Nghe thanh niên rú ga xe, chửi thề khi dừng lại bên đường, nhóm của Khanh được cho là xông ra đuổi đánh khiến 1 người thiệt mạng.

Tử vong vì… rú ga xe, chửi thề trước quán nhậu

Duy Khang | 31/07/2017, 16:25

Nghe thanh niên rú ga xe, chửi thề khi dừng lại bên đường, nhóm của Khanh được cho là xông ra đuổi đánh khiến 1 người thiệt mạng.

Theo thông tin ban đầu, khuya 30.7, Đặng Thanh Sơn (29 tuổi, ở phường Mỹ Long) dùng xe máy chở bạn là Trần Quốc Việt (25 tuổi) trên đường Hùng Vương.

Khi chạy qua quán nhậu Hữu Đức, Sơn làm rơi mũ bảo hiểm nên dừng xe lại để Việt xuống nhặt lấy. Lúc này, Sơn ngồi trên xe và rú ga liên tục khiến nhiều thanh niên ngồi trước quán nhìn anh ta với ánh mắt khó chịu. Cho rằng những người này "nhìn đểu" mình nên Sơn chửi thề.

Nghe Sơn chửi, nhóm của Võ Công Khanh - ngụ phường Mỹ Long, chạy ra đuổi đánh Sơn và Việt. Sơn bỏ chạy đến cửa hàng phụ tùng máy nông nghiệp thì tử vong. Việt bị đâm nhiều nhát ở vai, được người dân đưa đi cấp cấp kịp thời nên thoát chết.

Ngày 31.7, Công an TP.Long Xuyên (An Giang) làm việc với Nguyễn Vũ Hải (28 tuổi), Nguyễn Thanh Tuấn (40 tuổi) - cùng ngụ Mỹ Phước; Trần Thanh Phương (24 tuổi), Tôn Trọng Hiếu (26 tuổi) - cùng ở phường Mỹ Long, để điều travụ án giết người xảy ra trên đường Hùng Vương, phường Mỹ Long.

2 nghi can Võ Công Khanh và Lâm Hoàng Trung (20 tuổi) - cùng ngụ phường Mỹ Long, đã bỏ trốn.

Hàm Yên
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Hạn hán khô khát khốc liệt ở miền Tây Nam Bộ
một giờ trước Theo dòng thời sự
Kênh rạch khô nứt nẻ; đường sá sạt lở sụt lún khiến giao thông ách tắc; hàng vạn người dân thiếu nước sạch sinh hoạt… là những gì đã và đang diễn ra tại nhiều địa phương vùng ĐBSCL hiện nay.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tử vong vì… rú ga xe, chửi thề trước quán nhậu