Dòng chia sẻ mới nhất của nữ phi công Đông Phương tiết lộ về mối quan hệ "thật" ở hiện tại giữa cô và Trương Thế Vinh.

Trương Thế Vinh bị bạn gái cơ trưởng tố nói dối khi chia tay

Blogtamsu | 14/11/2016, 11:26

Dòng chia sẻ mới nhất của nữ phi công Đông Phương tiết lộ về mối quan hệ "thật" ở hiện tại giữa cô và Trương Thế Vinh.

Cách đây không lâu, chuyện tình đẹp của nam diễn viên Trương Thế Vinh và bạn gái cơ trưởng xinh đẹp đã khiến nhiều ngườingưỡng mộ. Cặp đôi đã đính hôn chuẩn bị tính đến ngày lên xe hoa nhưng gần đây thông tin cả hai chia tay được tiết lộ do chính chàng diễn viên lên tiếng thừa nhận.

Sau tất cả, chi tiết "vớt vát" nỗi buồn cho người hâm mộ chính là chia sẻ của nam ca sĩ, cho biết anh và tình cũ vẫn giữ mối quan hệ bạn bè hậu chia tay. Thế nhưng, theo như dòng status mới nhất được Đông Phương đăng tải trên trang cá nhân, có vẻ như Trương Thế Vinh đã nói dối?

Dòng trạng thái bày tỏ sự bức xúc của nữ cơ trưởng được viết cách đây ít phút.

Theo đó, Đông Phương cho rằng: "Việc tôi và Vinh còn giữ mối quan hệ bạn bè và thường xuyên hỏi thăm nhau là chuyện không có, lúc có chuyện Vinh cũng đã rõ nói tôi, "chia tay không hề có chuyện làm bạn". Nên xin anh hãy thật thà với người hâm mộ anh..."

Người đẹp bày tỏ sự mệt mỏi đến "phát cáu" khi liên tục bị truyền thông, thị phi hỏi thăm dù bản thân đã kín tiếng hết mức có thể: "Tôi che và chịu đựng quá lâu rồi, đau khổ và mệt mỏi đã quá đủ và tin mình đã mất quá nhiều thứ để nhận được mỗi lời thị phi từ khi chuyện đời tư tôi lên báo ngoài tầm ý muốn của tôi. Sau mỗi cánh cửa có một bí mật, và tôi tin tốt nhất mọi người không nên tìm hiểu thêm.

Trước giờ ai biết tôi đều biết tôi là người kín tiếng không muốn ai để ý, nên việc cứ lôi tên tôi lên báo là chuyện tôi cực kỳ dị ứng, riêng cánh báo chí quá rõ số lần tôi từ chối phỏng vấn. Tôi cứ nghĩ làm vậy thì mọi việc yên bình, nhưng im lặng thì lại bất lợi cho tôi."

Một số hình ảnh, hoạt động của cặp đôi được chia sẻ trên facebook cá nhân giai đoạn hậu chia tay:

Đông Phương dành thời gian cho bạn bè, công việc, mặc cho "ai muốn hiểu sao thì hiểu".

Trương Thế Vinh đã ngừng đăng ảnh thân mật bên bạn gái được 1 thời gian dài.

Anh Hoang

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chiến dịch Hồ Chí Minh - Đỉnh cao thắng lợi của cách mạng Việt Nam
6 giờ trước Sự kiện
Gần nửa thế kỷ đã trôi qua nhưng Chiến dịch Hồ Chí Minh vẫn mãi là mốc son chói lọi trong lịch sử dân tộc Việt Nam, để lại nhiều kinh nghiệm quý báu đối với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trương Thế Vinh bị bạn gái cơ trưởng tố nói dối khi chia tay