Từ việc tranh chấp phần đất xây hàng rào giữa gia đình ông Trần Quang Minh và gia đình bà Đỗ Thị Kim Loan tại tổ 1 phường Tứ Hạ, TX Hương Trà, Thừa Thiên – Huế đã dẫn đến cuộc giằng co khiến 2 người con của ông Minh phải nhập viện cấp cứu.

Tranh chấp đất xây hàng rào, trẻ em nhập viện

Quế Sơn | 14/06/2019, 07:12

Từ việc tranh chấp phần đất xây hàng rào giữa gia đình ông Trần Quang Minh và gia đình bà Đỗ Thị Kim Loan tại tổ 1 phường Tứ Hạ, TX Hương Trà, Thừa Thiên – Huế đã dẫn đến cuộc giằng co khiến 2 người con của ông Minh phải nhập viện cấp cứu.

Theo đơn trình báo của ông Trần Quang Minh, vào sáng ngày 3.6 tại khu đất đang tranh chấp giữa gia đình ông và gia đình bà Đỗ Thị Kim Loan nằm ở Tổ 1 phường Tứ Hạ đã xảy ra vụ việc không mong muốn khiến 2 đứa con của ông là cháu Trần Thị Ái Diệu (17 tuổi) và cháu Trần Quang Toàn (14 tuổi) phải nhập viện cấp cứu.

Theo đó khoảng 8 giờ sáng ngày 3.6 khi giữa hai gia đình chưa thương lượng xong về vấn đề tranh chấp đất thì bà Loan có cho công nhân đến đo đạt tiến hành xây dựng hàng rào, thời điểm đó ông Minh đang đi vắng nên thấy vậy 2 cháu là Diệu và Toàn đã chạy ra canngăn và nói phải đợi bố (ông Minh) về nói chuyện.

Sau khi có lời qua tiếng lại thì gia đình bà Loan gồm 4 người đã xông vào đánh tới tấp 2 cháu Diệu và Toàn dẫn đến cháu Diệu bị thương phải nằm điều trị ở Trung tâm y tế Hương Trà 4 ngày, còn cháu Toàn có dấu hiệu của chấn thương sọ não phải chuyển viện ra điều trị ở Bệnh viện Trung ương Huế cơ sở 2.

Ông Trần Quang Minh viết đơn trình báo gửi đến cơ quan chức năng - Ảnh: Quế Sơn

Sau khi sự việc xảy ra, gia đình ông Trần Quang Minh đã làm đơn trình báo gửi đến công an TX Hương Trà, tuy nhiên phía công an Hương Trà cho biết sự việc chưa hẳn đã đúng như đơn trình báo của phía gia đình ông Minh vì gia đình bà Đỗ Thị Kim Loan cũng đã gửi đơn trình báo cho rằng gia đình ông Minh đã bịa đặt vu cáo gia đình bà.

Cụ thể bà Loan kể rằng sáng ngày 3.6 khi bà đưa công nhân đến đo đạt xây hàng rào thì 2 người con ông Minh đã cầm chổi ra và có lời lẽ vô lễ với bà, sau đó cả 2 xông vào kẹp cổ và hành hung bà tới tấp, nhìn thấy sự việc như vậy nên người nhà bà Loan có ra can ngănrồi ai về nhà nấy chứ không hề có việc đánh trẻ em như lời trình báo của ông Minh.

Ngày 12.6 khi sức khỏe đã khá hơn, cháu Trần Quang Toàn có kể lại trái ngược hẳn với lời bà Loan đã trình bày, cháu Toàn cho biết khi hai chị em ra can ngăn đợi bố về thì gia đình bà Loan đã hành hung 2 chị em, em trai bà Loan đã dùng tay đánh vào mặt sau đó dùng cán chổi đánh mạnh vào đầu, cổ và hông dẫn đến chấn thương ở vùng đầu.

Bà Đỗ Thị Kim Loan cho rằng cháu Diệu và Toàn đã lao vào đánh mình chứ gia đình không hề đánh 2 cháu - Ảnh: Quế Sơn

Cháu Trần Thị Ái Diệu sau 4 ngày điều trị ở Trung tâm Y tế Hương Trà đã được xuất viện về nhà còn cháu Trần Quang Toàn có dấu hiệu nôn mửa nghi chấn thương ở sọ não đã được chuyển tuyến lên Bệnh viện Trung ương Huế cơ sở 2.

Thông tin từ Bệnh viện Trung ương Huế cơ sở 2, hiện nay sau khi tiến hành chẩn đoán bằng hình ảnh và theo dõi tình hình bệnh thì cháu Toàn có bị chấn động ở vùng đầu nhưng không có tụ máu ở não nên đã cho xuất viện vào chiều tối ngày 12.6.

Hiện tại Công an TX Hương Trà đã tiếp nhận sự việc và đang tiến hành điều tra xác minh với quan điểm ai sai, sai đến đâu sẽ xử lý đến đó, cơ quan chức năng sẽ sớm có kết luận chính thức về vụ việc dẫn đến 2 trẻ em bị thương này.

Quế Sơn

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng: Đa dạng hóa loại hình và nguồn lực cho đào tạo nhân lực bán dẫn
12 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh, phát triển nguồn nhân lực cho công nghiệp bán dẫn là "đột phá của đột phá" trong đào tạo nhân lực chất lượng cao.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tranh chấp đất xây hàng rào, trẻ em nhập viện