Ngày 19.9.2015 vừa qua, một sự kiện đặc biệt mang tên “Gia vị hạnh phúc” được tổ chức tại khách sạn Caravelle (19 công trường Lam Sơn, Q.1, TP HCM).

Tưng bừng nhiều hoạt động tại 'Gia vị hạnh phúc' của Shiseido

Một Thế Giới | 25/09/2015, 10:57

Ngày 19.9.2015 vừa qua, một sự kiện đặc biệt mang tên “Gia vị hạnh phúc” được tổ chức tại khách sạn Caravelle (19 công trường Lam Sơn, Q.1, TP HCM).

Sự kiện cũng nhằm kỷ niệm Sinh nhật 1 năm của Ultimune Power Infusing Concentrate – siêu phẩm đã “chạm tim” hàng triệu tín đồ làm đẹp trên thế giới và ra mắt Ultimune Power Infusing Eye Concentrate để thỏa kỳ vọng về đôi mắt rạng ngời hạnh phúc cho tất cả phụ nữ.
Một thế giới hạnh phúc được mở ra với không gian tràn ngập sắc hoa hồng rực rỡ, cùng hương thơm và tiếng nhạc du dương. Nơi đây phái đẹp được chăm chút vẻ ngoài rạng rỡ cùng các chuyên gia trang điểm của Shiseido, khám phá những điều thú vị từ đôi mắt với màn bói nhan sắc và đặc biệt lưu giữ lại thần thái hạnh phúc của ngày hôm đó trong những bức tranh vẽ ký họa sống động.

Phần chia sẻ thú vị của Tiến sĩ tâm lý thường được biết đến với cái tên Dr Pepper – Nghệ thuật quyến rũ về Hạnh phúc đã mang đến nhiều niềm vui cho khách tham dự.

“Hãy luôn giữ tinh thần lạc quan tích cực vì đôi mắt đẹp là để nhìn những điều tốt đẹp” chính là một trong những bí quyết để luôn vui vẻ và hạnh phúc.
Tung bung nhieu hoat dong tai  Gia vi hanh phuc -hinh-anh-1
 

Và màn trình diễn violin tuyệt vời của nghệ sĩ nước ngoài với hiệu ứng ánh sáng kỳ ảo đã khiến cả khán phòng chìm đắm trong thế giới âm nhạc tràn đầy cảm xúc

Nếu như hạnh phúc như một thần dược cho ta sức sống để tin yêu và vui sống mỗi ngày, thì làn da cũng cần được kích hoạt nguồn năng lượng bên trong để khỏe đẹp và rạng rỡ dù trong bất cứ hoàn cảnh nào.
Tiếp nối thành công từ Tinh chất Ultimune Power Infusing Concentrate, siêu phẩm đã ra mắt năm 2014, mùa Thu Đông năm nay Shiseido tiếp tục cho ra mắt sản phẩm chăm sóc vùng mắt Ultimune Power Infusing Eye Concentrate, vẫn giữ nguyên sứ mệnh đánh thức vẻ đẹp từ bên trong, đồng thời khơi nguồn năng lượng phục hồi và bảo vệ vùng da quanh mắt.
Tung bung nhieu hoat dong tai  Gia vi hanh phuc -hinh-anh-2
 
 P.V
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Mô hình AI có thể dự báo lũ lụt ở mọi con sông trên Trái đất với khả năng vượt trội
một giờ trước Nhịp đập khoa học
Các nhà khoa học Trung Quốc đã phát triển ra mô hình trí tuệ nhân tạo (AI) mang tên ED-DLSTM, có thể dự báo nguy cơ lũ lụt và dòng chảy qua nhiều khu vực, vùng miền khác nhau trên thế giới, ngay cả ở các lưu vực thiếu dữ liệu thủy văn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tưng bừng nhiều hoạt động tại 'Gia vị hạnh phúc' của Shiseido