Nam thanh niên lấy hình ảnh cá nhân và số điện thoại của 28 phụ nữ ở TP.HCM đăng trên trang web gái gọi khiến họ liên tục bị người lạ nhắn tin và gọi điện hỏi chuyện đi khách.

Truy lùng kẻ đăng ảnh, số điện thoại 28 phụ nữ nhà lành lên trang web gái gọi

Phạm Hồng Quân | 12/06/2019, 22:07

Nam thanh niên lấy hình ảnh cá nhân và số điện thoại của 28 phụ nữ ở TP.HCM đăng trên trang web gái gọi khiến họ liên tục bị người lạ nhắn tin và gọi điện hỏi chuyện đi khách.

Xem thêm:Bùi Tuấn Anh The Voice bị tố gạ quan hệ và gửi clip nóng cho nhiều cô gái

Clip những kẻ xâm hại tình dục phụ nữ đáng ghê tởm trên tàu

Vụ 3 nam, 1 nữ lộ clip quan hệ bầy đàn ở khách sạn: Cô gái trên ảnh bị hàm oan

Shipper khóc hận khi khách trả và boom hàng vì đi tù, đã chết, mất trí nhớ

Cô gái bị nghi boom 4,1 triệu tiền trà sữa khẳng định mẹ nói dối, em trai là thủ phạm

Trang web này chuyên đăng bài quảng cáo gái bán dâm đi khách.

Đã có chồng con, chị P.Lbị kẻ xấu đăng ảnh và số điện thoại lên trang web gái gọi. Không những thế, nghi phạmcòn nhắn tin báo cho chị P.L biết.

Hoảng sợ vì nhiều người lạ nhắn tin và gọi điện hỏi chuyện đi khách, chị P.L đã đăng status kể lại sự tình và nhờ mọi người truy tìm kẻ làm trò bỉ ổi này:

Khoảng 13 giờ ngày 10.6, mình nhận được tin nhắn Zalo từ tài khoản ZaloThanh Hòa với nội dung hỏi có phải em là ngườđược đăng trên trang web gái gọi. Mình xin link để tìm manh mối nhưng nó trả lời không biết. Mình có hỏi thêm vài câu nữa thì nó khai là con gái, sinh năm 94. Link đó do thằng bạn nó gửi.

Khi vào web, mình thấy rất nhiều bạn nữ bị đăng thông tin với nội dung cave đi khách (đa số lấy hình từ trang cá nhân của họ) từ duy nhất tài khoản tênmyduyennguyen. Mình có yêu cầu admin gỡ bài nhưng không được.

Ráp nối câu chuyện thì mìnhmới hiểu là nó đăng. Nó là gã đàn ôngbiến thái. Mình nhắn tin kêu gỡ bài mà nó ham dọa, thách thức báo công an, còn điện thoại hỏi mình đi khách sạn không? Nhà em ở đâu, anh qua rước? Mình nhắn địa chỉ dụ nó qua rước mà không thấy đâu.

Nó có một nhóm tầm 3-4 đứa. Khi có thông tin của ai rồi cả nhóm gọi điện, nhắn tin gạ quan hệ.Nó dùng rất nhiều số để gọi điện, nhắn tin cho mình để gạquan hệ với nó. Khi mình giả vờ đồng ý hẹn giờ và địa điểm thì nó không đến. Có người khác gọi điện hỏi mình đi khách không? Đây là chiêu trò của tụi nó.

Tha thiết nhờ 500 anh chị em truy lùng nó, bắt nó gỡ hết bài viết, trả lại sự bình yên cho em.

Status nhờ giúp đỡ của chị P.L sau khi bị thông tin cá nhân lên trang web gái gọi.
Tài khoản Zalo Thành Hóa báo cho chị P.L biết chuyện này.
Ảnh và số điện thoại xuất hiện trên trang web gái gọi khiến chị P.L suốt ngày bị quấy rầy.

Không riêng P.L mà nhiều chị em nhà lành khác cũng bị đăng ảnh và số điện thoại lên trang web gái gọi. Trong đó, chị P.K (đã có chồng) cũng viết status nhờ bạn bè gỡ bài trên trang web đó và truy tìm thủ phạm.

P.K cũng chia sẻ ảnh cho thấy Thanh Hòa nhắn tin thông báo cho chịbiết chuyện bị đăng ảnh và số điện thoại lên trang web gái gọi.

Chị P.K cũng cầu cứu bạn bè sau khi thông tin xuất hiện trên trang web gái gọi.
Cũng chínhThanh Hòa báo cho chị P.K chuyện này.
2 phụ nữ khác bức xúc vì bị đăng thông tin lên trang web gái gọi.

Bất bình thay cho các phụ nữ bị kẻ gianchơi xấu, anh Nhật Minh đã tìm hiểu và nghi ngờ Thanh Hòacó đồng phạm. Vợ chồng cùng anhP.Lđã hẹn gặp được người nàyvà đưa lên trụ sở công an.

