Với những người yêu chó thì đây là tội ác quá kinh tởm.

Truy tìm kẻ sát hại cả trang trại chó 40 con ở Vĩnh Phúc

Hồng Quân | 03/02/2018, 10:36

Với những người yêu chó thì đây là tội ác quá kinh tởm.

Xem thêm:2 mỹ nữ mặc nội y nhỏ xíu chụp ảnh phản cảm giữa trời tuyết

Lộ bằng chứng quản lý thay Tiến Dũng thả thính Mỹ Linh, Angela Phương Trinh

Cầu thủ đại gia nhất U23 Việt Nam, mua iPhone X và hàng hiệu tặng bạn gái xinh

Lộ giá cát sê cao ngất ngưởng của Bùi Tiến Dũng, CLB FLC Thanh Hóa bức xúc

Bỏ bao công sức nuôi nấng và chăm sóc cho 40 con mấy năm nay, song sau 1 đêm thức dậy, thanh niên ở Vĩnh Phúc nhận cú sốc nặng khi cả đàn chó bị đánh bả và nằm chết từ từ. Quá đau đớn vì những người bạn nhỏ bị giết hại, chủ nhân dự đoán hung thủ là người quen vì dễ dàng vào trang trại, bỏ thuốc vào nồi cháo, mà đàn chó không sủa.

Chuyện trang trại chó 40 con ở Vĩnh Phúc bị kẻ thủ ác đánh bả chết hếtkhiến dân mạng xôn xao:

Nhà bạn mình ở Vĩnh Phúc có mở một trang trại chó được vài năm nay. Đây là những chó chú được nhặt ở khắp nơi mang về, nuôi nấng chăm sóc chứ không hề muốn bán.

Bao công sức lao động, những khi mưa giông gió rét, những ngày sớm nắng chiều mưa, chăm lo, nấu từng nồi cháo bưng ra cho đàn chó. Có những con mới bỏ bú mẹ được mấy ngày... Vậy mà mới đây, ngày 1.2.2018, khi trời vừa hửng sáng, bạn mình dậy tá hoả phát hiện ra cả đàn bị đánh bả, từ chó nhỏ đến cho to, cả becgiê các kiểu nằm cứng đờ, không nhúc nhích. Đau đớn không còn từ nào để diễn tả.

Qua theo dõi, đàn chó bị đánh bả khi cùng ăn chung một nồi cháo ở trong bếp. Chứng tỏ kẻ thủ ác không phải đứng từ ngoài ném thức ăn vào để chết từng con một, mà hắn có lẽ đã bỏ thuốc vào nồi cháo của trang trại khi đang nấu, để rồi bạn mình sau đó lại mang ra cho đàn chó ăn.

Thế nên theo suy đoán, để dùng cách này sát hại được 40 con chó thì hung thủ nhiều khả năng phải là người quen, ra vào nơi đây dễ dàng thì đàn chó mới không sủa.

Tối qua, con chó cuối cùng của trang trại cũng đã ra đi bởi nó ăn ít nên chết chậm.Hiện bạn mình đã đi báo cơ quan chức năng rồi, còn đàn chó thì mang đi chôn hết.Trên đời, đúng là có những người không bằng cầm thú mà.

Dân mạng căm phẫnkẻ sát hại cả trang trại chó 40 con ở Vĩnh Phúc.

Dân mạng mong hung thủ đánh bả chết40 con chó sẽ sớm bị bắt và trừng trị thật nghiêm. Nhiều người cho rằng kẻ thủ ác sớm muộn sẽ bị quả báo.

Vụ việc trên làm nhiều người liên tưởng đến chuyệnhơn 450 cây quất cảnh bán tết của nông dân bị phá hoại. Cụ thể hơn, ngày 10.1.2018, hai nông dân ở xã Hợp Tiến, Triệu Sơn (Thanh Hóa) trắng tay sau hai năm nắng mưa mong đến ngày thu hoạch hơn 450 cây quất cảnh. Chỉ sau một đêm, cả vườn quấtđã bị kẻ ác phá hoại bằng cách phun thuốc diệt cỏ liều nặng.

Chị Lụa khóc nghẹn vì trắng tay sau 2 năm vất vả.

Trước đó không lâu,vườn thanh long sắp đến ngày thu hoạch của nông dân ở Phan Thiếtbị kẻ ác chém trụi khiến dư luận phẫn nộ.

Cần loại bỏ những thành phầnphá hoại tài sản của người lao động chân chính,hay "ăn không được phá cho hôi", khỏi xã hội này.

Xem thêm:Chân dung mỹ nữ chân dài Hà Nội tỏ tình bằng 38 hộp iPhone X

Nữ sinh khốn đốn vì bị nhầm là bạn gái Bùi Tiến Dũng

Clip đạo tặc thản nhiên mở cửa trộm SH ở Hà Nội nghi quen chủ nhà

Clip giang hồ Bảo Lộc cầm dao đấu với công an có súng

Chú rể, cô dâu ở cách nhau 4.000km tổ chức ăn hỏi online qua màn hình laptop

Clip tuyết phủ trắng Sa Pa đẹp như Hàn Quốc, các bạn trẻ chơi trượt tuyết

Tài xế ô tô ở Sài Gòn gây tai nạn, bỏ chạy rồi tuyên bố: 'Mạng người chỉ 20 triệu'

Gái xinh Cà Mau đặt tiệc sinh nhật 120 triệu, không có tiền trả vì chỉ 5 người đến dự

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 1: Những điểm sáng và thành tựu nổi bật
Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu suy giảm, nhờ sự phối hợp kịp thời, chặt chẽ, hiệu quả của các cơ quan trong hệ thống chính trị, sự điều hành chủ động, linh hoạt, quyết liệt của Chính phủ, sự đoàn kết, tin tưởng, ủng hộ của nhân dân và cộng đồng doanh nghiệp... tình hình kinh tế - xã hội nước ta năm 2023 đã phục hồi ổn định, sang năm 2024 càng phát triển. Trong loạt bài này, chúng tôi xin đề cập tới hiện trạng kinh tế - xã hội đất nước và triển vọng trong năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Truy tìm kẻ sát hại cả trang trại chó 40 con ở Vĩnh Phúc