Ngay khi vừa đặt chân xuống sân bay Tân Sơn Nhất, tiền đạo Quang Hải của tuyển U.19 Việt Nam đã bay ra Hải Phòng và lên đường tới Cẩm Phả hội quân cùng U.21 Hà Nội T&T.

U.21 Hà Nội T&T nhận 'chiến binh khủng' trước trận chung kết

Hà Ngọc Bách + Trương Tú | 01/11/2016, 05:04

Ngay khi vừa đặt chân xuống sân bay Tân Sơn Nhất, tiền đạo Quang Hải của tuyển U.19 Việt Nam đã bay ra Hải Phòng và lên đường tới Cẩm Phả hội quân cùng U.21 Hà Nội T&T.

Như vậy là tuyển Hà Nội T&T lần thứ 4 liên tiếp có mặt ở trận chung kết giải U.21 Báo Thanh Niên - Cúp Clear Men. Tại trận đấu chung kết ngày 2.11, đội bóng của HLV Phạm Minh Đức sẽ nhận được một "chiến binh khủng" là tiền đạo Quang Hải của tuyển U.19 Việt Nam.

Chiều 31.10, ngay khi tiền đạo Quang Hải vừa đặt chân xuống sân bay Tân Sơn Nhất liền được Chủ tịch CLB Hà Nội T&T liên hệ với Liên đoàn bóng đá Việt Nam VFF để đặt vé máy bay cho anh đáp thẳng xuống sân bay Cát Bi, Hải Phòng.

Có Quang Hải, U.21 Hà Nội T&T như hổ thêm cánh trong trận chung kết với Sanna Khánh Hòa

Việc Quang Hải vừa mới về nước lại ngay lập tức ra hội quân cùng tuyển U.21 Hà Nội T&T cho thấy quyết tâm bảo vệ chức vô địch giải U.21 Báo Thanh Niên - Cúp Clear Men của đội bóng thủ đô.

“Trước trận đấu chiều nay tôi nói với các học trò, Quang Hải phải bay đường dài ra cùng đội rất vất vả, hãy để cho công sức của Hải không vô nghĩa. Và chúng tôi đã làm được, chúng tôi đã vào chung kết”, HLV Phạm Minh Đức chia sẻ cùng các phóng viên sau trận đấu với U.21 Than Quảng Ninh.

HLV Phạm Minh Đức luôn theo sát chỉ đạo các học trò

Tuy nhiên, HLV Phạm Minh Đức lại vô cùng khiêm tốn khi nói về chiến thắng 2-0 trong trận bán kết với U.21 Than Quảng Ninh.

“Than Quảng Ninh chơi cũng rất tốt, nhưng chúng tôi hơn và chơi thắng họ là nhờ những cá nhân xuất sắc”, HLV U.21 Hà Nội T&T khiêm tốn nói.

Vị HLV tuyển bóng đá trẻ của đội bóng Thủ đô cũng không quên nhắc về mặt nhân sự thì các học trò của ông phần lớn sinh năm 1998, 1999, sẽ là đội quân chủ lực tham dự U.21 các năm sau này, khi đó các em sẽ vững vàng hơn rất nhiều.

Theo HLV Phạm Minh Đức đội tuyển của ông có quá nhiều cá nhân xuất sắc

Lời Cảm Ơn

Ban Tổ chứcgiải U.21 BáoThanh Niênnăm 2016 - Cúp Clear Men chân thành cảm ơn:Công ty TNHH Quốc tế Unilever Việt Nam, Công ty cổ phần Tôn Đông Á, Tổng công ty Hàng không Việt Nam, Công ty cổ phần Đầu tư kỹ thuật Berjaya Gia Thịnh đã đồng hành cùng vòng chung kết giải.

Thiên Hà - Nguyên Trương
Bài liên quan
Aston Villa cứu bóng đá Anh khỏi cảnh sạch bóng tại châu Âu
Aston Villa đã giúp cho bóng đá xứ sở Sương mù thoát khỏi cảnh sạch bóng tại Cúp châu Âu.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bàn giải pháp cấp nước sạch ở ĐBSCL bằng nhà máy di động trong container
2 giờ trước Theo dòng thời sự
Hiện đã có doanh nghiệp làm được nhà máy nước di động, đầu vào sử dụng nước ngọt và cả nước nhiễm mặn để xử lý thành nước sạch với công suất tới 3.000m3/ngày.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
U.21 Hà Nội T&T nhận 'chiến binh khủng' trước trận chung kết