Becamex Bình Dương và SLNA được kỳ vọng sẽ tạo nên trận đấu hấp dẫn trong ngày mở màn VCK giải U.19 Quốc gia (19.6) bởi cả 2 đội sở hữu lực lượng tương đối cân bằng và hàng tấn công với sự góp mặt của những cái tên đáng chú ý.

U.19 SLNA – U.19 Becamex Bình Dương: Kịch tính từ trận mở màn

19/06/2020, 06:34

Becamex Bình Dương và SLNA được kỳ vọng sẽ tạo nên trận đấu hấp dẫn trong ngày mở màn VCK giải U.19 Quốc gia (19.6) bởi cả 2 đội sở hữu lực lượng tương đối cân bằng và hàng tấn công với sự góp mặt của những cái tên đáng chú ý.

SLNA (áo vàng) khả năng sẽ gặp nhiều khó khăn trong trận đầu ra quân - Ảnh: QS

Lá thăm may rủi đưa Becamex Bình Dương và SLNA vào cùng bảng B cùng với HAGL 2 và Công an Nhân Dân, vì cùng được được đánh giá nhỉnh hơn 2 đội còn lại trong bảng, nên trận đấu đầu tiên giữa Becamex Bình Dương và SLNA được xem là trận đấu có ý nghĩa quan trọng nhất đối với cả 2 đội trong nỗ lực cạnh tranh vé vào bán kết.

Nếu Becamex Bình Dương xuất sắc giành vị trí nhất bảng E với thành thích 7 trận thắng 1 trận thua thì SLNA cũng chỉ kém hơn đôi chút khi giành vị trí nhất bảng B với thành tích 6 trận thắng, 1 trận hòa và 1 trận thua. Thành tích ấn tượng ở vòng loại khiến BHL cả 2 đội không ngần ngại đặt mục tiêu phấn đấu giành suất vào chơi ở vòng bán kết, hướng tới trận chung kết.

Lối chơi máu lửa luôn là "đặc sản" của SLNA (áo vàng) - Ảnh: QS

Để đạt được mục tiêu đề ra, cả 2 đội bóng này phải trực tiếp “giải quyết” lẫn nhau trước khi gặp những đối thủ khác trong bảng, qua đó tạo lợi thế nhất định trong cuộc đua. Trong lượt trận đầu tiên ở bảng B, nhiều người sẽ đánh giá đội bóng xứ Nghệ nhỉnh hơn đối thủ vì trong tay HLV Nguyễn Văn Tiến sở hữu nhiều cầu thủ đáng chú ý như Trần Mạnh Quỳnh, Hồ Khắc Lương hay Trần Quốc Thành … những cầu thủ này đã từng có thời gian khoát áo các đội trẻ Việt Nam.

Hơn nữa, đội bóng xứ Nghệ do HLV Nguyễn Văn Tiến dẫn dắt đang chơi ngày càng hay, sau thất bại trước U.19 Thanh Hóa ở vòng loại bảng B diễn ra tại Huế, SLNA chưa vất ngã thêm lần nào. Ở trận đấu then chốt vòng loại, Mạnh Quỳnh, Quốc Thành và các đồng đội xuất sắc thắng đối thủ nặng ký SHB Đà Nẵng 2-0 để giành vé đến Hưng Yên.

Thắng lợi 2-0 trước SHB Đà Nẵng giúp SLNA giành vị trí nhất vòng loại bảng B - Ảnh: QS

Bên kia chiến tuyến, HLV Hoàng Hùng chắc chắn đã có những toan tính đặc biệt giành cho đối thủ, nhiều khả năng ông Hùng sẽ xây dựng lối chơi dựa vào hàng tấn công với những cầu thủ đã chơi rất tốt ở vòng bảng và ghi đến 21 bàn thắng. Dù không nhiều tiếng tăm bằng các đồng đội xứ Nghệ nhưng Minh Nhật, Trung Hậu hay Hữu Hào đều đã chơi rất tốt trong thời gian qua, góp công không nhỏ đưa Bình Dương đến VCK tại Hưng Yên.

Hơn nữa, HLV Hoàng Hùng từ trước đến nay luôn tỏ ra rất “cao tay” mỗi khi ra sân với vị thế đội cửa dưới. Cựu tiền đạo đội Công an TP.HCM thẳng thắn đánh giá lực lượng của Bình Dương năm nay không thể so sánh với các “ông lớn” như HAGL 1 và PVF nhưng ông và các học trò có trong tay vũ khí lợi hại nhất đến từ tinh thần, sức chiến đấu.

HLV Hoàng Hùng luôn rất "cao tay" khi gặp các đội bóng mạnh hơn - Ảnh: TN

Ở trận đấu còn lại của bảng B, HAGL 2 sẽ gặp Công An Nhân Dân vào lúc 15 giờ 30. Không có được lực lượng như HAGL 1 nhưng đội bóng của HLV Chu Ngọc Cảnh ít nhiều được kỳ vọng sẽ là “ngựa ô” của giải đấu năm nay. Để tìm được kết quả khả quan trong trận đấu đầu tiên, đội bóng phố núi chắc chắn phải tìm phương án xây chặc hàng phòng ngự vì Công an Nhân Dân là một trong 2 đội bóng có hàng tấn công “khủng” nhất vòng loại với 32 bàn thắng.

Lịch thi đấu ngày 19.6 (VCK U.19 Quốc gia 2020)

15 giờ 30: HAGL 2 – Công An Nhân Dân

18 giờ: Becamex Bình Dương – SLNA

Quế Sơn

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 3: Đầu tư phát triển, xuất nhập khẩu đều ghi điểm tốt
Trên các lĩnh vực quan trọng như xuất nhập khẩu, đầu tư phát triển, tài chính - ngân hàng - chứng khoán, tiêu dùng, thu chi ngân sách đều có sự cải thiện, thay đổi theo hướng tích cực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
U.19 SLNA – U.19 Becamex Bình Dương: Kịch tính từ trận mở màn