Chiều nay 3.4 tại sân Pleiku, tiền vệ Tuấn Anh đã ra sân trở lại trong trận đấu giao hữu giữa đội hình hai HAGL với U.18 Mito Hollyhock, Nhật Bản.

Tuấn Anh ra sân trở lại sau hơn 5 tháng chấn thương

nguyen huy | 03/04/2017, 19:40

Chiều nay 3.4 tại sân Pleiku, tiền vệ Tuấn Anh đã ra sân trở lại trong trận đấu giao hữu giữa đội hình hai HAGL với U.18 Mito Hollyhock, Nhật Bản.

Mặc dù ngày hôm qua 2.4 trong lượt trận vòng 11 của V.League, Tuấn Anh có mặt trong đội hình dự bị của HAGL gặp Quảng Nam (đội bóng phố núi thắng 1-0 trong trận cầu gây tranh cãi) nhưng tiền vệ đội tuyển Việt Nam vẫn chưa được ra sân chính thức. Đến hôm nay, trong trận giao hữu với U.18Mito Hollyhock, Tuấn Anh đã ra sân với chiếc băng đội trưởng sau hơn 5 tháng bị chấn thương.

Vào trận đá suốt 90 phút nhưng Tuấn Anh cố gắng tránh va chạm. Anh cho biết, được vào thi đấu chủ yếu là để tìm lại cảm giác bóng nhưng đồng thời cũng hạn chế tối đa mọi va chạm.

Kết quả trận giao hữu chiều 3.4, HAGL thắng U.18Mito Hollyhock2-0 do công củaTạ Thái Học và Nguyễn Lam.

Tuấn Anh bị chấn thương sau khi tâp trung cùng đội tuyển để chuẩn bị AFF Cup 2016. Sau hơn 5 tháng phải phẫu thuật và điều trị, Tuấn Anh mới dần hồi phục. Hiện tại, anh đã tập luyện trở lại cùng HAGL nhưng vẫn chưa được HLV Nguyễn Quốc Tuấn cho ra sân thi đấu chính thức. Mục tiêu của Tuấn Anh cũng như Ban huấn luyện HAGL là để anh phục hồi thật tốt mới thi đấu chính thức cũng như thi đấu tại SEA Games 2017.

"Trước mắt chúng tôi sẽ đăng ký Tuấn Anh theo đội để cậu ấy cảm nhận không khí và cảm giác của các trận đấu sau một thời gian dài xa cách. Còn để tung Tuấn Anh vào sân thì không vội được. Tất cả phải tùy thuộc vào tốc độ hồi phục và sự sẵn sàng của cậu ấy", ông Tấn Anh trưởng đoàn CLB HAGL trả lời báo chí trước đó.

Đăng Nguyên
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trong 2 năm, Tập đoàn Thuận An trúng nhiều gói thầu thuộc chương trình đặc biệt của Chính phủ
một giờ trước Theo dòng thời sự
Trong 2 năm (2022 - 2023), Tập đoàn Thuận An phát triển rất nóng, trúng nhiều gói thầu với tổng giá trị 18.000 tỉ đồng. Trong đó có những gói thầu thuộc nguồn vốn thuộc Chương trình phục hồi, phát triển kinh tế - xã hội sau COVID-19.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tuấn Anh ra sân trở lại sau hơn 5 tháng chấn thương