Ngày 5.7, Trường đại học Nam Cần Thơ (DNC) đã tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp cho 205 tân bác sĩ y khoa khóa 1, niên khóa 2018-2024.
Giáo dục

Trường ĐH Nam Cần Thơ trao bằng tốt nghiệp cho 205 tân bác sĩ

Hạ Vĩ 05/07/2024 14:43

Ngày 5.7, Trường đại học Nam Cần Thơ (DNC) đã tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp cho 205 tân bác sĩ y khoa khóa 1, niên khóa 2018-2024.

TS Nguyễn Văn Quang, Hiệu trưởng DNC cho biết đây là sự kiện trao bằng tốt nghiệp đầu tiên cho các sinh viên y khoa được đào tạo tại DNC. Trong lễ trao bằng tốt nghiệp này có 91 sinh viên đạt loại giỏi.

le-trao-bang-tot-nghiep-cho-sv-y-khoa-dnc.jpg
Lễ trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên y khoa DNC

Sinh viên khi tham gia học tập và đào tạo khối ngành sức khỏe tại DNC luôn được trang bị các kiến thức, kỹ năng và thái độ nghề nghiệp cần thiết để có thể phục vụ tốt cho ngành y tế sau khi tốt nghiệp.

pgs.bs-phillip-tran-chu-tich-hoi-dong-hoc-thuat-y-khoa-quoc-te-dnc.jpg
PGS-BS Phillip Trần, Chủ tịch Hội đồng Học thuật y khoa quốc tế DNC

PGS-BS Phillip Trần, Chủ tịch Hội đồng Học thuật y khoa quốc tế cho rằng với các bác sĩ tương lai thì việc học tập suốt đời để tiến bộ trong y học là việc không bao giờ được ngừng nghỉ, vì y khoa trong nước và quốc tế luôn tiến bộ không ngừng.

Hơn 10 năm qua, DNC đã tích cực phấn đấu để được chính thức có tên trong danh sách các trường đại học y đạt những tiêu chí do chuyên trang uy tín WDOMS (World Directory of Medical Schools) bình chọn, trở thành một địa chỉ đào tạo nghề y được công nhận trên thế giới. Qua đó, sẽ mở ra cơ hội học tập, thực tập tại DNC cho các sinh viên quốc tế và giúp sinh viên các nước được tiếp cận với chất lượng giáo dục tiên tiến, đạt chuẩn quốc tế ngay từ đầu bậc đại học tại DNC.

TS-LS Nguyễn Tiến Dũng, Chủ tịch Hội đồng trường DNC cho biết, hiện nay DNC có hơn 22.000 học viên, sinh viên đang học tập tại trường và trên 10.000 học viên, sinh viên DNC tốt nghiệp ra trường đang góp phần cống hiến sức trẻ cho sự phát triển của TP.Cần Thơ nói riêng và các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long nói chung.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bộ trưởng Bộ KH-ĐT cập nhật 2 kịch bản cho tăng trưởng 2024
Bộ KH-ĐT cập nhật 2 kịch bản tăng trưởng, trong đó kiến nghị lựa chọn kịch bản tăng trưởng cả năm 6,5 - 7%, phấn đấu đạt mức cao 7%.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trường ĐH Nam Cần Thơ trao bằng tốt nghiệp cho 205 tân bác sĩ