Tối qua 24.6, liveshow Đam mê của ca sĩ Tuấn Hưng cùng khách mời Yến Lê và Oplus đã diễn ra tại Nhà hát Star Galaxy, Hà Nội.

Tuấn Hưng kể lại thời kỳ bỏ học vì mải lo chạy show

25/06/2016, 12:35

Tối qua 24.6, liveshow Đam mê của ca sĩ Tuấn Hưng cùng khách mời Yến Lê và Oplus đã diễn ra tại Nhà hát Star Galaxy, Hà Nội.

Tuấn Hưng kể lại thời kỳ bỏ học vì mải lo chạy show trong đêm nhạc của mình.

Đây là đêm nhạc mở đầu cho chuỗi chương trình âm nhạc Music n’ More, với mục tiêu trở thành một chương trình định kỳ hàng tháng tại Star Galaxy. Đêm nhạc dưới sự đạo diễn tài hoa của nhạc sĩ Tú Dưa - bạn thân của nam ca sĩ Tuấn Hưng đã mang lại nhiều trải nghiệm nghệ thuật đáng nhớ cho khán giả thủ đô.

Mang nhiều màu sắc của liveshow Đam mê từng diễn ra tại Nhà hát Lớn Hà Nội hồi tháng 3, liveshow tối qua của Tuấn Hưng để lại ấn tượng sâu sắc cho khán giả nhờ không gian ấm cúng cùng khả năng hát live đã làm nên thương hiệu của Tuấn Hưng. Đặc biệt, với sự bè phối chuyên nghiệp ban nhạc Màu nước, Tuấn Hưng đã làm các khán giả vô cùng ấn tượng.

Ca sĩ Tuấn Hưng cháy hết mình trên sân khấu cùng với các khách mời trong đêm nhạc

Sự đa dạng điều đáng chú ý trong liveshow tối qua. Tuấn Hưng giúp khán giả nhớ lại thời mới vào nghề của anh với Tình yêu lung linh, Cầu vồng khuyết... Cũng rất nhanh chóng sau đó, Tuấn Hưng tái hiện lại thời hoàng kim của mình với Nắm lấy tay anh, Tìm lại bầu trời, Sẽ không còn nữa...

Đặc biệt, Tuấn Hưng cũng mang lại những trải nghiệm rất mới lạ khi thể hiện một số ca khúc nổi tiếng trong làng nhạc nhẹ Việt Nam từ những năm 90 như Ly cà phê Ban Mê, 60 năm cuộc đời... Sự mới lạ trong bản phối cùng cách thể hiện đầy nhiệt huyết của Tuấn Hưng khiến cho khán giả tại nhà hát Star Galaxy không ngừng hò reo cổ vũ.

Trong liveshow đêm qua, Tuấn Hưng đã liên tục sử dụng 2 micro trên khấu. Giải thích lý do dùng đến 2 chiếc micro trong đêm nhạc, Tuấn Hưng cho biết cách sử dụng này là một công nghệ mới Tuấn Hưng học được khi qua Mỹ. Việc sử dụng 2 micro giúp anh có thể thể hiện các tiết mục hấp dẫn và cảm xúc hơn nhờ một bộ điều khiển không dây đặt cách chỗ biểu diễn không xa. Có thể nói cách một ca sĩ thể hiện cùng lúc 2 micro đã khiến khán giả vừa ngạc nhiên, vừa thích thú.

Nhạc sĩ Tú Dưa vừa là tổng đạo diễn chương trình vừa là bạn thân của nam ca sĩ Tuấn Hưng

Trong đêm nhạc nhiều ý nghĩa này, Tuấn Hưng cũng có những giây phút xúc động khi nhớ lại những kỷ niệm thời đi học của mình. Tuấn Hưng kể khi học tại Đại học Thăng Long, vì quá đam mê ca hát nên anh bị nợ môn rất nhiều. Dù rất muốn đi học tiếp nhưng do mãi chạy show nên Tuấn Hưng quyết định bỏ học dù lòng rất buồn. Đến bây giờ, khi nhớ lai quãng thời gian đó, Tuấn Hưng vẫn hối tiếc vì những sai lầm mà mình đã trải qua thời học sinh. Anh cũng chia sẻ nếu thời gian quay lại, anh sẽ chú ý hơn trong việc học của mình để nó không còn dang dở khiến anh hối tiếc như bây giờ.

Oplus và Yến Lê là 2 khách mời trong đêm nhạc tối qua. Trong khi Oplus là nhóm nhạc chính thức được Tuấn Hưng đỡ đầu thì Yến Lê là cô học trò được nam ca sĩ Nắm lấy tay anh nâng đỡ từ sau cuộc thi Giọng hát Việt. Trong đêm nhạc tối qua, cả hai đã thể hiện khá tròn vai và cùng nhau hỗ trợ cho Tuấn Hưng tỏa sáng trên sân khấu phục vụ khán giả thủ đô.

Dạ Thảo

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
AI chống gian lận trong thương mại điện tử thế nào?
3 giờ trước Khoa học - công nghệ
Trong bối cảnh bảo mật thông tin đe dọa trực tiếp đến quyền lợi của người dùng, trí tuệ nhân tạo (AI) nổi lên như một giải pháp đầy tiềm năng, góp phần bảo vệ người tiêu dùng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tuấn Hưng kể lại thời kỳ bỏ học vì mải lo chạy show