Dù đã nhiều lần được giáo dục, cho ký cam kết, nhưng ông Dũng vẫn lén lút duy trì trường gà.

Triệt phá trường gà ‘cố thủ’ để sát phạt

Trần Lĩnh | 11/11/2017, 05:32

Dù đã nhiều lần được giáo dục, cho ký cam kết, nhưng ông Dũng vẫn lén lút duy trì trường gà.

Khoảng 12 giờ ngày 10.11, Đội Cảnh sát điều tra tội phạm TNXH (Công an H.Châu Thành, tỉnh Hậu Giang) bất ngờ đột kích tại sân nhà của ông Phạm Văn Dũng (SN 1965, ở ấp Phú Lợi, xã Phú Hữu), bắt quả tang 1 tụ điểm đá gà ăn tiền. Phát hiện bị vây bắt, các con bạc đã lẫn trốn nhưng không thoát.

Đây là điểm đá gà được ông Dũng tổ chức trong thời gian dài. Trước đó, Công an H.Châu Thành đã lên kế hoạch triệt phá nhưng không thành. Tiếp đó, UBND xã Phú Hữu đã nhiều lần đến nhà ông Dũng giáo dục và cho ký cam kết không vi phạm. Nhưng qua phản ánh của người dân địa phương, điểm đá gà ăn tiền được tổ chức tại sân nhà của ông Dũng vẫn tồn tại.

Qua công tác trinh sát, đến thời gian trên, hàng chục cán bộ chiến sĩ lực lượng Công an H.Châu Thành phối hợp cùng công an địa phương đã đột kích, bắt gọn 16 người đang cá độ bằng hình thức đá gà, chủ yếu là người dân trên địa bàn.

Tang vật tịch thu tại hiện trường gồm 6 con gà đá đang mang cựa, 13 chiếc điện thoại di động, tạm giữ 16 xe mô tô. Qua kiểm tra trên người và khu vực xung quanh sân gà, công an tạm giữ số tiền gần 27.500.000 đồng cùng nhiều tang vật, phương tiện khác cũng bị thu giữ.

Công an H.Châu Thành cho biết đây là tụ điểm tệ nạn xã hội gây bức xúc trong dân, cho nên ngành kiên quyết xử lý đến nơi đến chốn, quyết tâm đẩy lùi tệ nạn xã hội dù bất cứ hình thức nào.

Diễm My
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bàn giải pháp cấp nước sạch ở ĐBSCL bằng nhà máy di động trong container
5 giờ trước Theo dòng thời sự
Hiện đã có doanh nghiệp làm được nhà máy nước di động, đầu vào sử dụng nước ngọt và cả nước nhiễm mặn để xử lý thành nước sạch với công suất tới 3.000m3/ngày.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Triệt phá trường gà ‘cố thủ’ để sát phạt