Anh Nhật Minh chia sẻ: "Mình đã liên hệ 26 trong số 28 người đó và được biết còn rất nhiều người bị hại đang trong trạng thái bị nhiều số điện thoại gọi rủ đi khách, rất là phiền.

Chị P.Lđã liên hệ mình kể rằng có người sử dụng tài khoảntên Thanh Hòa gửi ảnh chụp màn hình bài đăng trên trang web gái gọi với nội dung cô đi khách. Thanh Hòa đóng giả là người tốt muốn giúp cô gái đó, nhưng lộ mặt là kẻ biến thái muốn ngủ với cô. Dụ dỗ không thành thì hắn lộ mặt lần hai, thách thức mọi người tìm ra hắn. Đây là nghi phạm số 1.

Sáng nay, mọi bài viết của Thanh Hòa tại trang web gái gọi đều coi được. Tới 15 giờ chiều nay, sau khi bạnP.Lra gặp mặt nghi phạm thứ 2 tên Vũ Trí Trung thìtài khoản của Thanh Hòađã bị xóa khỏi trang web gái gọi. Có thể suy luận như sau:

1. Tài khoản đã bị ban quản trị xóa khỏi trang web.

2. Khi thấy bị đánh động thì 1 trong 2 kẻ tình nghi đã xóa bài viết và khóa tài khoản. Điều này càng được củng cố khi mà Facebook của nghi phạm số 1 tên Nguyễn Thanh Hòa sáng nay còn công khai thì giờ đã chuyển toàn bộ bài viết sang chế độ bạn bè. Giờ không kết bạn Facebook thì không thấy được các bài viết trước đó. Người bình thường không làm gì thì sao phải làm sợ, chả lẽ là sự trùng hợp?

Mọi nghi vấn ban đầu đều nhằm vàoThanh Hòa,nhưng chuyện không đơn giản thế.

Như nói ở trên, 15 giờ chiều nay, vợ chồng bạn Lộc có qua gặp mặt T.T, từ đây mở ra nhiều tình tiết ly kỳ hơn.

T.Tmột mặt kêu oan nhưng chính những lời nói của hắn lại giúp chịP.Lcó thêm chứng cớ để vặn lại. Thấy hắn đuối lý nên anh ba của P.L đấm cho vài cái. Sau đóTrí Trung ngồi bấm điện thoại vàbài viết ở trang web gái gọi đã mất hết.

Chồng của P.L có nói với mình là thấy T.Tbấm điện thoại mà màn hình hiện mấy bài đăng ở trang web gái gọi, càng cho thấy hắn xóa bài.

Phía P.L đưa T.T lên trụ sở công an. Anh công an xem hồ sơ của T.T và bảohắn rất giỏi về mảng IT, không phải dạng tầm thường. Điều này chứng minh T.T không bị oan mà chỉ đánh trống la làng.

Có khi hai thằng này cùng một hội. Khi bị động thì đổi tội cho nhau, tìm cách minh oan. Nếu không thì Thanh Hòa sao phải chuyển mọi bài viết qua chế độ bạn bè, còn T.T bị đấm vào mồm vì những lập luận quá sơ hở.Lại thêm cái hồ sơ cá nhân thể hiện rõ mày rành về IT. Người ta bảo khôn mà lanh ma thì không thoát khỏi quả báo con ạ".

Về động cơđăng thông tin cá nhân của 28 phụ nữ lên trang web gái gọi, anh Nhật Minh nhận định:"Hành vi trên không phải chỉ để trả thù cá nhân hay hạ thấp danh dự 28 bị hại, vì có bạn nói chưa từng nói chuyện hay gặp mặt 2 thằng đó nhưng vẫn bị.Mình nghĩ chúng có thể đăng thông tin và ảnh những cô gái này lên không chỉ trang đó mà nhiều trang khác nhằm khoe độ ăn chơi, sát gái với đám thành viên. Sau đó, các thành viên trang web tưởng mồi thơm nên sẽ nhắn tin xin chia sẻ “rau” nhằm có được số điện thoại của các bị hại.Chiêu này phổ biến ở các diễn đàn khiêu dâm".

Bên cạnh đó, anh Nhật Minh khuyên các cô gái bán hàng online nên dùng hai số điện thoại và bảo mật thông tin trên Facebook để tránh bị rơi vào tình cảnh trên: "Các bạn nữthường chỉ dùngmột số điện thoại để liên lạc với gia đình, bạn bè và cả trong làm ăn. Nếu bán hàng, các bạn nên dùng hai số. Số làm ăn chỉ để nghe gọi, còn số kia mới liên kết với tài khoản mạng xã hội.

Tốt hơn nên đăng ký Facebook bằng Gmail và thiết lậpchỉ mình bạn thấysố điện thoại và cả cái danh sách bạn bè, giới hạn người lạ xem thông tin Facebook, bài, bình luận và ảnh để tránh trường hợp bị mạo danh Facebook, tố giả mạo Facebook gây mất nick!".

