Thông tin Hồ Quang Hiếu bị ngộ độc thức ăn sau khi trình làng album Đổi thay khiến fan hoang mang.

Trình làng album mới cực hay, Hồ Quang Hiếu bị ngộ độc nằm viện

Hồng Quân | 25/08/2016, 11:56

Thông tin Hồ Quang Hiếu bị ngộ độc thức ăn sau khi trình làng album Đổi thay khiến fan hoang mang.

Xem thêm:Hồ Quang Hiếu tạm biệt người yêu thương nhất khiến fan hoang mang

Hồ Quang Hiếu: Quên kéo phéc mơ tuya quần mà tưởng mình đẹp trai

Nguyễn Thùy, fan nữ thân thiết kểvừavào bệnh viện thăm Hồ Quang Hiếu. Lý do nam ca sĩ nằm viện do ngộ độc thực phẩm và bị nôn ói nhiều.

Anh đang bệnh, mới đi viện về. Nghe xong thấy buồn ghê, vậy mà nay cố gắng đi diễn được là tốt lắm rồi”, Nguyễn Thùy cho biết.

Dù đang còn mệt trong người song Hồ Quang Hiếu vẫn cố gắng đi diễn theo lịch hẹn trước chứ không hủy show. Điều này khiến fan cảm động và thương thần tượng hơn.

Chia sẻ với Một Thế Giới, Hồ Quang Hiếu cho biết sáng hôm qua, khi ăn xong thì bất ngờbị ói nhiều. Sau đó, Hồ Quang Hiếu đãra bệnh viện gần nhà và được khám chữa bệnh ngay tức thì. Hiện Hiếu đã cảm thấy đỡ hơn phần nào.

Cách đây ít ngày, Hồ Quang Hiếu đã trình làng album mới mang tên Đổi thay với 9 ca khúc, gồmĐổi thay, Thần thoại, Khi nào em mới biết, Ngàn năm tương phùng, Một mùa đông hai dòng cảm xúc, Giấc mơ buồn, Tình đợi mong, Uyên ương hồ điệp Tan tác.

Hầu hết ca khúc đều có giai điệp hay và lời ca ý nghĩa. Trong số này, Hồ Quang Hiếu tâm đắc với ca khúcchủ đề của album là Đổi thay và chia sẻ rộng rãi trên Facebook. Đây là bản tình ca buồn cho biết mộtchàng trai hoài niệm vềnhững ký ức đẹp bên bạn gái cũ và mong cô đừng quên anh.

Lời ca của Đổi thay như sau:

Những câu nói yêu đã không còn nhiều tha thiết
Những ánh mắt trao nhau sao không như lúc đầu
Có lẽ ta đã trải qua những tháng ngày hạnh phúc
Mà giờ đây trong tim anh đã quên dần đi

Nếu em cố giữ lấy những hoài niệm khi ấy
Nếu em cố giữ anh mãi bên em
Chúng ta không thể nào trốn tránh mãi trong ký ức
Vì dường như hôm nay mọi thứ đã đổi thay

Nếu anh cố giữ lấy những hoài niệm khi ấy
Và anh cố níu kéo em về đây
Cũng không thể nào níu giữ lấy một vòng tay
Vì trái tim em nay đã đổi thay

Vòng tay anh ôm lấy những kỷ niệm xa vời
Dù nắm tay nhưng cảm giác không phải ngày xưa
Đã từng yêu, đã từng nhớ, đã từng mơ mộng
Về một ngày bên nhau mãi mãi

Thì thôi hãy đi tiếp con đường em chọn
Và đừng quên anh nhé, anh vẫn ở đây
Vẫn là anh như ngày xưa, em từng rất yêu phải không em

Hồ Quang Hiếu chia sẻ ca khúc Đổi thay kèm chú thích đầy tâm trạng.

