin sữa đá" để chia sẻ về ý tưởng truyền cảm hứng độc đáo của Việt Nam tại 2 mùa Miss Universe.


Hai bộ trang phục lấy truyền thống có cảm hứng từ thực phẩm của H'Hen Niê và Hoàng Thùy tại Miss Universe bất ngờ xuất hiện trên báo Mỹ.

Cụ thể tác giả bài viết chia sẻ:

"Hoa hậu Hoàn vũ: Thí sinh đại diện Việt Nam mặc trang phục truyền cảm hứng cho cuộc thi

Hoàng Thùy, người phụ nữ trẻ đại diện cho Việt Nam trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2019 sẽ mặc bộ trang phục được thiết kế công phu trên sân khấu. Cô ấy mô tả bộ trang phục này với cái tên "Cafe phin sữa đá", một thức uống rất phổ biến ở đất nước Đông Nam Á.


"Lọc cà phê với sữa đặc là một thức uống ưa thích của nhiều người bạn quốc tế. Tôi tin rằng mình sẽ đưa ra màn trình diễn tốt nhất với bộ trang phục này tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ" Hoàng Thùy chia sẻ.

Năm 2018, H'Hen Niê đại diện cho Việt Nam mặc một bộ trang phục lấy cảm hứng thực phẩm lấy ý tưởng từ bánh mì. Cuối cùng cô ấy đã xuất sắc lọt vào top 5 Miss Universe 2018".


Chung kếtMiss Universe 2019lần thứ 68 được tổ chức tại Mỹ vào ngày 8.12. Cuộc thi năm nay quy tụ 93 thí sinh và kéo dài trong 10 ngày. Đại diện Việt Nam lên đường sang Mỹ vào ngày 25,11. Hoàng Thùy cho biết cô đã chuẩn bị kỹ lưỡng cho hành trình sắp tới. Tại sự kiện, người đẹp chia sẻ ước mơ là người Việt đầu tiên đoạt vương miện Miss Universe. "Đây là mục tiêu tôi tự đặt ra cho bản thân. Quan trọng nhất với tôi là giữ được sự tự tin, năng lượng tích cực", cô nói. Tại cuộc thi, người đẹp đem đến thông điệp của một cô gái xuất phát từ vùng nông thôn nghèo khó, mong muốn truyền cảm hứng tích cực cho cộng đồng.

XVK
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính: Không để thiếu điện trong bất cứ trường hợp nào
Với mục tiêu không để thiếu điện trong bất cứ trường hợp nào, Thủ tướng yêu cầu các Bộ, ngành, cơ quan chủ động đánh giá, dự báo sát tình hình; xây dựng các phương án, kể cả phương án xấu nhất.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trang phục 'Cà phê sữa đá' của Hoàng Thùy bất ngờ xuất hiện trên báo Mỹ