160 "bác tài" đã được nhận bằng khen tích cực với công tác phòng chống dịch COVID-19 trong hành trình “Đồng hành kết nối những yêu thương”.

Tri ân 160 "bác tài" tích cực tham gia phòng chống dịch COVID-19

Tú Viên | 11/01/2022, 14:38

160 "bác tài" đã được nhận bằng khen tích cực với công tác phòng chống dịch COVID-19 trong hành trình “Đồng hành kết nối những yêu thương”.

Tối 10.1, tại TP.HCM đã diễn ra lễ tri ân các bác tài là những người luôn đồng hành và quyết tâm, tận hiến sức người, không ngại khó khăn hiểm nguy tiếp sức cùng Chính phủ và người dân chống dịch bằng hành trình “Trả ơn đất nước, đóng góp cộng đồng”

Trước đó, đầu tháng 6.2021 hưởng ứng lời kêu gọi của lãnh đạo, hàng ngàn bác tài Phương Trang đã xung phong cùng đồng lòng, đoàn kết, không ngại khó khăn hiểm nguy tiếp sức cùng Chính phủ và nhân dân chống dịch bằng hành trình “Trả ơn đất nước, đóng góp cộng đồng”.

z3099962581753_8a04cfec1f5f228d875a338d7a19d2ea.jpg
Buổi lễ Tri ân 160 "bác tài" tích cực tham gia phòng chống dịch COVID-19-Ảnh: CTV

Cụ thể, lái xe cải tạo xe cấp cứu đón bệnh nhân COVID-19; đưa đón các đoàn y bác sĩ, tình nguyện viên phục vụ các Trung tâm Y tế; Phân bổ trang thiết bị y tế điều trị bệnh nhân; cung cấp thực phẩm dinh dưỡng cho các bệnh viện; vận chuyển rau củ quả từ Đà Lạt đến TP.HCM và các tỉnh/thành; hỗ trợ xe đưa đón người dân về quê tránh dịch; hàng ngàn chuyến xe 0 đồng - với chương trình Những chuyến xe nghĩa tình kết nối yêu thương đưa đón người dân từ quê lên TP.HCM và ngược lại.

Tại buổi lễ, bác tài Đào Quốc Bình - người được chọn thay mặt các anh em tài xế xúc động chia sẻ, ngay sau lời kêu gọi, anh em tài xế đã lên đường đi chống dịch. Người thì lái xe cấp cứu, người thì chở đồng bào về quê, người thì phục vụ các y bác sĩ...

"Hôm nay tôi cảm thấy rất vui, vì đã nhận được nhiều tình cảm của cộng đồng trong hành trình chống dịch. Ngày lễ tôn vinh các bác tài là một ngày được các anh em tài xế chờ đợi nhất trong năm”, bác tài Đào Quốc Bình xúc động. 

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn – Bài 4: Giải pháp bền vững
10 giờ trước Bảo vệ môi trường
Để ứng phó với tình trạng thiếu nước sạch sinh hoạt trong mùa khô, nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL đã đưa ra nhiều giải pháp. Tuy nhiên, để thực hiện đồng bộ, hiệu quả, các địa phương cần nguồn vốn đầu tư lớn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tri ân 160 "bác tài" tích cực tham gia phòng chống dịch COVID-19