Tin vui đã được thông báo cho các hành khách tại Miami về sự kiện tuyến tàu tốc hành Brightline chính thức khai trương chuyên chở hành khách vào Trung tâm.

Tuyến tàu tốc hành Brightline chính thức hoạt động

25/05/2018, 14:45

Tin vui đã được thông báo cho các hành khách tại Miami về sự kiện tuyến tàu tốc hành Brightline chính thức khai trương chuyên chở hành khách vào Trung tâm.

Tàu tốc hành Brightline - Ảnh: INT

Tổng Giám Đốc, Ngài Chủ tịch Patrick Goddard vui mừng thông báo trong buổi khai trương cắt băng khánh thành 11.5: "Trong ngày thứ Bảy 19.5, Brightline phục vụ chuyên chở khách tuyến 1 chiều tới Fort Lauderdale và West Palm Beach, khi Brightline chính thức hoạt động sẽ phục vụ thường xuyên tuyến đến/xuất phát từ trung tâm ga Miami Central”.

Có mặt tại buổi khai trương, các đại biểu cho biết tuyến tàu tốc hành sẽ kết nối Florida với tuyến xe lửa và điều này sẽ giúp thúc đẩy sự phát triển của nền kinh tế địa phương và giảm sự đông đúc khi di chuyển bằng tuyến đường sắt.

Giá vé của tuyến tàu tốc hành này dao động từ 10 USD, 15 USD tới 25 USD tùy vào loại khoang hành khách đã chọn từ hạng thường tới hạng sang. Tại khoang hạng sang, hành khách được phục vụ đồ ăn uống miễn phí.

Wifi và thiết bị cắm điện, ổ điện được cung cấp đầy đủ trong ga và trong từng khoang hành khách.

Trong các chuyến hành trình ngày 19 và 20.5, giá vé đặc biệt chỉ từ 3 USD tới 5 USD. Trong các năm tới, tuyến tàu này sẽ được nối với tuyến xe đường sắt tới Orlando.

“Dự án tuyến tàu tốc hành Brightline là một viên ngọc”. Ông Bill Shuster, Chủ tịch Ủy ban Giao Thông và Phát triển Hạ tầng phát biểu và bổ sung là các tuyến tàu tốc hành tương tự sẽ đem lại nguồn lợi ích dồi dào cho các thành phố của Quốc gia. Ông cho biết thêm: “Dự án như thế này rất tốt cho Hoa Kỳ”

Theo Miami Herald 11.5.2018

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng yêu cầu khắc phục hậu quả vụ sạt lở đất làm 3 công nhân tử vong ở Hà Tĩnh
10 giờ trước Theo dòng thời sự
Ngày 7.5, Phó thủ tướng Chính phủ Lê Minh Khái ký công điện của Thủ tướng Chính phủ yêu cầu tập trung khắc phục hậu quả sự cố sạt lở đất tại phường Kỳ Liên, thị xã Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tuyến tàu tốc hành Brightline chính thức hoạt động