Không chỉ đến với những phần quà là hiện vật, Trương Ngọc Ánh còn kết hợp với chương trình Hành trình kết nối yêu thương do UBMT TQ VN và Thành Đoàn TP.HCM kết hợp đem lại cho các em bé ở Trung tâm Thị Nghè những tiếng cười ấm ấp tình yêu thương. 

Trương Ngọc Ánh trao 66 triệu đồng cho trẻ em mồ côi

Một Thế Giới | 05/06/2015, 15:20

Không chỉ đến với những phần quà là hiện vật, Trương Ngọc Ánh còn kết hợp với chương trình Hành trình kết nối yêu thương do UBMT TQ VN và Thành Đoàn TP.HCM kết hợp đem lại cho các em bé ở Trung tâm Thị Nghè những tiếng cười ấm ấp tình yêu thương. 

Truong Ngoc Anh trao 66 trieu dong cho tre em mo coi-hinh-anh-1
Vừa trở lại sau chuyến đi giao lưu và tìm hiểu văn hóa Pháp, Trương Ngọc Ánh đã nhanh chóng liên kết cùng chương trình thiện nguyện “Hành trình kết nối yêu thương” tới Trung tâm nuôi dưỡng bảo trợ trẻ mồ côi, tàn tật Thị Nghè. 
Truong Ngoc Anh trao 66 trieu dong cho tre em mo coi-hinh-anh-2
 Là mẹ của cô con gái nhỏ, Trương Ngọc Ánh hiểu được tình yêu thương và sự thiếu thốn thiệt thòi rất lớn của các em bé mồ côi tại trung tâm.
Truong Ngoc Anh trao 66 trieu dong cho tre em mo coi-hinh-anh-3
 Chính vì vậy, với nữ diễn viên của "Hương Ga", món quà là chưa đủ mà phía sau đó còn là tấm  long và sự yêu thương xuất phát từ bản chất của một người mẹ khi tới thăm các bé.
Truong Ngoc Anh trao 66 trieu dong cho tre em mo coi-hinh-anh-4
Ăn mặc rất giản dị, kín đáo và đến trung tâm sớm, sau khi thăm hỏi các cán bộ quản lý, Trương Ngọc Ánh tới tận từng phòng riêng đang có những em bé không có khả năng đi lại, sinh hoạt bình thường để trao quà. 
Truong Ngoc Anh trao 66 trieu dong cho tre em mo coi-hinh-anh-5
 Dù tiết trời Sài Gòn những ngày đầu Hè rất oi ả, nhưng không ngại nắng nóng, Trương Ngọc Ánh thoải mái tham gia một buổi sinh hoạt ngoại khoá cùng các các em nhỏ.
Truong Ngoc Anh trao 66 trieu dong cho tre em mo coi-hinh-anh-6
 Nữ diễn viên “Hương ga” thay mặt cả đoàn trao tặng phần quà trị giá 66 triệu đồng quyên góp cùng nhiều tặng phẩm thiết yếu cho Trung tâm nuôi dưỡng bảo trợ trẻ mồ côi, tàn tật Thị Nghè.
Truong Ngoc Anh trao 66 trieu dong cho tre em mo coi-hinh-anh-7
 Ngoài ra, Trương Ngọc Ánh còn gửi lời đồng viên, lời chúc sức khoẻ đến toàn bộ những lãnh đạo, công nhân viên chức và các em nhỏ có mặt trong buổi giao lưu.
Truong Ngoc Anh trao 66 trieu dong cho tre em mo coi-hinh-anh-8
 Sau bộ phim “Hương Ga”, Trương Ngọc Ánh tiếp tục ấp ủ dự án điện ảnh trong năm 2015. Bộ phim “Đồng minh” do chị sản xuất và đóng vai nữ chính dự kiến sẽ khởi quay vào cuối tháng 8.2015, với ê kíp là những gương mặt đình đám của điện ảnh Việt Nam và quốc tế.
Truong Ngoc Anh trao 66 trieu dong cho tre em mo coi-hinh-anh-9Truong Ngoc Anh trao 66 trieu dong cho tre em mo coi-hinh-anh-10
  Ngoài ra, chị cũng tích cực tham gia nhiều hoạt động từ thiện, mang ý nghĩa cộng đồng để ủng hộ những mảnh đời khó khăn, không gặp may mắn trên cả nước. 

D.L - Ảnh: Jun Phan

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính: Khoa học - công nghệ, đổi mới sáng tạo là tài nguyên vô tận
3 giờ trước Khoa học - công nghệ
Theo Thủ tướng Phạm Minh Chính, KH-CN, đổi mới sáng tạo là nguồn tài nguyên vô tận, không gian phát triển vô hạn và có thể xuất phát từ những ý tưởng đơn giản nhất.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trương Ngọc Ánh trao 66 triệu đồng cho trẻ em mồ côi