Tối qua 8.2, trong một chương trình tại Hoà Thành, Tây Ninh khi đang biểu diễn thì Trường Giang đã bỏ xuống sân khấu.

Trường Giang bỏ diễn giữa chừng, Hoài Linh lên tiếng xin lỗi

mai huong | 09/02/2017, 10:05

Tối qua 8.2, trong một chương trình tại Hoà Thành, Tây Ninh khi đang biểu diễn thì Trường Giang đã bỏ xuống sân khấu.

Nguyên nhân của việc đang diễn bỏ xuống sân khấu của Trường Giang là khi tiết mục chưa kết thúc mà các khán giả dưới hàng ghế cứ lũ lượt kéo nhau tặng hoa cho anh rồi xin chụp ảnh. Ban đầu, nam nghệ sĩ hàivui vẻ nhận hoa nhưng một lúc sau anh mới gọi bảo vệ yêu cầu nên làm việc để anh và bạn biểudiễn. Lý do anh đưa ra khiđang diễn mà khán giả cứ lên tặng hoa thì diễn viên sẽ quên lời thoại.

Tuy nhiên, khi Trường Giang kêu gọi bảo vệ làm việc mà chẳng thấy bảo vệ đâu mà lại thấy nhiều chai nước némlên sân khấu. Tưởngném mình, Trường Giang bỏ vào hậu trường và sau đó bước ra giải thích, "đang diễn mà ném chai nước lên thì sao diễn?".

Thế nhưng, sau khi Trường Giang bỏ diễn thì nhiều người có mặt tại chương trình giải thích, khán giả ném chai nước lên sân khấu không phải ném Trường Giang mà ném những khán giả thiếu ý thức vì cứtràn lên sân khấu.

Đến thời điểm này, Trường Giang chưa lên tiếng về vấn đề này tuy nhiên, trên trang cá nhâncủa mình, nghệ sĩ hài Hoài Linh - người cũng có mặt trong đêm diễn đó đã lên tiếng xin lỗi với khán giả có mặt trong đêm diễn đó "Cho chú thay mặt Trường Giang, Hoài Linh gửi lời xin lỗi khán giả nhé", anh viết.

XVK. Ảnh: FBNV

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
AI chống gian lận trong thương mại điện tử thế nào?
11 giờ trước Khoa học - công nghệ
Trong bối cảnh bảo mật thông tin đe dọa trực tiếp đến quyền lợi của người dùng, trí tuệ nhân tạo (AI) nổi lên như một giải pháp đầy tiềm năng, góp phần bảo vệ người tiêu dùng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trường Giang bỏ diễn giữa chừng, Hoài Linh lên tiếng xin lỗi