Lúc 20h ngày 14.11 tới, tuyển Việt Nam sẽ đón tiếp UAE trên sân Mỹ Đình ở trận cuối cùng của lượt đi vòng loại 2 world Cup 2022 khu vực châu Á

UAE tin có 3 điểm trước tuyển Việt Nam trên sân Mỹ Đình

nguyen huy | 12/11/2019, 19:42

Lúc 20h ngày 14.11 tới, tuyển Việt Nam sẽ đón tiếp UAE trên sân Mỹ Đình ở trận cuối cùng của lượt đi vòng loại 2 world Cup 2022 khu vực châu Á

Trước khi bảng đấu diễn ra, UAE được xem là ứng viên số 1 cho chiếc vé đầu bảng G. Điều này càng có cơ sở khi họ thắng giòn giã trước Indonesia và Malaysia. Tuy nhiên, ở lượt trận thứ 3, đội bóng Tây Á đã bất ngờ ngã ngựa trước Thái Lan khiến nhiều người bất ngờ. Với sự thật bại này, UAE đang quyết tâm lấy lại vị thế ở bảng đấu bằng trận đối đầu với Việt Nam sắp tới.

Những ngày qua, UAE đã bay sang Thái Lan tập luyện chứ không đến Việt Nam sớm nhưnhiều đội bóng khác thường thấy. Nguyên nhân được đưa ra là điều kiện sân bãi ở Việt Nam kém. Tuy nhiên, nhiều ý kiến khác cho rằng đội bóng Tây Á đang sợ lộ bài. Trước những nghi vấn này,HLVBert van Marwijk không phản hồi. Trong khi đó, tiền vệ Ali Salmeen cho biết những ngày qua, đội bóng của họ đã mổ băng và xem tuyển Việt Nam thi đấu rất kỹ.

Phát biểu trước khi bay sang Việt Nam vào chiều nay 12.11,tiền vệ Ali Salmeenthừa nhận sức mạnh của ĐT Việt Nam nhưng đồng thời khẳng định sẽ cùng các đồng đội giành trọn 3 điểm trên sân Mỹ Đình.

"Đội tuyển Việt Nam đãcó những bước tiến mạnh mẽ trong thời gian qua, việc họ giành 7 điểm sau 3 lượt trận một lần nữa chứng minh điều này. Tuy nhiên, chúng tôi muốn trở về từ với một chiến thắng", cầu thủ 24 tuổi cho biết.

Cùng quan điểm này, thủ thànhKhalid Eisa cho biết: "Thất bại trước Thái Lan đã cho chúng tôi một bài học rất lớn và chúng tôi sẽ không bao giờ lặp lại. Chúng tôinhận thức được tầm quan trọng của trận đấu vớiViệt Nam. Toàn đội cần tập luyện tích cực, từ đó gia tăng cơ hội có kết quả tốt để tiến vào vòng loại cuối cùng World Cup 2022".

Theo kế hoạch, khuya nay 12.11 tuyển UAE mới từ Thái Lan bay sang Hà Nội. Trưa mai 13.11 HLV trưởng và một cầuthủ sẽ có buổi họp báo trước trận đấu. Đội bóng Tây Á chỉ tập làm quen sân Mỹ Đình vào buổi tối cùng ngày.

Khánh Anh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 1: Những điểm sáng và thành tựu nổi bật
Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu suy giảm, nhờ sự phối hợp kịp thời, chặt chẽ, hiệu quả của các cơ quan trong hệ thống chính trị, sự điều hành chủ động, linh hoạt, quyết liệt của Chính phủ, sự đoàn kết, tin tưởng, ủng hộ của nhân dân và cộng đồng doanh nghiệp... tình hình kinh tế - xã hội nước ta năm 2023 đã phục hồi ổn định, sang năm 2024 càng phát triển. Trong loạt bài này, chúng tôi xin đề cập tới hiện trạng kinh tế - xã hội đất nước và triển vọng trong năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
UAE tin có 3 điểm trước tuyển Việt Nam trên sân Mỹ Đình