Theo nguồn tin VnExpress và Pháp luật TP.HCM, kẻ gây án là một người đang công tác tại cơ quan công an quận 11, TP.HCM.

Truy bắt kẻ nổ súng vụ 4 người bị bắn chết ở Củ Chi

Anh Tú | 29/01/2020, 19:33

Theo nguồn tin VnExpress và Pháp luật TP.HCM, kẻ gây án là một người đang công tác tại cơ quan công an quận 11, TP.HCM.

TheoVNE, nghi phạm là Lê Quốc Tuấn 33 tuổi vàlà cán bộ công an quận 11. Tuấn đang bị Công an TP HCM truy bắt. Anh ta có vợ và 2 con, công tác tại phòng tạm giữ, tạm giam Công an quận 11 với cấp hàm thượng uý. Trong khi đó,Trung tướng Lê Đông Phong chưa khẳng định thông tin này. "Về nhân thân người gây án, chúng tôi vẫn đang tiếp tục truy lùng vì sau khi gây án đối tượng đã bỏ trốn. Công an TP HCM sẽ thông tin chi tiết vụ việc sau khi có kết quả điều tra ban đầu" - trung tướng Lê Đông Phong cho biết trên báo Người lao động.

Theo điều tra, trưa nay, Tuấn mặc quần short jeans, áo khoác đen, chạy xe Novou màu đỏ đến sòng bạc trong khu vực vườn nhãn của một người dân thuộc ấp 5, xã Tân Thạnh Đông. Xảy ra cãi vã khi phân định thắng thua, hắn lấy súng AK bắn chết 4 người và làm một người bị thương.

Cảnh sát phong toả mọi tuyến đường dẫn vào ấp 5, xã Tân Thạnh Đông, và các đường khác. Camera an ninh nhà dân ghi cảnh Tuấn chạy xe SH màu đỏ, đeo khẩu trang, để súng AK phía trước... chạy khỏi hiện trường.

Theo báo Pháp luật TP.HCM, xe cấp cứu xe tang đã tới hiện trường. Công an phong tỏa dày đặc từ ngoài đường tỉnh lộ 15 (cách hiện trường khoảng 200m).

Hiện trường sòng bài gần một chuồng bò. Người dân cho biết một con bò cũng chết do trúng đạn.

Theo thông tin ban đầu từ một số người dân, khoảng 14 giờ chiều cùng ngày, họ nghe thấy nhiều tiếng nổ lớn như tiếng súng, kèm theo tiếng la hét.

Khi chạy ra, người dân bàng hoàng phát hiện 4 người nằm chết ở nhiều vị trí khác nhau, trên người có thương tích, máu chảy loang lổ xung quanh. Nguồn tin của Báo công an TPHCM cho biết nguyên nhân dẫn đến vụ việc có thể do mâu thuẫn trong lúc chơi cờ bạc.

P.V
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kênh đào Phù Nam - Techo sẽ làm tăng tình trạng hạn mặn ở ĐBSCL
6 giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 23.4, tại TP.Cần Thơ, Ủy hội Sông Mê Kông quốc tế (MRCS) tổ chức hội nghị tham vấn về đề xuất dự án kênh đào Phù Nam - Techo (Campuchia) nhằm thông tin về dự án cũng như các phản hồi, hành động của Ủy hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Truy bắt kẻ nổ súng vụ 4 người bị bắn chết ở Củ Chi