Những món ngon được coi là đặc sản của vùng Miyagi của Nhật Bản được giới thiệu đến người yêu ẩm thực vào hồi cuối tháng 2 vừa qua tại khách sạn Nikko Saigon.

Triển lãm đặc sản món ngon vùng Miyagi, Nhật Bản

28/02/2017, 21:00

Những món ngon được coi là đặc sản của vùng Miyagi của Nhật Bản được giới thiệu đến người yêu ẩm thực vào hồi cuối tháng 2 vừa qua tại khách sạn Nikko Saigon.

Miyagi là một tỉnh của Nhật Bản, thuộc vùng Tohoku, phía Đông Bắc đảo Honshu. Trung tâm hành chính là thành phố Sendai. là nơi được có nhiều ưu thế về điều kiện tự nhiên, văn hóa và ẩm thực. Miyagi shop chuyên cung cấp các món ăn ngon và an toàn, được mệnh danh là đặc sản địa phương của tỉnh Miyagi.

Các sản phẩm chế biến từ cá thu, rong biển...được giới thiệu tại triển lãm

Tỉnh Miyagi được biết đến với thương hiệu Sanriku, chuyên gia công thủy hải sản Nhật Bản, nhằm quảng bá những nét đặc sắc của các đặc sản tỉnh Miyagi trực tiếp đến khắp mọi miền đất nước Việt Nam. Tại sự kiện “Hội nghị và tiệc dùng thử các đặc sản tỉnh Miyagi” với mục đích giới thiệu các đặc sản của tỉnh Miyagi và kết nối thương mại với các nhà cung cấp của Việt Nam.

Miyagi không chỉ nổi tiếng với món bò Wagyu mà còn những đặc sản khác như cá hồi, cá thu và rong biển
Một doanh nghiệp Nhật Bản đang trao đổi
Rất nhiều món ngon được giới thiệu tại triển lãm

Tại sự kiện, người yêu ẩm thực được dùng thử các sản phẩm của tỉnh Miyagi bắt đầu từ Thịt bò Wagyu nổi tiếng tại Miyagi, các thực phẩm khác được chế biến từ thủy hải sản và nhiều loại bánh kẹo. Một số đặc sản của Miyagi phải kể đến nư thịt bò Wagyu nổi tiếng thế giới, các sản phẩm chế biến từ nấm Shiitake, bánh kẹo, rong biển, cá hồi Coho, cá thu… được chế biến theo nhiều kiểu khác nhau.

Phong Anh

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương Đảng đồng ý cho ông Vương Đình Huệ thôi các chức vụ
3 giờ trước Theo dòng thời sự
Trung ương Đảng đồng ý để ông Vương Đình Huệ thôi giữ các chức vụ: Uỷ viên Bộ Chính trị, Uỷ viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng khoá XIII, Chủ tịch Quốc hội nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam khoá XV, nhiệm kỳ 2021 - 2026.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Triển lãm đặc sản món ngon vùng Miyagi, Nhật Bản