Những hình ảnh mới nhất của Tuấn Hưng đã khiến người hâm mộ không khỏi giật mình: Tuấn Hưng đã trở thành “ông” nội trợ từ bao giờ?

Tuấn Hưng - Từ ca sĩ tới ông nội trợ!

Bài PR | 25/01/2018, 11:27

Những hình ảnh mới nhất của Tuấn Hưng đã khiến người hâm mộ không khỏi giật mình: Tuấn Hưng đã trở thành “ông” nội trợ từ bao giờ?

Người hâm mộ giọng ca “Nắm lấy tay anh” đã quá quen thuộc với hình ảnh chàng ca sĩ với những dấu xăm trổ đầy mình, đầy nhiệt huyết và cháy hết mình trên sân khấu ca nhạc với những bản hit để đời. Nhưng những hình ảnh mới nhất được đăng tải trên chính trang cá nhân của anh khiến ai nấy cũng đều phải ngỡ ngàng. Không còn những bộ quần áo lộng lẫy, sang trọng, chất lừ trên sân khấu, chỉ còn một Tuấn Hưng với chiếc tạp dề nhỏ, “gánh vác” chuyện bếp núc, chuyện chăm con, thậm chí đến cả việc... phơi đồ!

Tuấn Hưng đã trở thành một người chồng lý tưởng - Ảnh: NT

Trước khi “về một nhà” cùng với Hương Baby, Tuấn Hưng đã từng dính vào không ít thị phi về tình ái, những ‘mối quan hệ’ sốt dẻo cùng những câu nói sốc nổi một thời. Nhưng 3 năm sau khi kết hôn, người hâm mộ chỉ thấy một hình tượng “sạch” của người đàn ông lý tưởng, song song với sự im ắng gần như biến mất khỏi thị trường âm nhạc. Không ra sản phẩm mới, có phải Tuấn Hưng vì quá hạnh phúc với niềm vui riêng mà quên mất đi vai trò của một ca sĩ hay không?

Hình ảnh mới nhất được đăng tải trên trang cá nhân của nam ca sĩ khiến nhiều người bất ngờ

Dù biết rằng sau kết hôn, người chồng cũng phải san sẻ và đồng cảm cùng vợ. Nhưng có lẽ như Tuấn Hưng đã quá “nghiện” bầu không khí gia đình êm ấm, quyết tâm trở thành một người chồng lý tưởng! Không ít người chia sẻ quan điểm rằng những hình ảnh mà Tuấn Hưng thường xuyên đăng tải trên trang cá nhân như cùng vợ và con đi siêu thị, nấu ăn cho gia đình, phơi đồ giúp vợ hay thậm chí là tắm cho con,... tất cả những hình ảnh đó dường như là để là “lăng xê” cho hình ảnh của anh mà thôi?

Hạnh phúc riêng quá lớn nên quên mất hạnh phúc của nghề cầm ca?

Với những người hâm mộ giọng ca của Tuấn Hưng cùng những bài hit đã đi theo tên tuổi của anh, họ luôn trông mong và hi vọng anh sẽ sớm ra mắt những sản phẩm âm nhạc mới. Nhưng có lẽ hi vọng này là quá xa vời, khi dường như những dự định tương lai của anh chỉ là chuyện gánh vác cả giang sơn cho ... vợ!

Những hình ảnh thay đổi quá nhanh chóng của Tuấn Hưng

Dẫu biết sự thay đổi là tích cực, nhưng có lẽ nam ca sĩ nên nhìn nhận và cân nhắc lại những dự định âm nhạc tương lai của chính mình để không bị người hâm mộ “lãng quên” vì chờ đợi anh!
Hy vọng trong năm 2018 này, chàng ca sĩ sẽ có thêm được nhiều chất liệu & cảm hứng từ chính những lúc chăm sóc gia đình bé nhỏ của mình để từ đó người hâm mộ có được cơ hội đón nhận những sản phẩm âm nhạc mới từ Tuấn Hưng, từ thần tượng âm nhạc phong trần, lãng tử xưa nay họ vẫn yêu quí!

(Theo NT)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Loạt chính sách có hiệu lực từ tháng 5
một giờ trước Kinh tế - đầu tư - dự án
Giá điện được điều chỉnh 3 tháng/lần; tiêu chuẩn chức danh công chức lãnh đạo, quản lý trong cơ quan nhà nước... là những chính sách nổi bật có hiệu lực từ tháng 5.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tuấn Hưng - Từ ca sĩ tới ông nội trợ!