Khi chia sẻ ca khúc Đổi thay, Hồ Quang Hiếu đăng chúthích đầytâm trạng: “Những tháng ngày không còn em nữa, anh vẫn ùa ra đường và phóng xe đi vào buổi chiều hoàng hôn. Khi người ta tìm cách trở về, anh lại băng qua từng nẻo đường để hít đầy phổi luồng không khí và bâng khuâng nhớ về em. Kể cả những chiều đông se lạnh và nắng còn chút tàn tích, anh vẫn cứ đi như thế, tựa muốn chạy thật xa vì sợ ngồi lại sẽ không chịu đựng được nỗi nhớ em. Anh chạy đi trong nắng và tiếng máy xe nổ giòn tan, hít đầy phổi mùi đất, mùi khói bụi và khói xe. Hình ảnh em chỉ là một giây bâng khuâng, rồi anh lại hòa mình vào bầu không khí ô nhiễm. Anh biết có nhớ em cũng chỉ là vô ích, bởi giờ đây em đã đổi thay”.

Có lẽ Hồ Quang Hiếuđang hoài niệm về tìnhđầu mà đến giờ anh vẫn chưa thể quên.

Trước đây, nam ca sĩ Một tình yêu đúng nghĩa từng trải lòng về mối tình đầu rất đau lòng: “Người ta thường nói mối tình đầu sẽ không bao giờ phai nhạt trong tâm trí mỗi người. Hiếu cũng vậythôi. Những cái nắm nay, những nụ hôn trao cho nhau, những cái gì đầu tiên đầy rụt rè và e ngại… Khi mà kết thúc rồi, Hiếu vẫn không thể nào quên được.

Dù người ta nói rằng, mối tình đầu thì luôn luôn tan vỡ, nhưng đó là một kỷ niệm rất đẹp trong đời người mà Hiếu cũng từng trải qua. Hiếu luôn trân trọng những kỷ niệm đẹp đó.

Từ Hà Nội và Sài Gòn lập nghiệp, Hiếu có quen một cô gái. Hiếu và cô ấy quen và yêu nhau 5 năm. Nhưng cuộc sống xô đẩy, vì đồng tiền, vì danh vọng, sự đua đòi bon chen nào đó… mà cô ấy đến với một người khác có điều kiện hơn Hiếu, có khả năng chăm sóc cô ấy tốt hơn, mang lại cho cô ấy hạnh phúc nhiều hơn.

Lúc đó, Hiếu cũng rất khó xử, bởi hoàn cảnh hai đứa rất là khó khăn. Mình không giúp được gì cho cô ấy cũng như gia đình của cô ấy. Sau đó, cô ấy từ từ rời bỏ mình để đến với cuộc tình có vẻ có tương lai nhiều hơn, tiền tài danh vọng nhiều hơn.

Lúc đó, công nhận Hiếu rất sốc. Một người con trai lúc nào cũng phải cứng cáp và không được mềm lòng, nhưng chia tay với người yêu rồi cảm giác như bầu trời sụp đổ. Hiếu về quê, rồi bước chân vào lại Sài Gòn với suy nghĩ trong đầu là không biết mình vào Sài Gòn với mục đích gì nữa. Mất đi cảm giác về tình yêu rồi, nên mình không biết cuộc đời này có còn ý nghĩa.

Sau thời gian đó, Hiếu mới nguôi ngoai dần, mới nhận thức ra cuộc sống này còn nhiều niềm vui khác như được chăm sóc gia đình của mình, đem đến niềm vui cho nhiều người. Đây thực sự là mối tình rất đau lòng mà Hiếu không muốn nhắc tới’’.

Xem thêm: Vẻ đẹp của hot girl lộ vòng 1 khi livestream, nam sinh Việt đón Maria Ozawa ở sân bay

Trai đẹp bị bắt vì rình gái xinh trong nhà vệ sinh nữ

Không đủ tiền trả taxi, hot girl Bella tố bị tài xế ép đi chơi đêm

Mạo danh PSY gây náo loạn quán bar trên phố Bùi Viện, Sài Gòn

Người chơi 'Ai là triệu phú' xui nhất hành tinh

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Những chuyến xe nghĩa tình mang nước sạch đến vùng hạn mặn ĐBSCL
2 giờ trước Bảo vệ môi trường
Hiện nay, Sóc Trăng, Bến Tre, Tiền Giang là những vùng bị nhiễm mặn nặng và có nhiều hộ dân đang “khát nước”. Hàng ngày, những chuyến xe hay sà lan chở nước đã được các nhà hảo tâm tổ chức chở khẩn cấp đến cứu trợ cho bà con.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trình làng album mới cực hay, Hồ Quang Hiếu bị ngộ độc nằm viện