Người xưa có câu "hồng nhan bạc mệnh" có nghĩa là những người phụ nữ dù sở hữu nhan sắc trời cho nhưng vận mệnh thường không được may mắn. Điều này đã được chứng minh trong nhân tướng học.

Tướng mặt phụ nữ sở hữu nhan sắc xinh đẹp nhưng cuộc đời long đong, lận đận đến già

Blogtamsu | 19/12/2016, 09:26

Người xưa có câu "hồng nhan bạc mệnh" có nghĩa là những người phụ nữ dù sở hữu nhan sắc trời cho nhưng vận mệnh thường không được may mắn. Điều này đã được chứng minh trong nhân tướng học.

Tướng mặt phụ nữ đẹp nhưng vận mệnh khổ cực mang những nét đặc điểm sau:

1. Trán thấp lại có thêm nốt ruồi hung

Theo nhân tướng học, trán của phụ nữ tượng trưng cho sự nghiệp và tương lai của chồng. Nếu phần trán thấp lại xuất hiện những đường vân loạn, người như vậy vẫn có thể thăng chức phát tài rất nhanh nhưng bởi vì bản tính tham lam nên cuối cùng sẽ đánh mất hết tất cả.

Trán cũng quản lý sự nghiệp và vận số thời trẻ. Người phụ nữ sở hữu tướng trán cao, phẳng thường xuất thân trong gia đình giàu có, được người lớn yêu thương, trước 30 tuổi hầu hết đều có thành tựu của riêng mình, cả đời phú quý. Ngược lại, tướng trán thấp, có nốt ruồi hung hay đường vân loạn cho thấy tuổi trẻ của người đó gặp nhiều thất bại, không được cha mẹ yêu thương chiều chuộng, các nguyện vọng cả đời khó đạt được.

2. Vành tai to nhưng không dày

Trong nhân tướng, tai tượng trưng cho trí tuệ của một người. Nếu hai vành tai to, vểnh lên nhưng dái tai không dày cho thấy người phụ nữ này rất ngang bướng, tâm lý thích phản nghịch, làm việc không tuân theo quy củ, không thích nghe góp ý của người khác, nhiều việc sắp thành công lại thất bại vì tính cách này của họ. Hơn nữa, sau khi kết hôn, kiểu phụ nữ này thường có cuộc sống hôn nhân không hạnh phúc.

3. Xương mũi nhô lên

Phụ nữ sở hữu tướng mũi có phần xương mũi ở giữa nhô lên rõ ràng, tính cách rất khó hiểu, thay đổi thất thường nhưng họ cũng có thành tựu rất cao trong xã hội. Họ cũng rất kiêu căng, tìm đủ mọi cách để thực hiện lý tưởng của mình, không bao giờ chịu thua. Chính vì tính tình ương bướng như vậy nên người khác rất khó để ở bên họ lâu dài, do đó mà hôn nhân khó bền vững.

4. Mũi cao thẳng, trán cao phẳng

Phụ nữ có mũi và trán cao, thẳng, phẳng thường diện mạo rất ưa nhìn, nhưng chuyện tình cảm của họ không mấy thuận lợi. Lý do là vì những người mũi cao thẳng thường rất mạnh mẽ, thích làm theo ý mình, không quan tâm đến cảm xúc của đối phương; còn người trán cao phẳng thì sự nghiệp rất thành đạt nhưng như vậy sẽ ảnh hưởng đến vận thế của chồng, dễ khiến người chồng sinh ra cảm giác thua kém, mất lòng.

5. Khóe miệng rủ xuống

Ở phụ nữ, miệng tượng trưng cho tình cảm gia đình, nếu khóe miệng hơi cong lên cho thấy cuộc sống của họ khá phẳng lặng, hạnh phúc. Nhưng nếu khóe miệng hơi rủ xuống cho thấy đó là tuýp phụ nữ nhỏ nhen, hay đố kị.

Những người phụ nữ có khóe miệng hay rủ xuống thường không giỏi trong các mối quan hệ xã giao, nếu thêm môi mỏng thì càng là tướng xấu. Kiểu người như họ thích bàn tán về chuyện của người khác nên không được nhiều người yêu thích.

Ngọc Ánh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Quy định siết việc phân lô bán nền: Hiểu sao cho đúng?
Ông Nguyễn Anh Quê, Chủ tịch Tập đoàn G6 cho rằng quy định hạn chế phân lô bán nền chỉ áp dụng đối với dự án bất động sản, không áp dụng với đất cá nhân, hộ gia đình có nhu cầu tách thửa với mục đích cho/tặng, thừa kế, chuyển nhượng cho người khác.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tướng mặt phụ nữ sở hữu nhan sắc xinh đẹp nhưng cuộc đời long đong, lận đận đến già