Vừabốc phốt Thanh Hòa, Nhật Minh cho biết bị mạo danh Zalo để vu vạ anh cùng hội với chúng.Còn T.T đã liên hệ với anh Nhật Minh đã minh oan cho mình.

Sau khi nói chuyện, anh Nhật Minh cho biếtmình nhầm khi đoán T.T là đồng phạm của Thanh Hòa và không quên gửi lời xin lỗi anh: "Bạn T.Tban đầu là 1 trong 2 người bị nghi vấn nhiều nhất của sự việc ngày. Bản thân mình cùng các ngườibị hại đã vội vàng nhận định để khiến T.T rơivào cảnh khó xử, không thể giải thích cùng ai. Do những hành động ban đầu của T.T mang ý nghĩa giúp đỡ người khác nhưnglại rất giống với cách kẻ lạ mặt tiếp cận các bị Hại. Đó là gửi hình chụp bài viết đăng ở web đen có mặt các bị hại để họ được biết chuyện gì đang xảy ra. Thanh Hòacũng làm như vậy nhưng khi bị vặn, lộ mặt thì hắn thẳng thừng yêu cầu nạn nhân gửi hình sex để hắn gỡ bài ở trang web gái gọi. Còn T.T chỉ vô tình thấy các bài đăng ấy, nảy sinh ý định muốn nói cho các nạn nhân thông qua số điện thoại ghi trong các bài viết đó. Mục đích chỉ để giúp đỡ người khác nhưng lại xui xẻo bị coi là tình nghi.

Sau khi gọi điện cho T.T, nghe bạn ấy tâm sự, mình đã kết nối cho T.T nói chuyện với các bạn nữ bị hại để có cơ hội giải thích. T.Tcam đoankhông hề đăng hình ảnh các bạn nữ đăng lên web.

Chỉ sau 1 ngày, cuộc sống của bạn T.T đã bị đảo lộn do sự cố hy hữu này. Mình thay mặt cho mọi người thành thật xin lỗi T.T. Người quen, gia đình, bạn bè T.T nếu có nóng giận thì cứ nhằm mình mà chửi. Sau sự việc này, mong rằng mọi người sẽ có cái nhìn đúng đắn về TT và bạn sẽ sớm lấy lại cân bằng cho cuộc sống".

Với hành vi đăng thông tin cá nhân 28 phụ nữnhà lành lên trang web gái gọi, kẻ xấucó thể bị truy cứu trách nhiệm hình sự tội vu khống và kiện tội vu khống, bôi nhọ danh dự và nhân phẩm người khác.

Điều 156Bộ luật Hình sự 2015(sửa đổi, bổ sung năm 2017) quy định, người nào thực hiện một trong các hành vi sau đây thì bị phạt tiền từ 10 triệu đồng đến 50 triệu đồng, phạt cải tạo không giam giữ đến 2 năm hoặc phạt tù từ 3 tháng đến 1 năm:

a) Bịa đặt hoặc loan truyền những điều biết rõ là sai sự thật nhằm xúc phạm nghiêm trọng nhân phẩm, danh dự hoặc gây thiệt hại đến quyền, lợi ích hợp pháp của người khác;

b) Bịa đặt người khác phạm tội và tố cáo họ trước cơ quan có thẩm quyền.

Tài xế ô tô đánh lái cực đỉnh tránh tông chết bé trai chạy qua đường:

Em bé từ phía sau xe khách chạy qua đường nhưng tài xế ô tô vẫn đánh lái kịp, tránh gây ra tai nạn thương tâm. Nhiều người ngợi khen pha xử lý tài tình củatài xế ô tô và trách cứ phụ huynhbé vì để con qua đường nguy hiểm như vậy.

Xem thêm:Clip cô dâu xinh siêu vòng 1 trổ tài làm DJ trong đám cưới ở Bình Phước

Clip lật tẩy nam thanh niên đi đến đâu ngất ở đó 2 năm qua tại Hà Nội

Chủ quán cà phê lớn ở TP.HCM bị tố bỏ bê vợ sau vài tháng cưới, 3 năm vẫn xù nợ

Vợ xinh làm cùng cty, thường viết status tình cảm, sếp vẫn gạ tình và ép hôn thư ký

Tìm ra địa chỉ hai gã đánh như gãi ngứa Lê Dương Bảo Lâm

Cty đa cấp dụ CTV bán online bỏ tiền tỉ mua mỹ phẩm rồi khóc hận như thế nào?

8 bạn trai cũ đội nón bị cắm sừng đến đám cưới cô dâu, chú rể nghĩ gì?

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Làm việc với Công an Phú Thọ, Thủ tướng nhấn mạnh cần chuyển đổi số từ cơ sở
1 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu Công an tỉnh Phú Thọ cần quyết tâm cao hơn, nỗ lực lớn hơn nữa trong triển khai Đề án 06, theo hướng tổng thể, toàn diện nhưng có trọng tâm, trọng điểm, làm việc nào dứt điểm việc đó.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Truy lùng kẻ đăng ảnh, số điện thoại 28 phụ nữ nhà lành lên trang web gái gọi