Bạn sẽ không cần sử dụng đến mỹ phẩm đắt tiền hay tốn thời gian trang điểm mỗi ngày mà vẫn sở hữu làn da đẹp mịn màng cùng vẻ ngoài rạng rỡ với 7 bí quyết sau.

Tuyệt chiêu sở hữu làn da đẹp không tì vết chẳng cần dùng mỹ phẩm

Một Thế Giới | 03/12/2015, 15:00

Bạn sẽ không cần sử dụng đến mỹ phẩm đắt tiền hay tốn thời gian trang điểm mỗi ngày mà vẫn sở hữu làn da đẹp mịn màng cùng vẻ ngoài rạng rỡ với 7 bí quyết sau.

1. Tẩy da chết

Bước làm đẹp đầu tiên bạn cần nhớ chính là tẩy da chết cho da để loại sạch bụi bẩn và bã nhờn ẩn sâu trong lỗ chân lông. Mỗi tuần 1 - 2 lần, bạn sử dụng hỗn hợp đường + mật ong, chuối + đường, cà chua + đường hay muối + chanh + dầu oliu thoa đều lên da để loại bỏ da chết, giúp da trở nên mềm mịn và trắng hồng.

2. Uống nhiều nước

Nước có tác dụng thanh lọc cơ thể, đào thải độc tố, dưỡng ẩm da hoàn hảo. Nếu cơ thể thiếu nước, làn da sẽ trở nên xỉn màu, kém sức sống và thô ráp. Bạn nên uống đủ 2 lít nước mỗi ngày, bên cạnh nước lọc, hãy bổ sung cả nước ép rau củ quả nữa nhé!

3. Ngủ đủ giấc

lan da, my pham, duong da

Giấc ngủ đóng một vai trò vô cùng quan trọng đối với sức khỏe và nhan sắc của chúng ta. Thiếu ngủ sẽ dẫn đến mệt mỏi, quầng thâm xuất hiện, da nổi mụn và nhanh lão hóa. Bạn nên ngủ đủ 8 tiếng mỗi ngày và hạn chế thức khuya.

4. Dưỡng ẩm môi

Đôi môi xỉn màu, khô và nứt nẻ sẽ khiến bạn trông thiếu sức sống và nhợt nhạt. Vì thế, trước khi ngủ, hãy sử dụng dầu dừa, dầu oliu, mật ong hay vaseline để cung cấp độ ẩm cho môi nhé!

5. Chăm sóc da hợp lý

lan da, my pham, duong da

Để làn da bạn luôn trắng mịn, hồng hào và tràn đầy sức sống, bạn nên duy trì thói quen rửa mặt 2 lần mỗi ngày. Đắp mặt nạ từ thiên nhiên cho da 2 lần/tuần để cung cấp vitamin và các dưỡng chất cần thiết. Ngoài ra, đừng quên thoa kem dưỡng ẩm để da luôn mềm mịn ngay cả khi thời tiết hanh khô.

6. Không quên chăm sóc lông mi/lông mày

Trông đôi mắt của bạn sẽ thật cuốn hút nếu sở hữu đôi lông mày dày, rậm và hàng mi dài cong vút. Vì thế, bạn hãy dành thời gian chăm chút cho chúng. Mỗi tối trước khi đi ngủ, hãy thoa dầu dừa hay dầu oliu lên lông mi và lông mày, các loại tinh dầu sẽ giúp kích thích các sợi lông phát triển và trở nên đen mượt hơn. Đừng quên tỉa tót và chải lông mày thường xuyên để loại bỏ những sợi lông lạc lối.

7. Chế độ ăn hợp lý

lan da, my pham, duong da

Điều cuối cùng bạn cần nhớ chính là áp dụng một chế độ ăn hợp lý. Bạn nên bổ sung nhiều rau xanh, trái cây tươi mỗi ngày vì chúng giúp rất tốt cho da. Bên cạnh đó, bạn cũng nên hạn chế sử dụng các đồ ăn cay, nóng, chiên, rán nhiều dầu mỡ vì chúng sẽ khiến da nhanh lão hóa, nổi mụn và làm bạn tăng cân nữa đấy!

 Hà Phương

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giới thiệu nhân sự Chủ tịch nước, Chủ tịch Quốc hội, bầu 4 Ủy viên Bộ Chính trị
2 giờ trước Theo dòng thời sự
Trung ương giới thiệu nhân sự Chủ tịch nước, Chủ tịch Quốc hội, bầu bổ sung 4 Ủy viên Bộ Chính trị.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tuyệt chiêu sở hữu làn da đẹp không tì vết chẳng cần dùng mỹ phẩm