Sau 3 năm hẹn hò, "Bát Gia" Trịnh Gia Dĩnh cuối cùng cũng rước Hoa hậu Hồng Kông 2013 Trần Khải Lâm về dinh.

Trịnh Gia Dĩnh cưới bạn gái Hoa hậu giàu có kém 22 tuổi

mai huong | 12/08/2018, 21:21

Sau 3 năm hẹn hò, "Bát Gia" Trịnh Gia Dĩnh cuối cùng cũng rước Hoa hậu Hồng Kông 2013 Trần Khải Lâm về dinh.

Hôm nay 12.8, đám cưới của cặp đôi nổi tiếng làng giải trí Hồng Kông Trịnh Gia Dĩnh - Trần Khải Lâm đã tổ chức hôn lễ ngọt ngào tại bờ biển thuộc đảo Bali xinh đẹp. Cặp đôi cuối cùng cũng đã chia sẻ những hình ảnh lãng mạn nhất bên cạnh người thân, bạn bè.

Cặp đôi Trịnh Gia Dĩnh - Trần Khải Lâm rất được chú ý ở Hồng Kông không chỉ vì nổi tiếng mà còn vì chênh lệch tuổi tác (22 tuổi) và cả gia thế (bố cô dâu là ông trùm mua bán dàu mỏ sở hữu khối gia sản 4.000 tỷ). Cuộc tình của họtừng bị phản đối bởi khoảng cách tuổi tác và gia thế. Tuy nhiên, sau 3 năm bên nhau, cặp đôi cuối cùng cũng nhận được sự chúc phúc của cả hai gia đình và tổ chức hôn lễ.

Được biết, toàn bộ chi phí đám cưới lên đến vài triệu đô (tương đương hàng chục tỷ đồng), bao gồm việc bao khách mời chi phí đi lại và ăn ở. Đám cưới được mong chờ nhất Cbiz ngày hôm nay diễn ra nhỏ gọn với sự tham gia của vỏn vẹn 80 khách mời thân thiết nhất với cô dâu chú rể.

H.N Theo Sina

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Dứt khoát không để các dự án giao thông trọng điểm chờ cát, thiếu cát
Chủ trì cuộc làm việc về giải quyết vật liệu san lấp cho các dự án giao thông trọng điểm phía nam, chiều 11.5, tại TP.Vĩnh Long, Phó thủ tướng Trần Hồng Hà yêu cầu gắn trách nhiệm cụ thể của các cấp, các ngành, từ Trung ương tới địa phương trong triển khai phương án, kế hoạch bảo đảm vật liệu san lấp đã được xác định, "thủ tục ở cấp nào phải chủ động ở cấp đấy".
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trịnh Gia Dĩnh cưới bạn gái Hoa hậu giàu có kém 22 tuổi