Tinh chất Ultimune Power Infusing Eye Concentrate là sản phẩm mới chăm sóc vùng mắt của thương hiệu Shiseido đến từ Nhật Bản.

Ultimune Power Infusing Eye Concentrate, sản phẩm chăm sóc mắt của Shiseido

Một Thế Giới | 25/08/2015, 09:47

Tinh chất Ultimune Power Infusing Eye Concentrate là sản phẩm mới chăm sóc vùng mắt của thương hiệu Shiseido đến từ Nhật Bản.

Trong một cuộc khảo sát gần đây, 87% người được khảo sát cho biết họ có khuynh hướng nhìn vào đôi mắt người đối diện trong khi trò chuyện và 100% cho rằng đôi mắt nói lên tuổi tác của một người.

Vì thế, đôi mắt chính là yếu tố quan trọng quyết định ấn tượng đầu tiên của bạn và đôi mắt luôn là điểm dừng khi bạn muốn đoán tuổi một người.

Bạn đã chăm sóc vùng mắt như thế nào để trông luôn tươi trẻ?
Ultimune Power Infusing Concentrate, san pham cham soc mat cua Shiseido-hinh-anh-1
 

Tiếp nối thành công từ Tinh chất Ultimune Power Infusing Concentrate – sản phẩm của Shiseido ra mắt tháng 8. 2014, mùa Thu Đông năm nay Shiseido tiếp tục cho ra mắt sản phẩm chăm sóc vùng mắt Ultimune Power Infusing Eye Concentrate.

Công nghệ của Ultimune dựa trên việc tập trung vào chức năng tự bảo vệ của làn da nay được phát triển đặc biệt cho vùng da mỏng manh quanh mắt. Không chỉ cảm nhận vấn đề lão hoá quanh mắt  được cải thiện hơn, mà hiệu quả của những sản phẩm chăm sóc vùng mắt hiện tại được tăng cường hơn nữa, mang lại sự mượt mà, săn chắc và rạng rỡ của làn da quanh mắt.

Giá: 1.650.000đ (15ml). Hiện sản phẩm được bán tại hệ thống Shiseido toàn quốc.
P.V
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Mô hình AI có thể dự báo lũ lụt ở mọi con sông trên Trái đất với khả năng vượt trội
7 giờ trước Nhịp đập khoa học
Các nhà khoa học Trung Quốc đã phát triển ra mô hình trí tuệ nhân tạo (AI) mang tên ED-DLSTM, có thể dự báo nguy cơ lũ lụt và dòng chảy qua nhiều khu vực, vùng miền khác nhau trên thế giới, ngay cả ở các lưu vực thiếu dữ liệu thủy văn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ultimune Power Infusing Eye Concentrate, sản phẩm chăm sóc mắt của Shiseido