Hãng xe Đức vừa thông báo tiến hành chương trình triệu hồi để thay thế đường ống áp suất thấp của hệ thống nhiên liệu trên các xe Audi A7, A8, Q7.

Triệu hồi gần 200 xe Audi tại VN do lỗi kỹ thuật

07/05/2019, 14:41

Hãng xe Đức vừa thông báo tiến hành chương trình triệu hồi để thay thế đường ống áp suất thấp của hệ thống nhiên liệu trên các xe Audi A7, A8, Q7.

Mẫu xe Audi bị triệu hồi để thay thế chi tiết bị lỗi - Ảnh: Internet

Theo thông tin từ Audi, trong quá trình nghiên cứu, hãng mẹ Audi AG tại Đức đã phát hiện ra các dòng xe sử dụng động cơ TFSI 3.0 sản xuất trong thời gian từ năm 2013 đến 2018 gặp lỗi ở đường ống áp suất thấp của hệ thống nhiên liệu. Xăng sẽ thoát ra từ đây, làm cabin xe có mùi.

Cùng với các nhà nhập khẩu Audi khác trên toàn thế giới, Audi Việt Nam tiến hành triệu hồi các dòng xe lắp động cơ TFSI 3.0 gồm A7, A8, Q7 được sản xuất trong thời gian này bị ảnh hưởng bởi lỗi như trên để kiểm tra và thay thế. Hãng xe Đức cho biết thời gian tiến hành thay thế hết khoảng 3 tiếng đồng hồ cho mỗi xe.

Audi xác nhận tại Việt Nam các mẫu Audi 3.0 trên vẫn hoạt động an toàn tới thời điểm kiểm tra. Audi Việt Nam xác nhận tại Việt Nam có 182 chiếc Audi trong diện ảnh hưởng cần được kiểm tra, thay thế. Chưa có bất kỳ ghi nhận nào tại Việt Nam về việc xảy ra sự cố cho người sử dụng.

Công ty cổ phần Liên Á Quốc Tế - nhà phân phối chính thức Audi tại Việt Nam đang liên lạc trực tiếp tới từng chủ xe. Đối với các xe không được phân phối chính hãng thuộc diện triệu hồi theo công bố của AUDI AG, trách nhiệm triệu hồi về cơ bản thuộc về các cơ sở nhập khẩu.

Chương trình triệu hồi sẽ diễn ra từ ngày 12.4.2019 tới ngày 12.4.2021 vơi sự giám sát của Cục Đăng kiểm VN. Việc kiểm tra và thay thế này hoàn toàn miễn phí.

Phong Anh

Bài liên quan
Intel trình bày chi tiết về chip AI Gaudi 3 thách thức sự thống trị của Nvidia
Intel đã trình bày chi tiết về phiên bản mới chip trí tuệ nhân tạo (AI) Gaudi 3 tại sự kiện Vision hôm 9.4 nhắm vào vị thế thống trị của Nvidia trong lĩnh vực bán dẫn cung cấp năng lượng cho AI.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn - Bài 3: Nỗ lực giải cơn 'khát' cho từng nhà
3 giờ trước Bảo vệ môi trường
Tình trạng thiếu nước sinh hoạt đang diễn ra gay gắt tại nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL. Để giúp người dân có nước ngọt phục vụ cho sinh hoạt, ăn uống, bằng nhiều cách, lãnh đạo các địa phương đã rất nỗ lực đưa nước sạch đến tận nơi.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Triệu hồi gần 200 xe Audi tại VN do lỗi kỹ thuật