U.23 Việt Nam sẽ ra quân trận đầu tiên tại VCK U.23 châu Á 2020 vào 17 giờ 15 chiều nay tại SVĐ Buriram (Thái Lan) gặp đối thủ quen thuộc UAE.

U.23 Việt Nam - UAE: Thầy trò HLV Park Hang-seo tái lập thành tích 2 tháng trước?

10/01/2020, 07:33

U.23 Việt Nam sẽ ra quân trận đầu tiên tại VCK U.23 châu Á 2020 vào 17 giờ 15 chiều nay tại SVĐ Buriram (Thái Lan) gặp đối thủ quen thuộc UAE.

UAE không phải là đối thủ xa lạ với Việt Nam. Tại Asian Games 2018, hai đội từng chạm trán trong trận tranh HC đồng nơi UAE giành chiến thắng bằng loạt đá luân lưu.

Trong trận giao hữu hồi tháng 10.2019 tại TP HCM, hai đội hòa 1-1. Sau đó, hôm 14.11.2019, nhiều trụ cột trong đội hình U.23 của Việt Nam và UAE lại đọ sức ở cấp ĐTQG trong trận vòng loại World Cup 2020 trên sân Mỹ Đình, nơi thầy trò ông Park Hang-seo thắng 1-0 nhờ siêu phẩm của Tiến Linh.

Chính vì kết quả gần nhất đã khiến cho người hâm mộ tin rằng thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ có một kết quả tốt vào chiều nay.

Nếu so với trận thắng gần đây của HLV Park Hang-seo thì ông không có đội hình "cứng cựa" như từng có bởi đây là đội U.23 chứ không phải đội tuyển đã thắng UAE.

Thế nhưng, U.23 Việt Nam gần như là bộ khung chính mới đoạt HCV SEA Games có sự chuẩn bị kỹ càng nên đây là lý do mà chiến lược gia người Hàn và các học trò của mình hoàn toàn tự tin khi bước vào cuộc chơi lớn này.

Thêm vào đó, theo những thống kê cho thấy các cấp độ đội tuyển Việt Nam dưới triều đại của HLV Park Hang-seo thường rất "có duyên" khi đối đầu với những đội bóng Tây Á.

"Trước các giải đấu lớn các cầu thủ sẽ khó tránh khỏi tâm lý căng thẳng. Điều quan trọng là chúng tôi cần phải giúp họ vượt qua áp lực. Cho đến thời điểm này, U.23 Việt Nam đã sẵn sàng 100% cho trận đấu ra quân gặp U.23 UAE", HLV Park cho biết.

Tin vui cho người hâm mộ tuyển trẻ Sao vàng là không còn tuyển thủ nào đính chấn thương và tất cả đều rất háo hức và sẵn sàng xung trận gặp đối thủ quen thuộc này.


Quang Hải đảm nhiệm vai trò quan trọng trong đội hình U.23 Việt Nam

Vì UAE không còn xa lạ nên HLV đội bóng Tây Á khẳng định đã quá hiểu rõ đội bóng trẻ Sao vàng của nhà cầm quân người Hàn và tự tin sẽ giành 3 điểm.

“Tất nhiên là hai đội đã quá hiểu về nhau. Họ nói qua hiểu mình cũng đúng thôi. Tôi cũng nắm rõ thông tin về các cầu thủ của U23 UAE.

Hai đội đã thi đấu giao hữu với nhau tại TP.HCM và tôi xem rất kỹ trận đấu đó. UAE là đội bóng mạnh. Trận đấu ra quân sẽ là trận đấu khó đối với chúng tôi.

Tại Asiad 18 chúng tôi đã thua họ ở loạt luân lưu 11m. Lần này gặp lại, họ vẫn là đội bóng ấy, vẫn là HLV ấy nhưng phong cách chơi sẽ khác. Chúng tôi cũng đã chuẩn bị cần thiết và sẽ áp dụng vào trận đấu quan trọng này".

Trận U.23 Việt Nam - U.23 UAE sẽ ra lúc 17g15 tại SVĐ Buriram, Thái Lan, Một Thế Giới sẽ tường thuật trực tiếp.

Trần Anh

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghệ thông tin là ngành luôn ‘khát nhân lực’
5 giờ trước Khoa học - công nghệ
Ngày 28.3, Công viên phần mềm Quang Trung (QTSC) cùng Trung tâm Hỗ trợ và tư vấn chuyển đổi số TP.HCM (DXCenter) đã tổ chức hội thảo chia sẻ về xu hướng ngành công nghệ thông tin và cơ hội nghề nghiệp cho sinh viên.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
U.23 Việt Nam - UAE: Thầy trò HLV Park Hang-seo tái lập thành tích 2 tháng trước?