Hình ảnh hãng Vietjet và con người Việt Nam sẽ bị ảnh hưởng sau khi một số đài truyền hình nước ngoài phát sóng clip người mẫu trình diễn bikini đón U23 Việt Nam trên máy bay.

Truyền hình nước ngoài phát clip người mẫu bikini đón U23 VN trên máy bay Vietjet

Hồng Quân | 30/01/2018, 11:35

Hình ảnh hãng Vietjet và con người Việt Nam sẽ bị ảnh hưởng sau khi một số đài truyền hình nước ngoài phát sóng clip người mẫu trình diễn bikini đón U23 Việt Nam trên máy bay.

Xem thêm: Tài xế ô tô ở Sài Gòn gây tai nạn, bỏ chạy rồi tuyên bố: 'Mạng người chỉ 20 triệu'

Gái xinh Cà Mau đặt tiệc sinh nhật 120 triệu, không có tiền trả vì chỉ 5 người đến dự

Clip thanh niên Cà Mau bị đánh nhừ tử vì nghi hiếp dâm bé gái 6 tuổi

Hôm qua, một đài truyền hình nước ngoài đưa tin và clip sốc: "Một hãng hàng không Việt Nam chào đón đội tuyển U23 Việt Nam bằng những cô gái sexy, nóng bỏng. Trên không trung mà vẫn múa may quay cuồng, không chóng mặt".

Ngoài ra, một số kênh truyền hình của Thái Lan, Hàn Quốc và Nhật cũng đưa tin về vụ việc đáng xấu hổ này.

Hình ảnh Lại Thanh Hương mặc bikini ôm cầu thủ U23 Việt Nam trên truyền hình Hàn Quốc.

Bất chấp chiến tích của các học trò HLV Park Hang-seo, có lẽ người dân một số nước trên thế giới sẽ có cái nhìn không tốt về hãng hàng không nói riêng, hay con người Việt Nam nói chung.

Về màn trình diễn bikini phản cảm trên chuyến bay đón U23 Việt Nam, Vietjet đã thông báo xin lỗi song thiếu chân thành và cố tình đổ lỗi cho người mẫu nên càng khiến dư luận bức xúc hơn.

Lại Thanh Hương mặc nội y chụp ảnh cùng với các cầu thủ U23 Việt Nam trên máy bay.

Trong khi Lại Thanh Hương tiết lộ kịch bản là của Vietjet và cô cùng 7 người mẫu chỉ làm theo, đồng thời gửi lời xin lỗi đến mọi người:

Ngày 25.1 Hương nhận được lời mời book 8 bạn model diễn bikini trên máy bay Vietjet trên chuyến bay từ Trung Quốc về Việt Nam, giấy tờ và trang phục sẽ do bên Vietjet lo. Hương nhận lời vì việc diễn bikini cũng là một công việc của một người mẫu và đã từng hợp tác với Vietjet show diễn bikini như vậy, phần cũng vì rất háo hức gặp U23 vì Hương coi các em như những người truyền cảm hứng tới những người không biết nhiều về bóng đá như Hương.

Lịch trình đi sẽ là tối thứ 7 (27.1) bay Sài Gòn – Hà Nội, khuya Chủ nhật (28.1) bay Nội Bài (Việt Nam) - Thường Châu (Trung Quốc), qua tới Trung Quốc sẽ quay đầu bay về Việt Nam. Thế nên mới có việc Hương viết vui trên Facebook hôm 26.1 là sẽ lột đồ, đi đón các em tận nơi.

Ngày 27.1 Hương cùng e kíp của mình bay ra Hà Nội lúc 12 giờ khuya. Trong lúc đợi tới giờ bay đi Trung Quốc, Hương cho các bạn trang điểm và soạn đồ diễn cùng ekip của Vietjet. Vì số đồ diễn này đã sử dụng nhiều lần nên không còn đủ bộ như khi chụp bộ lịch nên phải sắp xếp lại đồ. Những bộ kín đáo hơn và những phụ kiện có thể dùng để che chắn, Hương đã sắp cho các người mẫu khác để tránh trường hợp lộ hàng. Riêng với bộ đồ của Hương thì không có quần đi kèm như lúc chụp lịch nên Hương đã mặc 2 quần đè lên nhau để tránh lộ hàng như trong hình mọi người thấy dù quần đó rất chật và làm trầy người.

Ngày 281 e kíp đáp chuyến bay tới Trung Quốc. Ngay lập tức bên Vietjet yêu cầu thay trang phục chuẩn bị cho chương trình. Sau khi chuyến bay cất cánh, đại diện Vietjet phát biểu và khui rượu chúc mừng, người mẫu trình diễn theo đường dây đi từ giữa tàu bay lên đầu tàu bay với phong cách vui vẻ, giao lưu với các khách mời.

