Mấy ngày nay, dân mạng liên tục chia sẻ ảnh Trấn Thành nhảy giơ hai tay lên trời với khuôn mặt đáng sợ khi một cô gái đang hát. Rất nhiều người thắc mắc tại sao Trấn Thành có biểu cảm như vậy và truy tìm chương trình này.

Truy tìm nguồn gốc ảnh Trấn Thành nhảy với biểu cảm đáng sợ

Hồng Quân | 24/11/2016, 22:30

Mấy ngày nay, dân mạng liên tục chia sẻ ảnh Trấn Thành nhảy giơ hai tay lên trời với khuôn mặt đáng sợ khi một cô gái đang hát. Rất nhiều người thắc mắc tại sao Trấn Thành có biểu cảm như vậy và truy tìm chương trình này.

Xem thêm:'Tôi thấy Hồ Ngọc Hà tắm, khỏa thân, ngủ chung giường nhưng không làm gì'

Nếu chỉ nhìn lướt qua, nhiều người không nhận ra thanh niên tóc vàng nhảy như 'phê thuốc' là Trấn Thành. Những ảnh này được dân mạng chia sẻ nhiều trong các nhóm về showbiz Việt, hay dùng để bình luận trên Facebook.

Rất nhanh chóng, một số người đã tìm ra nguồn gốc của ảnh này. Đó là cảnh Trấn Thành nhảy trong game show Giọng ải giọng aitập 1 (thời điểm 1:19:07) vì nghe nữ vũ công tên Hoàng Yến My (27 tuổi) cất giọng hát thảm họa khi song ca cùng khách mờiTóc TiênbàiNgày mai. Khách mời còn lại là Quang Vinh.

Tóc Tiên hát cùng giọng ca thảm họaHoàng Yến My.

Sốc vì cô gái sở hữuthân hình bốc lửa, nhảy đẹp, bao gồm vũ điệu chồng chiêng,mà lại hát dở đến vậy. Đâycó lẽlà lý do dẫn đến biểu cảm đáng sợ của bạn trai Hari Won.


Trấn Thành nhảy với biểu cảm đáng sợ sau khi nghe giọng ca thảm họa ở Giọng ải giọng ai.

Thậm chí, Tóc Tiên không thể hát nổi vì Hoàng Yến My hét quá to. Khi Hoàng Yến My tra tấn lỗ tai ban giám khảo và khán giả xong, Trấn Thành phải thốt lên: “Không, đây không phải là sự thật. Tất cả là giả dối. Trời ơi, tôi không thể tưởng tượng được. Một người như vậy, ra nhép như vậy, nhảy như vậy, làm tất cả mọi điều: Bò, lết, chà mà hát như vậy”.

Còn Trường Giang nói đùa: “Xin chương trình cho tôi bình oxy. Tôi thấy hơi ngột ngạt”.

Trong khi MC Đại Nghĩa khuyên Hoàng Yến My về đội của Thu Trang – ‘chưởng môn nhân của bang hát dở’.

Trước khi nhận giải 10 triệu đồng, Hoàng Yến My phát biểu trong phấn khích: “Từ đó giờ, em thích hát nhưng em không hát được. Ngày hôm nay, 27 năm, em có thể thể hiện mình được hát. Từ sau chương trình này, em sẽ hát tất cả mọi nơi!”.

Clip Giọng ải giọng ai tập 1 hôm 5.11:

Được phát sóng trên HTV7 vào 19 giờ tối thứ 7 hàng tuần, Giọng ải giọng ai là chương trình truyền hình kết hợp nhiều yếu tố như âm nhạc, hài hước và tư duy phán đoán.Trong đó, hai cặp đôi Trấn Thành - Thu Trang và Trường Giang - Ốc Thanh Vân cùng các khách mời là các ca sĩ nổi tiếng chia làm haiđội.

Bằng khả năng phán đoán, cảm nhận âm nhạc cũng như kinh nghiệm của mình, họ lần lượt đưa ra dự đoán để tìm ra đâu là người hát hay và đâu là người hát không hay trong số 7 thí sinh đến từ nhiều ngành nghề, độ tuổi khác nhau.

Trong quá trình phỏng đoán, sẽ có những tình huống “dở khóc dở cười” xảy ra trên trường quay. Đặc biệt,mỗi thí sinh được người chơi chọn lựa, sẽ có cơ hội trình diễn live một ca khúc. Đó có thể là những giọng ca xuất sắc nhưng nhiều khả năng cũng có thể là những “thảm họa âm nhạc”.

Sẽ có những tình huống bất ngờ xảy ra sẽ khiến hai đội chơi hay cả hai ca sĩ khách mời cũng phải "choáng" rồi bật cười nghiêng ngả.

Với format này, Giọng ải giọng ai được xem là sân chơi đầu tiên dành cho các giọng ca thảm họacó cơ hội thể hiện giọng hát của mình. Nếu như ở các cuộc thi khác, những thí sinh này sẽ bị loại sớm thì tại đây, họ vẫn có cơ hội dành chiến thắng nếu biết cách "đánh lừa" người chơi.

Xem thêm:Đám cưới trăm tỉ, thiệp mời đính vàng và quà cưới làm tất cả khách ngỡ ngàng

Ngưng chỉ trích, cô gái 'không biết El Nino và nấu canh cua' giỏi bất ngờ!

Vân Hugo phản pháo khi bị chê hư hỏng vì xăm trên ngực và lưng

Sự thật khó đỡ sau ảnh nóng của các sao Việt

Cụ ông quê Bình Dương ngày nào cũng bị cướp vé số 3 năm qua?!

Động phòng với thi thể bạn gái xinh và sự thật nghẹn ngào

MV cảm động của Vân Hugo, Hà Hồ mặc quần siêu ngắn hát với Trấn Thành

Con người thật Vân Hugo qua nhận xét của bạn bè, đồng nghiệp

Bạn thân tiết lộ về bệnh tình của Vân Hugo

Ăn theo Hồ Xuân Hương, thanh niên chửi giới thợ xăm hứa đốt xe Audi đi mượn

Sốc vì thông báo đòi lương trên website thương hiệu giày Hari Won sáng lập

Ngỡ ngàng cuộc sống khác biệt của Tăng Thanh Hà và em chồng

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
3 tháng đầu năm, vốn FDI vào bất động sản tăng vọt
2 giờ trước Tài chính và đầu tư
3 tháng đầu năm, ngành kinh doanh bất động sản đứng thứ 2 trong danh sách thu hút vốn đầu tư nước ngoài với tổng vốn đầu tư hơn 1,58 tỉ USD, gấp gần 2,1 lần so với cùng kỳ năm trước.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Truy tìm nguồn gốc ảnh Trấn Thành nhảy với biểu cảm đáng sợ