Mẫu đơn là “quốc hoa” của Trung Hoa đã làm “xiêu lòng” Chopard khi hãng cho ra đời mẫu đồng hồ mới L.U.C 35mm Esprit de Fleurier Peony khắc họa loài hoa này.

Tuyệt tác đồng hồ Chopard siêu mỏng khắc họa hoa mẫu đơn

Thyhang | 06/12/2016, 13:06

Mẫu đơn là “quốc hoa” của Trung Hoa đã làm “xiêu lòng” Chopard khi hãng cho ra đời mẫu đồng hồ mới L.U.C 35mm Esprit de Fleurier Peony khắc họa loài hoa này.

Người Trung Hoa có câu “Thiên hạ chân hoa độc Mẫu đơn”để nói về vẻ đẹp và ý nghĩa của loài hoa này. Trong văn hóa Trung Hoa, mẫu đơncho sự giàu có, thịnh vượng và sắc đẹp. Còn đối với người Nhật Bản, mẫu đơn là biểu tượng cho sự viên mãn và hạnh phúc. Loài hoa ấy đã trở thành nguồn cảm hứng cho hãng đồng hồ Thuy Sĩ cho ra đời phiên bản đồng hồ L.U.C 35mm Esprit de Fleurier Peony dành cho nữ.

Còn nhớ cách đây 2 năm, Chopard cho ra mắt dòng đồng hồ L.U.C siêu mỏng với đường kính 35mm. Vào tháng 10 năm nay, phiên bản giới hạn L.U.C 35mm Esprit de Fleurier của hãng lại tiếp tục được trình làng trong một diện mạo mới với hình ảnh hoa mẫu đơn được chế tác tinh xảo trên mặt đồng hồ bằng kỹ thuật chạm khắc Fleurisanne, vốn là di sản kế thừa của nhà Chopard.

L.U.C 35mm Esprit de Fleurier Peony được trang bị bộ chuyển động L.U.C 96.23-L với độ chuẩn xác cao. Mặt đồng hồ bằng chất liệu ngọc trai Tahiti màu hồng đầy mê hoặc và nữ tính, đồng thời, được chạm khắc tỉ mỉ với vàng 18k và kim cương lóng lánh. Bên ngoài mặt đồng hồ được viền bằng vô số viên kim cương tạo nên sự đẳng cấp cho L.U.C 35mm Esprit de Fleurier Peony. Ngoài ra, đồng hồ có dây màu hồng ton-sur-ton, toát lên vẻ nữ tính và sang trọng.

L.U.C 35mm Esprit de Fleurier Peony được sản xuất giới hạn, trên thế giới chỉ có 8 chiếc, giá khoảng 98.000USD.

Nhật Hạ

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Hạn hán khô khát khốc liệt ở miền Tây Nam Bộ
một giờ trước Theo dòng thời sự
Kênh rạch khô nứt nẻ; đường sá sạt lở sụt lún khiến giao thông ách tắc; hàng vạn người dân thiếu nước sạch sinh hoạt… là những gì đã và đang diễn ra tại nhiều địa phương vùng ĐBSCL hiện nay.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tuyệt tác đồng hồ Chopard siêu mỏng khắc họa hoa mẫu đơn