Hương là người trình diễn cuối cùng của nhóm, khi lên diễn thì đại diện bên Vietjet có nhắc Hương là giao lưu và kéo các em tạo dáng và chụp hình, đặc biệt là với Bùi Tiến Dũng. Lúc này, Hương còn chưa thấy được em Dũng ngồi ở đâu nên có đi qua em và phải quay lại chỗ phía bên đại diện chỉ Dũng để chụp hình với em.

Hương có kéo Dũng đứng dậy trong màn trình diễn và Dũng cũng khá hợp tác đứng dậy dù lúc đầu hơi bất ngờ, tạo dáng vẫy tay kiểu hoa hậu vui vẻ (không hiểu sao hình ảnh này lại không được sử dụng thay vì hình ảnh Dũng bất ngờ, ngại ngùng lúc đầu).

Về hình ảnh khoác vai Trọng Đại thì là do lúc trình diễn, các em U23 xung quanh trêu Đại và nói Hương chụp hình với Đại cho Đại bớt ngại ngùng thì Hương chỉ nghĩ các em như các em trai của mình nên bá cổ chụp thân thiết.

Sau màn trình diễn, lúc ra về thì Hương có xin chụp hình duy nhất với thầy Park và có ngồi thấp xuống cạnh ghế thầy để chụp chứ không làm hành động gì bất kính như một số thông tin.

Về status của Hương đăng nhận xét về U23 sau chuyến đi mà mọi người đã thấy là những cảm nhận của Hương so với những lời đồn về các em từ cộng đồng mạng. Đối với Hương, các em rất trẻ, nam tính, thật thà, ngây thơ, vui tính và quậy phá như đúng lứa tuổi.

Hương giải thích cặn kẽ để các anh chị hiểu thêm về những gì đã diễn ra trên chuyến bay ngày hôm đó. Dù bất kỳ lý do gì thì qua đây, Hương chân thành xin gửi lời xin lỗi tới mọi người vì không cẩn trọng trong trang phục và thể hiện sự thân thiết quá mức với các tuyển thủ U23.

Hương xin lỗi đặc biệt đến người hâm mộ bóng đá vì trong không khí tự hào đón đội tuyển trở về, những hình ảnh của Hương đã gây ảnh hiệu ứng không tốt, làm tổn thương tình cảm của người hâm mộ. Hương gửi lời xin lỗi tới các bạn người mẫu Việt Nam vì hành động của Hương đã khiến danh xưng “người mẫu” bị ảnh hưởng.
Hương đã suy nghĩ và tự dằn vặt rất nhiều về hành động đã qua. Mong mọi người suy xét, thông cảm cho Hương!

Chân thành cảm ơn và xin lỗi!

Tổ lái nẹt pô ầm ĩ, xả khói mù mịt mừng U23 Việt Nam bị CSGT Sài Gòn tóm về phường:

Mỹ Tâm bị fan bủa vây khi đạp xe 'đi bão' chúc mừng U23 Việt Nam ở TP.HCM:

Nữ du học sinh ở Trung Quốc giả vờ tặng quà để nắm tay thủ môn Bùi Tiến Dũng:

Xem thêm: Hot girl Thanh Bi quấy rầy Tiến Dũng, Công Phượng ăn khuya sau hành trình gian khổ

Thủ môn Tiến Dũng có nụ hôn đầu đời 1 năm trước, hé lộ mẫu bạn gái không thích

Bị nhục mạ vì khoe đoán đúng U23 VN thua Uzbekistan 1-2, người đẹp hoa hậu lên tiếng

Cạo đầu hai bên, Sơn Tùng M-TP hát 'Tiến lên Việt Nam ơi' mừng chiến công của U23

Xe buýt đi 30km gần 4 tiếng, cầu thủ U23 Việt Nam ăn bim bim chống đói

U23 Việt Nam được đón như vô địch World Cup, Tiến Dũng gặp lại mẹ và mỹ nữ

'Không cần cúp nữa, về đây nhanh đi, chúng tôi sẽ đón các em như nhà vô địch

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Nâng cao nhận thức về vai trò của sáng tạo và đổi mới sáng tạo
2 phút trước Khoa học - công nghệ
Ngày 21.4 hằng năm được Liên Hợp Quốc chọn là Ngày Sáng tạo và đổi mới sáng tạo thế giới.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Truyền hình nước ngoài phát clip người mẫu bikini đón U23 VN trên máy bay Vietjet