17 tuổi, đang ngồi trên ghế nhà trường nhưng bị cáo đã có hành vi phạm vào tội “môi giới mại dâm”.

Trở thành “má mì” khi đang ngồi trên ghế nhà trường

Một Thế Giới | 11/12/2015, 20:10

17 tuổi, đang ngồi trên ghế nhà trường nhưng bị cáo đã có hành vi phạm vào tội “môi giới mại dâm”.

Nhận thấy mức án sơ thẩm 40 tháng tù giam do TAND huyện Mê Linh là quá cao so với tội của mình, bị cáo cùng gia đình đã làm đơn kháng cáo. Ngày 11.12, TAND TP.Hà Nội xét xử phúc thẩm bị cáo Lưu Minh Anh (SN 1998, trú tại Mê Linh, Hà Nội) về tội “môi giới mại dâm”.

Xuất hiện tại phiên tòa trong bộ đồng phục xanh của một trường THPT với khuôn mặt “non choẹt”, bị cáo khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Do được N. nhắn tin nhờ gọi gái đi bán dâm (vào ngày 7.4.2015) nên Minh Anh đã đồng ý và dùng điện thoại gọi cho L. (SN 2000) là gái mại dâm. Sau khi nhận được sự đồng ý của cô này, Minh Anh nhắn tin cho N. và thỏa thuận với giá 1.200.000đ/lượt/người và 300.000đ tiền thuê taxi.

Thỏa thuận thành công, N. cùng Minh Anh hẹn đưa gái đến nhà nghỉ như đã hẹn. Sau khi nhận tiền, “má mì” bảo L. lên phòng để bán dâm cho N., trong lúc cả hai đang chuẩn bị “quan hệ” thì bị Công an huyện Mê Linh kiểm tra hành chính và bắt quả tang.

Tại phiên tòa, bị cáo khai nhận mọi hành vi phạm tội của mình và mong muốn tòa giảm nhẹ mức án. Đồng thời, người đại diện hợp pháp của bị cáo cũng trình bày tại tòa và cho rằng bị cáo là người chưa thành niên, chưa nhận thức được hành vi của mình, do bị dụ dỗ, lôi kéo nên đã phạm tội; khi phạm tội mới 17 tuổi.

Trong phiên tòa, vị luật sư bào chữa cho bị cáo Minh Anh cho rằng bị cáo phạm tội dưới 18 tuổi nên đề nghị HĐXX áp dụng quy định đối với người chưa thành niên phạm tội. “Về hành vi, bị cáo thực hiện một lần (môi giới một người) và không biết L. bao nhiêu tuổi và cũng không hề quen biết N. Đồng thời, bị cáo là người chưa thành niên, nhận thức pháp luật còn hạn chế”, luật sư bào chữa cho bị cáo nói thêm.

Nói lời sau cùng, bị cáo cúi mặt, nói nhẹ và chỉ mong tòa giảm nhẹ mức án cho được làm lại cuộc đời.

HĐXX tuyên bị cáo Lưu Minh Anh 30 tháng tù giam về tội “môi giới mại dâm”.
Nhã Thanh

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Doanh nghiệp ‘chết yểu’ ngày càng nhiều nhưng ngân hàng vẫn sinh lời cao từ cho vay
Viện Nghiên cứu kinh tế và chính sách (VEPR) cho rằng doanh nghiệp "chết yểu" gia tăng, tín dụng ảm đạm đang tạo thách thức lớn đối với đà phục hồi tăng trưởng 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trở thành “má mì” khi đang ngồi trên ghế nhà trường